Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 9
Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 9 Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 9

ĐỐI THOẠI VỚI THƯỢNG ĐẾ QUYỂN 4: CHƯƠNG 9

Con sẽ là người đầu tiên thừa nhận rằng nhớ tất cả những gì con biết, và tất cả các thông điệp mà con nhận được từ mọi nguồn trí tuệ tuyệt vời trong cuộc đời, chưa phải là là ưu điểm lớn nhất của con, cũng chưa phải là thuộc tính phát triển cao nhất của con. Cha con thường nói: “Già đến sớm, khôn tới muộn”

Nói như vậy, con muốn trao đi toàn bộ năng lượng con có thể cho nỗ lực toàn cầu để thức tỉnh giống loài. Nên con rất hạnh phúc vì đã được động viên vào cuộc đối thoại hiện tại này.

Nhưng Ngài biết không? Con thích nghĩ rằng con đã bổ sung thêm vào nỗ lực toàn cầu trong cuộc sống của con. Nhiều người cũng vậy, chỉ bằng cách tương tác với những người khác. Vì thế có thể con không cần phải chấp nhận Lời mời thứ ba. Có thể con đã làm điều đó rồi. Từ rất lâu trước đó.

Nhiều người trong số các con thực sự đã làm vậy, đúng thế. Vài người đã tiếp nhận, chấp nhận và hành động theo lời mời này có thể đã thực hiện, nhưng hầu hết các con đều chưa thực hiện một cách có chủ đích.

Các con đã trao đi một cách ân cần và hào phóng và thực sự, nhưng không phải với một ý định cụ thể đằng sau chúng. Và ý định là trọng tâm. Ý định đưa ra chỉ dẫn mạnh mẽ để sự việc xảy ra sau đó.

Con leo lên xe rồi lái xuống phố, điều khiển chiếc xe một cách tài tình, nhưng nếu con không đặt ý định về việc con sẽ đi đâu, con sẽ thấy là con không đi đến đâu cả.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Con kinh nghiệm qua điều này rồi.

Nhưng nếu giờ đây, con tuyện bố rằng từ ngày này trở về sau, con sẽ đặt ý định cho mọi điều con nghĩ, nói và làm là để thức tỉnh nhân loại - như là một phần của sự biểu hiện tự nó thúc đẩy con tiến lên trong hành trình tiến hóa của riêng con - rồi thì con sẽ thấy một cấp độ kết quả rất khác.

Đây là toàn bộ những gì Lời Mời Thứ Ba đề cập, và nó được mở rộng ra với tất cả mọi người, không phải chỉ với riêng con. Cuộc đối thoại hiện giờ của chúng ta cũng là dành cho tất cả mọi người mà “vô tình” tìm đường đến đó. Con biết Con là Ai, bởi vì con đã có mặt ở đây.

Những người khác sẽ không ngẫu nhiên tỉnh dậy, hoặc là do một kết quả tốt- nhưng-không-được-tập-trung-cụ-thể, nhưng nó chính xác là một kết quả có chủ ý cho hành trình tiến hóa cá nhân của tất cả những ai đã tự-chọn-mình là người chấp nhận lời mời được mở rộng ở đây.

Mua đá năng lượng:

Các con sẽ làm điều này là bằng cách cho phép các con chấp nhận rằng các con đang tăng trưởng - và những đấu tranh của các con để đạt được nó sẽ được trưng bày ra, trở thành hình mẫu, một cách công khai.

Đó là một trọng điểm lớn lao. Chỉ cần nghĩ tới thôi đã thấy hoành tráng rồi.

Tuy nhiên, nếu con đồng ý làm điều đó, con sẽ mở rộng tác động đến hành trình tiến hóa mỗi ngày khi con lựa chọn trong từng khoảnh khắc để chuyển hóa bản thân từ một Bản Thể nhỏ bé thành Bản Thể lớn lao, từ cái tên trong làng thành danh nhân thế giới, từ con người cá thể trở thành con người của tập thể.

Bằng việc tất cả các con cho phép người khác quan sát quá trình tiến bộ của cá nhân con, nó có thể trở thành một phương tiện mà nhờ đó quá trình tiến hóa của toàn nhân loại cũng được tiến bộ.

Thời điểm này thật hoàn hảo để tiến bộ biết bao.

Nhưng bằng cách nào để làm theo chỉ dẫn này mà không bị cám dỗ và cảm thấy phô trương? Con sẽ không muốn bắt đầu dối gạt bản thân mình trong suy nghĩ rằng con là hi vọng của giống loài. Và con sẽ không muốn vô tình đưa bất kì ai khác vào con đường đó. Chẳng phải con sẽ gặp rủi ro ở đây khi vô tình đặt bản thân mình vào một trạng thái tinh thần phấn chấn giả tạo, nơi mà con có thể được mô tả là “hưng phấn” quá mức, hoặc thậm chí là “loạn trí”, khi nghĩ đến nhiệm vụ này đang được đặt trước mặt con, và con là một trong số những người sẽ thực hiện nó?

Để Ta nói cho rõ ràng. Không phải Ta đang nói là con phải đi cùng làng khắp xóm và la ầm lên rằng con chính là hình mẫu hoàn hảo, và là tấm gương tiến hóa xuất sắc ở đây đau. Con chỉ đơn thuần là không che giấu những lựa chọn cá nhân, thay vào đó con hãy thể hiện bản thân một cách trung thực với thế giới khi con nhắc đến những khó khăn và cả sự trưởng thành của mình trong quá trình con tìm cách để đánh thức chính mình.

Nếu con thật sự ân cần và khiêm tốn khi nhận biết quá trình đang xảy ra bên trong cá nhân con chứ không phải tập trung vào bất kì ai khác. Dĩ nhiên là không tập trung vào việc “giải cứu thế giới,” nhưng chỉ vì cá nhân con đang cố gắng hết sức để tiến lên phía trước, và nếu con âm thầm chia sẻ điều này với bất kì ai hỏi con về sự thay đổi trong lối hành xử của con - vì người khác sớm muộn rồi cũng sẽ nhận thấy sự thay đổi này thôi - thì con sẽ không đưa mình đến cái chỗ khoa trương con vừa mô tả..

Và nếu con thật lòng ân cần và khiêm tốn chấp nhận điều con gọi chung chung là những bất toàn ở nơi con (Ta thì thấy con hoàn hảo như là chính con, nhưng chúng ta sẽ thảo luận điều này sau), thì con sẽ nhìn thấy được mình và rồi tuyên bố mình là một người đang trong quá trình tiến hóa và chưa tới mức hoàn chỉnh. Và như thế con cũng sẽ tránh được sự khoa trương mà con vừa mô tả.

Nếu con hiểu rõ ràng rằng mục đích của con khi quyết định chấp nhận lời mời để thức tỉnh giống loài không hề đặt con ở vị thế một kiểu người lãnh đạo nào cả, nhưng là để chia sẻ một cách đơn giản và khiêm cung rằng con chính là người đã được dẫn đường, bởi sự chỉ dẫn tận sâu bên trong, và giờ con nhận ra rằng có một con đường khác để làm người - con đường tìm cách mang thêm một chút lợi lạc cho bản thân và những người khác một cách khiêm tốn - con sẽ không bao giờ tự cao.

Ôi, Con chắc chắn mình đã có đủ sự không hoàn hảo để tự ngăn bản thân khỏi mường tượng ra mình là một kiểu “nhà lãnh đạo” tinh thần nào. Bất kì ai biết con đều sẽ kể cho Ngài nghe.

Nếu con đã rất rõ ràng về điều này, con không có gì phải lo lắng cả.

Nói cách khác, điều con không muốn làm, và điều con không muốn bất kì ai phải làm, là bắt đầu cảm thấy tồi tệ về chính bản thân mình, vì nghĩ mình “không hoàn hảo” và vì thế là con “chưa tiến hóa”, và chúng con không thấy bản thân mình xứng đáng để cố gắng tự thức tỉnh - chứ chưa nói gì về việc giúp thức tỉnh người khác.

Nếu con cho phép bản thân nhìn thấy điều con và những người khác gọi là sự bất toàn như là một phần của cái toàn hảo về tất cả các con - và, nhân tiện đây, khi con nhìn thấy “sự bất toàn” của bất kì ai theo cách tương tự - con sẽ tạo ra một sự cân bằng tuyệt vời mà nó sẽ phục vụ con và bất kì ai khác mà con chạm tới cuộc đời họ. Sự cân bằng đó sẽ cho phép tất cả các con, những người chấp nhận Lời Mời Thứ Ba này, yêu mến toàn bộ con người con, thậm chí khi con vẫn đang trên đường tìm kiếm một cách chăm chú và khiêm tốn để phát triển và tiến hóa mỗi ngày một sâu rộng. Điều này cũng sẽ cho phép con cho phép người khác làm điều tương tự.

Con là một hiện thân đẹp đẽ, đang phát triển và tiến hóa. Như Ta đã nói nhiều lần trong các cuộc đối thoại trước đây: giá mà con có thể nhìn mình như cách Thượng Đế nhìn con, con sẽ mỉm cười thật nhiều đấy.

Mỗi lần nghe thấy điều đó con cảm thấy rất thoải mái. Cảm tạ người vì đã nói lại điều đó với con.

Con luôn được chào đón.

Giờ điều con thực sự thích làm là nhìn gần hơn vào sự sống mà một loài đã thức tỉnh trông ra sao - và cách nào mà nhân loại có thể tạo ra và trải nghiệm cuộc sống theo một cách mới trên Trái Đất. Con muốn xem xét lại những gì mà Người nói trong những cuộc đối thoại trước rằng những sinh mệnh tiến bộ ngoài không gian sống ra sao.

Ta cũng hạnh phúc với điều đó, nhưng trước tiên con phải hiểu rằng Ta đang không nói về những sinh mệnh từ “ngoài không gian” như con vừa định nghĩa. Ý người là gì khi nói “như con vừa định nghĩa”? Ngoài không gian là không gian bên ngoài. Đó là một phần của vũ trụ tồn tại bên ngoài Trái Đất. Đó là phần còn lại của vũ trụ. Đó là cách con định nghĩa. Ngài định

nghĩa như thế nào?

Ồ, Ta sẽ đưa ra câu nói của bậc thầy siêu hình của các con, William Shakespeare: “Horatio, còn nhiều điều trên Thiên đường và Trái Đất hơn là trong giấc mơ triết lý của bạn.”

Điều đó có ý nghĩa gì?

Nghĩa là có nhiều thứ ở nơi mà con gọi là “ngoài không gian” hơn là trong những giấc mơ về vũ trụ của con.

Khi con đề cập đến “những sinh mệnh ngoài không gian”, con đang đề cập đến phần của vũ trụ mà con nhận thức được. Tuy nhiên vũ trụ thì rộng lớn với nhiều chiều không gian tương tác hơn là con thể nghĩ ra đấy.

Các thực thể từ những khía cạnh giới hạn của Tất Cả Hiện Hữu mà con gọi là “ngoài không gian” hiện dang biểu hiện dưới dạng các thực thể vật chất, như là chính con đây. Và giống như con người, không phải tất cả “những sinh mệnh ngoài không gian” đều yên bình, như Ta đã đề cập. Một số thì có, và một số thì không.

Thậm chí những thực thể đang yên bình cũng thỉnh thoảng cư xử thô bạo, cũng như có những người cho mình là yên bình đấy nhưng cũng đôi khi cư xử thô bạo.

Nói một cách nhẹ nhàng là có nhiều người cũng sát hại những người khác.

Chính xác. Vì vậy khi con đề cập đến những sinh mệnh chọn lựa để giúp đỡ con, và khi Ta miêu tả về một cách sống mới mà con người có thể lựa chọn theo cách sống của giống loài đã thức tỉnh, Ta đang đề cập đến những thực thể không đến từ cõi tinh thần nơi mà những sinh mệnh này kinh nghiệm bản thân chỉ với hình thức là một sinh mệnh có thân thể vật lý.

Con đang tập trung đây

Ta đang đề cập đến những dạng thức sống ở Chiều Không Gian Khác.

Một chiều không gian nơi mà những thực thể không phải vật chất?

Một chiều không gian nơi họ có thể có thân vật lý, nếu họ muốn vậy, nếu họ lựa chọn “tiếp nhận” cái con gọi là dạng vật lý, nhưng một thân thể vật lý là không cần thiết để cho họ có cái kinh nghiệm sống.

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=Poe-Oj5fi5U

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh