Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 2
Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 2 Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 2

ĐỐI THOẠI VỚI THƯỢNG ĐẾ QUYỂN 4: CHƯƠNG 2

Chà, nghe ít tham vọng quá ha.

Đối với Thượng Đế thì liệu có điều gì là quá tham vọng không?

Ý con là đối với con cơ.

Ý ta cũng là vậy.

Con hiểu ý Người rồi.

Thiệt không? Hay con lại quên mất mình Là Ai rồi?

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Không, Dạ, có. Một cách hiểu nào đó thì con không hành động như thế. Ý con là, đầu óc con hiểu là Thượng Đế trú ngụ bên trong con, rằng con chính là thể tánh của Thiên Chúa, con chỉ là không kinh nghiệm được mình có những khả năng hành động tương tự mà thôi.

Có lẽ con có thế mong muốn bắt đầu khả năng ấy.

Nói thì dễ hơn làm đấy ạ.

Con chỉ cần cứ tiếp tục nói ra sự thật ấy, con sẽ thấy nó trở thành sự thật thôi. Nhưng con không thể đánh thức nhân loại cho tới khi con đánh thức chính con dậy đã.

Mua đá năng lượng:

Con hiểu con hiểu… Con đang cố hết sức đấy ạ.

Có lẽ con muốn cố gắng hơn tí nữa đấy. Đây là Thời Điểm Hoàn Hảo để Tiến Bộ.

Ngài đang nhấn mạnh điểm này

Vậy con sẽ cố gắng hơn chứ? Tất cả các con thì sao?

Con không thể phát biểu thay mặt ai khác được, nhưng con tham gia chắc rồi. Ngài nói con nghe đi, làm cách nào con có thể đánh thức mình nhanh chóng hơn? Không có ai trên Trái Đất này lại không muốn biết làm cách nào để thức dậy.

Cách nhanh nhất để thức tỉnh nhanh hơn chính là trở thành nguyên nhân khiến ai đó thức tỉnh nhanh hơn.

Nhưng làm cách nào mà con có thể “trở thành nguyên nhân” để ai đó khác thức tỉnh khi con vẫn chưa thức tỉnh?

Việc này thú vị đây này. Đây chính là điều được gọi là Tính Đối Nghich Thánh Thiên - khi cùng một lúc, cả 2 sự thật đối lập cùng tồn tại cùng một nơi.

Sự thật là các con đã thức tỉnh, con chỉ không biết mà thôi. Cũng vì vậy mà các con vẫn chưa tỉnh thức.

Vì con vẫn chưa thức tỉnh về việc rằng các con đã thức tỉnh, vì vậy con cảm giác như thể mình vẫn chưa thức tỉnh.

Ngài sẽ giúp con hiểu chỗ đó chứ? Con cảm thấy như thế chúng ta lại vừa đi một vòng về chỗ cũ ở đây.

Con có bao giờ nghe thấy một âm thức lúc ngủ rồi tưởng rằng âm thanh đó là một phần của giấc mơ, chỉ để ngạc nhiên nhận ra là các con thực ra chẳng phải đang ngủ gì cả.

Vâng, điều này xảy ra với tất cả mọi người.

Nó là như vậy đó con.

Okay, vậy cứ chấp nhận là con đã thức tỉnh đi, nhưng chỉ là con chưa nhận ra mà thôi. Làm cách nào để con nhận ra là con vẫn đang tỉnh táo?

Con có bao giờ tỉnh giấc vì sợ khi gặp ác mộng không?

Vâng, một lần nữa, tất cả chúng ta đều đã có kinh nghiệm này.

Vào lúc này, các con đang bị đánh thức vì nỗi sợ, từ một số tình trạng trên chính hành tinh của các con, một số trong chúng đã thật sự trở thành cơn ác mộng.

Con đã nói ra rồi đó, cảm giác là nhân loại các con đang đi thụt thùi.

Đôi khi trong chính cuộc đời con, chứ không nói đâu xa tới nhân loại.

Quan sát thấy những điều này là rất tốt. Nó làm cho con nhận ra con đã thức tỉnh, và rằng đây chẳng phải chỉ là một giấc mơ tồi tệ, nó chính là thực tại mà con không còn chọn lấy nữa.

Mỗi ngày con lại càng nhận thức rõ về những gì đang diễn ra, và đó là cách giúp con nhớ lại Con Là Ai - và thúc đẩy con bắt đầu hành động như là chính mình.

Đó là tất cả những gì cần phải xảy ra ở đây. Đó là tất cả những gì các con cần để tất cả đều thấy sẵn sàng nhận ra cách con đã thức tỉnh và kết thúc tình trạng ác mộng này. Con chỉ cần thức tỉnh nhận thức rằng con đã thức tỉnh rồi, và con có thể làm điều gì đó về những việc đang diễn ra xung quanh con.

Con không chắc rằng con đã sẵn sàng thử cứu thế giới đâu ạ.

Không liên quan tới việc giải cứu thế giới gì đâu con. Mà là về chính con đường tâm linh con đang đi. Về sự tiến hóa của chính cá nhân con. Đó có là là trải nghiệm hào hứng và say mê nhất mà con từng có kể từ khi sinh ra đấy.

Và thế giới nữa, nó cũng sẽ thay đổi thật đấy, được cứu rỗi thật đấy, từ quyết định sẽ hành động như Con Người Thật Của Con (Who you really are) - nhưng giải cứu thế giới sẽ không phải là trọng điểm được nhắm tới ở đây.

Chính sự tiến hóa của cá nhân con là trọng điểm và mục đích của mỗi bất cứ thay đổi nào con thực hiện khi con sống và kinh nghiệm thế gian này.

Nếu như khao khát của con là thể hiện ra Con Người Thật Của Con và cách con chọn để thực hiện nó là giúp chấm dứt sự khổ đau của kẻ khác, mang tới sự chữa lành cho hành tinh, và tạo những ảnh hưởng tích cực tới đời sống của những người con thương yêu, thì con sẽ không cảm thấy bị đè nặng bởi bất cứ

“nhiệm vụ nào quá lớn”, nhưng thay vào đó, con sẽ hân hoan vì cơ hội mà Sự Sống đã trao vào tay con ở Thời Điểm Hoàn Hảo để Tiến Bộ này.

Lời Mời Gọi thứ 3, hãy hành động như một phần của quá trình tiến hóa của cá nhân con, con hãy đánh thức nhiều những thành viên của giống loài các con, những người đã thức tỉnh và đã nhận biết rằng họ đã thức tỉnh. Sau đó, hãy truyền cảm hứng để họ cũng bắt đầu hành động trên sự hiểu biết về Con Người Thật Của Họ. Và như vậy, hãy làm mẫu trước và gọi mời những người khác còn đang ngái ngủ cùng thực hiên các hành vi tỉnh thức - và con làm việc này là vì sự tiến hóa của cá nhân con đang thôi thúc.

Cảm ơn Ngày. Con “hiểu”. Nhưng vẫn còn mắc mứu đôi chút. Nếu như nhiều người đã thức tỉnh, tại sao họ lại đang không hành động như những kẻ tỉnh thức? Chẳng lẽ Ngài đang nói với con rằng - không một ai trong số họ - nhận ra là họ đang tỉnh thức sao? Tất cả đều đang nghĩ rằng họ đang “mơ” giấc mơ mà đôi khi hơi bị giống một cơn ác mộng gọi là “Tin Thế Giới Ngày Nay” ư?

Không. Nhiều người biết những gì đang xảy ra là sự thật, và họ cũng đã thức tỉnh về Con Người Thật Của Họ và cả những điều cần phải làm để đánh thức phần còn lại của giống loài.

Okay, ngay cả là như thế thì thắc mắc của con vẫn vậy. Nếu có rất nhiều người đã nhận thức rằng họ đã tỉnh thức, tại sao thế giới vẫn ở hiện trạng ngày nay? Con chính là một ví dụ chuẩn đây ạ. Mỗi ngày, mỗi việc con nghĩ, nói và làm chẳng giống người đã “tỉnh thức” tẹo nào. Nếu như con đã nhận biết rằng con đã tỉnh thức, như Ngài nói, vậy thì tại sao con lại hành xử theo kiểu này?

Bởi vì việc đã tỉnh thức và biết là con biết …với việc vận dụng được toàn bộ cái con biết vào đời sống mình…là 2 chuyện khác nhau.

Đôi khi - đặc biệt là khi con còn rất trẻ và hành động bồng bột - con sẽ khoái giả vờ rằng con chẳng hiểu biết gì dù con có nhận thức về chúng. Hoặc cố lờ đi sự thật rằng con hiểu rõ.

Và có đôi khi, con chỉ đơn giản là quên mất.

Cha của các con có bao giờ bảo rằng, “vì sao con lại làm thế, đâu phải con không biết?”

Còn phải nói. Con nghe câu đó cả trăm lần.

Cả 101 lần ấy chứ.

Này con, nhân loại là một giống loài còn rất trẻ đấy. Các con như những đứa trẻ vậy. Các con là mấy đứa bé chập chững của vũ trụ này. Vậy nên nếu các con cứ chạy lòng vòng làm đi làm lại những điều các con tự biết là không tốt cho các con, bởi vì vào lúc này có vẻ còn vui. Hoặc đơn giản chỉ là các con đã quên mất lời con được dặn dò.

Đây chính là câu chuyện về kinh nghiệm của tập thể nhận loại trên địa cầu. Các con đã để cho nó cũng trở nên kinh nghiệm của chính con, mặc dù các con đều đâu phải là không biết.

Các con không chỉ đang đứng quan sát những hành vi chẳng lợi lộc gì của kẻ khác, các con con thiệt tình tham gia vào những hành vi đó.

Nhưng bây giờ là lúc sẽ lợi lạc cho các con khi dẹp những hành vi trẻ dại đó qua một bên đấy.

Con biết rồi ạ.

Và ta biết là các con biết rồi. Ta cũng đang nói là vậy đây mà. Ngay cả những ai chưa biết, giờ cũng biết rồi.

Nó trở nên thật quá hiển nhiên với kể cả số người chưa trưởng thành nhất trong giống loài mới nổi các con, họ cũng không thể không nhìn thấy, không thể không nhận ra, hoặc vờ vịt rằng họ không biết.

Vậy mà, các con vẫn chưa hành động như hiểu biết của mình. Các con vẫn chưa vận dụng hiểu biết của mình. Thế nên con biết, nhưng con vẫn chưa hành động như thể con biết là con biết. Các con đã tỉnh thức về Các Con Là Ai và Cái Gì Là Sự Thật, nhưng mà hành động chưa đi đôi với nhận thức. Các con vẫn đang làm như thể con đang đi trong mơ.

Giờ, nếu con không muốn đâm đầu vô tường hoặc lộn nhào xuống vực, con sẽ cố mà bừng tỉnh về sự thật rằng các con vốn đã tỉnh táo rồi, rằng các con chẳng hề đang mộng mị gì về tình trạng hơi bị giống như một cơn ác mộng trên địa cầu. Và rằng con chẳng hề “thêu dệt nên nó” hay ảo tưởng gì rằng chính ngày này đây là Thời Điểm Hoàn Hảo để Tiến Bộ trong quá trình tiến hóa của con.

Con hiểu rồi! Ngài cứ nhắc đi nhắc lại và con nắm được rồi. Con hiểu. Và con sẽ cược hết rằng những người khác cũng đã sẵn sàng hiểu luôn rồi. Đây là một tin tốt lành cho mọi người.

Đúng vậy. Và Ta đồng cảm với các con. Ta nhắc lại đấy.

Cả cuộc đối thoại này con được mời gọi tham gia là để nhắc lại tất cả những điều khác nữa mà ta đã nói với con ở những cuộc đối thoại khác.

Cuộc đối thoại này là để con nghe lại một lần nữa, và giờ hiểu rõ mọi thứ. Để ráp tất cả thông tin lại trong khi con đi dần đến Sự Tích Hợp Toàn Phần, và rồi thoải mái chấp nhận Lời Mợi Gọi Thứ 3.

Hãy thoải mái mà lay tỉnh nhân loại, bởi vì thật đây chính là Thời Điểm Hoàn Hảo để Tiến Bộ.

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=Poe-Oj5fi5U

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh