Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 14
Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 14 Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 14

ĐỐI THOẠI VỚI THƯỢNG ĐẾ QUYỂN 4: CHƯƠNG 14

Con đã bị Ngài thuyết phục rồi đây. Giờ con có thể thấy thông tin về Những Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao có lợi ra sao và có thể giúp chúng con thức tỉnh chính mình - hoặc nói kiểu của Ngài là cho phép chúng con biết rằng chúng con đã thức tỉnh - và để giúp sức thức tỉnh giống loài.

Giờ con có cảm giác rằng con muốn đi và chia sẻ với thật nhiều người về những nguyên tắc này - điều mà, như Ngài vừa chỉ ra, không phải chuyện kể về “thế giới khác”, mà là cách để yêu thương ở cái tầm mức rộng hơn. Trước tiên, con muốn thực hành sống như thế rồi sau đó chia sẻ với những người khác.

Ngài có thể đưa ra lời bình ngắn về vài điểm trong danh sách này không? Để con có thể hình dung ra phải áp dụng và chia sẻ như thế nào trong đời sống thực tế.

Ta rất vui lòng. Đi từ đầu danh sách nhé.

#1. Một loài tỉnh thức thấy được sự Hợp nhất của Toàn bộ Cuộc sống và sống dựatheo đó. Con người ở trạng thái chưa tỉnh thức thường chối bỏ hoặc tảng lờ điều này.

Những Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao không bao giờ đặt câu hỏi về tính Nhất Thể của vạn vật, họ biết thông qua kinh nghiệm rằng chỉ có cái MỘT duy nhất, và mọi điều là một phần của cái MỘT đó mà thôi.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Bởi vì họ tồn tại ở chiều kích khác, họ có thể thấy được điều này một cách trực quan, không chỉ là trên khái niệm. Họ có thể thấy cấu trúc phân tử hạ tầng của mọi thứ.

Họ quan sát thấy rằng chỉ có một năng lượng duy nhất trong vũ trụ - một Nguồn hoặc Lực - và Nguồn hoặc Lực đó đơn giản là hòa trộn những yếu tố nền tảng trong đó bao gồm hoặc thêm và bớt đi một vài phần tử khác. Năng lượng này thay đổi tần số rung động của những nhân tố hợp thành nên chính nó để tạo ra những biểu hiện khác nhau của Bản Thể Cốt Lõi.

Con gọi các biểu hiện khác nhau đó là Cái Đơn Nhất của Nhất Thể.

Đúng là một cái tên tuyệt vời. Vạn vật trong hiện hữu được tạo ra thông qua thuật giả kim, đều được luyện nên bằng “công thức” nấu ăn của vũ trụ.

Mua đá năng lượng:

Các yếu tố nền tảng được hút vào nhau thông qua sự lựa chọn có ý thức của từng yếu tố, bị ảnh hưởng bởi năng lượng phối kết hợp của Bản Thể Cốt Lõi mà Ta còn gọi là linh hồn.

Hãy đợi một chút. “Ý thức” tồn tại ở cấp độ nguyên tử à???

Tất nhiên. Cái mà con gọi là cấp độ nguyên tử là ý thức. Nó là Ý Thức biểu hiện ra thành Hành Vi.

Mỗi một tế bào trong cơ thể con đều hành động với trí thông minh. Ngón út mà bị đứt thì các tế bào sốt vó lao ngay tới vết thương để chữa trị. Con nghĩ rằng mấy tế bào trong cơ thể không biết rằng chúng đang làm gì - và tại sao làm thế à?

Ta cho con biết, mỗi yếu tố trong vũ trụ đều thấm nhuần trí tuệ nền tảng này.

Ôi, Chúa lòng lành ơi.

Chuẩn rồi đấy con.

Chúng có nói chuyện với nhau không? Được thôi, “nói chuyện” là một từ nghe hơi buồn cười để dùng ở đây. Cái con đang hỏi là, liệu những tế bào của cơ thể có giao tiếp giữa từng nhân tố với nhau không?

Tất nhiên rồi, chúng có thể đấy. Con nghĩ coi “ý nghĩ” là gì?

“Những ý nghĩ” là khi những tế bào giao tiếp với nhau sao?

Chính xác đó là nó. Con có biết những tế bào não bộ làm việc thế nào không? Có, nhưng khi người nói về não bộ người đang nói về những neuron thần kinh và những chuỗi axit amin kết hợp với nhau. Những tế bào trong cơ

thể thì không giống như những tế bào não.

Không giống sao? Ai nói với con vậy?

Để Ta lặp lại điều này: mỗi ounce (28.35g) của cuộc sống đều chứa đầy trí thông minh nền tảng. Hãy đọc kỹ điều đó: mỗi một tế bào, mỗi một phần tử, mỗi một phần tử hạ tầng, trong vũ trụ.

Thế chắc hẳn phải có cách nào đó để con có thể giao tiếp và lệnh cho các tế bào cơ thể con làm điều gì mà con muốn! Như là hãy trị bệnh cho con chẳng hạn.

Ý tưởng rằng năng lượng của những ý nghĩ có sự ảnh hưởng đến toàn bộ những tế bào của cơ thể con là đúng đấy.

Con nhớ đã biết đến Émile Coué, một nhà tâm lý học và dược sĩ người Pháp người trong những năm đầu thế khỉ 20. Ông đã đưa ra một quá trình trị liệu tâm lý với nền tảng là sự lạc quan và tự kỷ ám thị có ý thức. Trong cuộc thử nghiệm ông ta đã mời tất cả bệnh nhân lặp lại 20 lần mỗi ngày - đặc biệt vào buổi sáng và trước khi đi nghỉ - một câu thần chú đơn giản: Tôi cảm thấy khỏe hơn và khỏe hơn mỗi ngày dưới mọi góc độ.

Và kết quả là?

Số bệnh nhân khỏe hơn chiếm một số lớn đáng kể.

Tất nhiên rồi.

Mầu nhiệm quá, liệu có thể khiến cho hầu hết các tế bào cơ thể lựa chọn cùng một thứ hầu như mọi lúc không?

À, đây là cùng một câu hỏi con đang tự hỏi chính mình ngay lúc này liên quan tới phần lớn những người khác trên hành tinh.

Chính là nó! Chính xác là cùng một câu hỏi.

Và câu trả lời là: có thể, bằng cách liên kết lại.

Các yếu tố của sự sống hành động đồng điệu và hài hòa với nhau khi nào môi trường nơi chúng tồn tại bắt đầu liên kết chúng với nhau một cách có chủ đích. Những tế bào cơ thể sẽ hành động đồng điệu và hài hòa với nhau khi có sự liên kết với linh hồn trong mỗi khoảnh khắc trong cuộc sống, từ cấp độ tế bào, theo kế hoạch của linh hồn trong mỗi sát na.

Và linh hồn con là Nguồn năng lượng của Bản Thể sống trong con.

Linh hồn là “Thượng Đế ở trong chúng ta”.

Thật vậy đấy. Không chỉ ở trong ý nghĩ, không chỉ ở trong lời nói, nhưng trong hành động. Linh hồn là biểu hiện của Thượng Đế, được cá nhân hóa. Là “hóa thân” của chính Thượng Đế.

Trên Trái Đất này, linh hồn là Thượng Đế trong hình người, và con người là một linh hồn sống như là Thượng Đế 2!

Chính xác! Chuẩn! Tuyệt đối! Lạc quan! Hiển nhiên! Con đã nói điều đó một cách hoàn hảo.

Ồ, điều này thực sự đưa chúng ta đến cái nhìn sâu sắc hơn về siêu hình, nhưng con sẽ phải hỏi: Ngài đang nói rằng mỗi hạt nhân của mỗi một biểu hiện sống trong vũ trụ phải được thuyết phục để làm gì. Ngài đang nói rằng những hạt nhân nhỏ nhất của năng lượng đều có ý thức và quyết định bằng cách đánh giá những lựa chọn phát sinh từ một danh sách những khả năng được đưa ra cho nó ư?

Điều này thật là quá sức tưởng tượng. Chưa nói gì tới chuyện đi thuyết phục những người khác trên hành tinh này, chỉ với riêng con thôi thì làm cách nào mà con có thể khiến cho mọi phần của con đều đồng ý làm cùng một điều bây giờ?

Câu hỏi là nằm ở chỗ đó …

Nó đã luôn là một câu hỏi lớn mọi lúc. Nhưng thực ra là dễ hơn con nghĩ đấy.

Ngài Coué nói rằng thực ra nó dễ như con nghĩ!

Và đó là bí mật lớn nhất của cuộc sống. Khi con hiểu điều này, con sẽ đến được miền thông tuệ.

Vậy hãy nói cho con biết cơ chế này ra sao ở mức độ siêu hình đi.

Con đã được nghe hàng nghìn lần về sức mạnh của ý nghĩ, nhưng quá trình đó là gì trong siêu hình?

Con cũng đã hỏi Ta, và Ta biết, rằng con có tâm trí vô lượng, nhưng con có thực sự muốn thâm nhập vào thuật giả kim của vũ trụ không?

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=Poe-Oj5fi5U

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh