Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 7
Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 7 Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 7

ĐỐI THOẠI VỚI THƯỢNG ĐẾ QUYỂN 4: CHƯƠNG 7

Òa, Ngài đã mở ra cánh cửa khác rồi đấy.

Cửa lúc nào cũng mở, chẳng qua con không chịu bước qua thôi.

Chúng ta đang nói đến sự sống bên ngoài không gian sao?

Con có nghĩ rằng những sinh mệnh đó tồn tại thật không?

Có chứ, Ngài từng nói rồi mà. Chúng ta đã nói về người ngoài hành tinh từ Chương 16 đến cuối quyển Đối thoại Với Thượng Đế Quyển 3.

Lúc đó Ta đã nói gì?

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Ngài nói có rất nhiều nền văn minh tiến bộ trong vũ trụ. Không phải hàng tá, mà là hàng trăm. Ngài nhấn mạnh rằng về cái gọi là “Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao”, viết tắt là HEBs1. Ngài cũng miêu tả những điểm chính về cuộc sống trong các xã hội tiến hóa cao.

Hãy nhớ điều này nhé, bởi vì nó sẽ đóng một vai trò khi chúng ta đối thoại sâu hơn.

Vâng, con sẽ nhớ. Con cũng muốn nói là những gì Ngài đã chia sẻ trước đây về các nền văn minh tiến hóa cao không hề có gì là bất khả thi đối với con. Không có gì nghe ra quá cách biệt. Sau chót thì, chẳng phải tất cả chúng ta đều đang ở trong cùng một vũ trụ khổng lồ sao. Điều duy nhất xa vời chính là ý tưởng cho rằng chúng con là giống loài duy nhất tồn tại trong cả vũ trụ này. Chắc là một trên một ngàn tỉ thì may ra.

Thực ra là chẳng có cơ may nào cả đâu con. Tất nhiên là có các giống loài khác ở trong vũ trụ. Họ ở khắp nơi trong vũ trụ.

Mua đá năng lượng:

Họ có sẵn sàng giúp đỡ chúng con không? Đó là điều Ngài đang muốn nói sao?

Ta nói rằng các con không cần nghĩ rằng mình đơn độc khi chấp nhận lời mời đánh thức giống loài đâu.

À, chúng con không làm vậy đâu. Ngài nói rằng chúng con hãy đến với Ngài. Chúng con gõ cửa nhờ Ngài giúp và hướng về Thượng Đế. Như vậy chưa đủ sao? Chúng con đang hướng về Thượng Đế và Ngài thì bảo chúng con đi nhờ những người ngoài hành tinh à?

Thượng Đế tồn tại trong nhiều hình dạng. Hình dạng của các con chỉ là một trong số đó thôi. Vì vậy nếu con muốn trải nghiệm rằng Thượng Đế đang giúp con thì hãy nhìn vào bản thân và sự hiểu biết cao nhất của mình. Nhưng cũng đừng ngại ngần tìm kiếm những nguồn lực trợ giúp bên ngoài mà cũng là những Biểu Hiện của Thượng Đế.

Đừng ngó lơ hoặc bỏ qua những người có thể mở cửa đáp lại khi con gõ cửa.

Ngài đang thực sự nói về sự sống bên ngoài hành tinh sao?

Đúng thế.

Con chắc rằng nhiều người chờ đợi sự cứu rỗi đến từ thiên đường, chứ không phải từ “những dạng sống khác” từ trên thiên đường đâu.

Lờ đi hoặc phủ nhận khả năng đó thì có hơi thiển cận đấy con.

Vậy để con nói thẳng, vì con muốn tháo gỡ mọi sự hiểu lầm nào có thể ở đây. Ngài đang bảo rằng những dạng sống khác từ bên ngoài Trái Đất đang chọn giúp đỡ chúng con ư?

Đúng thế, một vài chứ không phải tất cả.

Không phải tất cả các dạng sống đều tốt bụng đâu.

Cũng hơi đáng sợ nhỉ?

Sao vậy? Con người cũng đâu phải ai ai cũng nhân từ. Nhiều người thậm chí còn không tự giúp mình. Các con thật sự còn đang gây thương tích cho nhau.

Đúng thế, nhưng chúng con là một loài còn quá trẻ. Ngài cũng đồng ý rằng nhiều người chúng con cư xử như con nít và rằng nhiều giống loài khác ngoài vũ trụ đã tiến bộ hơn chúng con nhiều.

Điều đó không có nghĩa là họ phải giúp đỡ các con. Một số họ còn rất bạo lực.

Ý Ngài là những người ngoài hành tinh bạo lực?

Ừ, một số loài

Nếu họ “tiến bộ”, sao lại bạo lực?

Tiến bộ vượt bậc và Tiến hóa vượt bậc là 2 khái niệm khác nhau. Nếu con người 2000 năm trước có thể nhảy cóc trong thời gian và xuất hiện trên hành tinh này bây giờ thì con có nghĩ cư dân trên Trái Đất là “tiến bộ” không?

Con nghĩ là có.

Nhưng loài người bây giờ không bạo lực sao?

Đáng buồn là có.

Vậy tiến bộ công nghệ không đồng nghĩa với tiến bộ về đạo đức, ý thức, tinh thần, nhân cách, đúng không?

Đúng.

Đừng tự cho rằng mọi sự sống ngoài vũ trụ phải giúp các con đánh thức giống loài. Các nền văn minh tiến bộ không ngang hàng với những nền văn minh tiến hóa vượt bậc.

Chúng con có thể biết sự khác biệt được không? Làm sao mà chúng con biết được cái giống người tiến hóa vượt bậc kia có đang giúp mình hay không? Ý con là, khi Ngài nói ra kiểu đó, liệu nhân loại có một phen kinh hãi khi biết việc này không?

Quan trọng hơn là, họ sẽ giúp chúng con bằng cách nào? Theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng thì liệu họ có lượn lờ xung quanh chúng con để đảm bảo là chúng con không làm tổn thương nhau không? Hoặc bằng cách thăm viếng và làm việc cùng chúng con trên Trái Đất hay là truyền ý tưởng vào đầu chúng con theo kiểu thần giao cách cảm ấy?

Tốt, tiếp tục đi. Đó là những câu hỏi không cần thiết.

Vậy thì câu trả lời là gì?

Là có.

Vâng, con cần Ngài nói thêm cho con hiểu. Ngài có thể mở rộng câu trả lời ra được không?

Chúng ta sẽ trả lời từng câu một.

Sao cũng được.

Con có thể phân biệt giữa những người sẵn sàng giúp đỡ và những người không giúp đỡ bằng cách cảm nhận độ rung động của họ.

Ồ, đó là đáp án kiểu “Tân Thời Đại” (New Age). Xin lỗi, nhưng con có thể đã nghe thấy rất nhiều người nói, “Đúng là đáp án hay ho, hãy cảm rung động đi con”.

Con đã bao giờ bước vào 1 căn phòng, 1 quán bar, hoặc 1 nhà hàng và quyết định là con không muốn ở đó, sau đó quay lưng và đi ra không? Con đã bao giờ mặc 1 chiếc áo phông hoặc cái áo choàng để đi đâu đó, nhưng lại cởi nó phăng nó ra vì biết nó không phải cái thích hợp không? Con đã bao giờ gặp 1 người và cảm thấy chẳng muốn làm việc cùng rồi chứ? Hoặc, nhìn theo hướng khác đi, con đã bao giờ gặp phải “tình yêu sét đánh” chưa?

Chắc chắn rồi, ai cũng có ít nhất 1 lần như vậy.

Con nghĩ đó là một kinh nghiệm “ngớ ngẩn” không hay chỉ là một phần của cuộc sống?

Cảm ơn Ngài, con hiểu rồi. Nếu chúng con có thể cảm nhận được rung động của một tiệm ăn, cái áo choàng và của mọi người thì cũng sẽ cảm nhận được những dạng sống khác. Vì thế, chúng con cũng sẽ biết cái gì tốt, cái gì hữu ích và cái gì không thân thiện với chúng con.

Đúng thế. Nếu con chú ý đến cảm nhận của mình thì con hoàn toàn có thể lí giải được các rụng động này. Ai mà không sử dụng các giác quan mạnh mẽ độc quyền cho con người thì sẽ dễ rơi vào cái mớ lùng nhùng mà họ gọi là một kinh nghiệm “ngu thấy ớn”.

Chơi chữ không tốt lắm, nhưng cũng được.

Đó không phải là chơi chữ, mà là cách dùng từ chính xác để đưa ra thông điệp quan trọng này: cứ phớt lờ những gì con người gọi là “vượt ngoài tầm với” sẽ chẳng mang lại ích lợi gì cho các con cả đâu.

Đúng vậy. Nhưng làm sao mà biết được Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao đó có giúp chúng con thật không?

Đừng lo, con sẽ biết. Con sẽ không để bỏ lỡ nổi đâu. Con có thể gọi nó bằng cái tên gì khác nhưng sẽ không thể nào bỏ lỡ.

Nhưng nếu con gọi bằng cái tên gì khác, sao mà chúng con biết nó là gì được?

Không cần phải thật sự biết một điều là gì để có thể hưởng lợi từ nó.

Chúng con đã từng được giúp đỡ như vậy chưa? Ngài nói chúng con sẽ không để bỏ lỡ. Chúng con có nên bắt đầu nhận sự giúp đỡ đó không?

Con bắt đầu hiểu rồi đấy.

Nhưng như vậy họ sẽ ở cùng chúng con à?

Đúng vậy, trong khoảng mà con người gọi là một thời gian dài.

Nghe có ích hơn rồi đấy, liệu nó có giúp chúng con đến được với họ không?

Giống loài của các con thực sự đã tìm đến với họ rất đúng lúc và đúng cách thức. Con đã chạm đến Thời Điểm Chọn Lựa và có khả năng nhìn thấy nó chính xác và nhanh chóng trong cách gọi của thuật ngữ vũ trụ. Cái tình trạng mà con đang muốn bỏ lại thực tế là hoàn toàn lý tưởng để các con ra quyết định chính xác cho tương lai.

Vì vậy, những Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao đã bắt tay vào việc rất nhanh chóng.

Hiệu suất được đo bằng đồng hồ của vũ trụ đấy.

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=Poe-Oj5fi5U

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh