Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 16
Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 16 Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 16

ĐỐI THOẠI VỚI THƯỢNG ĐẾ QUYỂN 4: CHƯƠNG 16

Ôi, quá nhiều hàm ý ẩn tàng trong đây, và con có thể trao đổi với Ngài về chủ đề này không dứt, nhưng con muốn quay lại cái danh sách này, để chúng ta có thể hiểu được vấn đề trong khi chúng ta cố gắng đánh thức bản thân khỏi giấc ngủ dài --

-- Và khỏi những trải nghiệm gần đây khi con thức tỉnh nhưng không nhận biết hoặc đang giả vờ như thế --

Vâng, hi vọng chúng ta sẽ thức tỉnh được những người khác. Bây giờ chuyển sang mục 2.

#2. Một loài tỉnh thức luôn luôn nói sự thật. Con người ở trạng thái chưa tỉnh thức rất thường xuyên nói dối bản thân cũng như với người khác.

Ví dụ nhé, con sẽ khó mà thuyết phục được HEBs rằng cái mà lũ trẻ con lắng nghe và xem trong những năm đầu đời hoàn toàn không ảnh hưởng gì đến cách chúng mường tượng ra cuộc sống và vì thế cũng chẳng tác động gì tới cách mà thế hệ tiếp theo trải nghiệm đời sống hằng ngày.

Mặt khác, con không thừa nhận rằng bạo lực đang gia tăng trong xã hội một phần là do những hình ảnh bạo lực ngập tràn, bởi nếu con thừa nhận thì con sẽ phải làm cái gì đó. Và rồi con nghĩ con chẳng có thể làm gì được đâu, nên khó quá bỏ qua cho xong.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Đúng vậy, chúng ta đã nói nhiều lần đến các chương trình truyền hình, phim ảnh, trò chơi điện tử và các trang web trên internet và thậm chí cả đồ chơi trẻ con - khuyến khích lũ trẻ “chơi” đầy bạo lực.

Và con vẫn tưởng rằng con bất lực và tệ hơn các con còn cho phép bản thân bất lực.

Thái độ tương tự đối với thuốc lá, chế độ ăn không lành mạnh hay ít tập thể dục. Hoặc những giá trị xã hội đẩy con người tới sự xung đột.

Dù đã nhìn thẳng vào các hành vi tự hủy hoại bản thân mà vẫnkhông làm gì để giải quyết vấn đề cho thấy các con không quan tâm gì đến mình, hoặc không hiểu biết đủ về mình để giúp mình dừng những hành vi tự hủy hoại ấy lại.

Mua đá năng lượng:

Một đứa trẻ 4 tuổi hành động như thế thì chẳng có gì đáng nói nhưng những ông bố bà mẹ 40 tuổi vẫn còn cư xử cái kiểu vậy. Vậy nên chúng con phải trưởng thành lên để nhìn thấy sự thật và lên tiếng về những sự thật mà chúng con nhìn thấy.

Đó là một khởi đầu tốt.

Những Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao không bao giờ che giấu, luôn luôn nói sự thật và không có ngoại lệ ư?

Đúng vậy, loài thức tỉnh không có khả năng nói dối căn cứ trên ý định tập thể của họ. Các thành viên của loài thức tỉnh đã học được rằng, tự lừa dối và lừa gạt người khác hoàn toàn không có hiệu quả. Nói dối khiến họ thụt lùi về sau thay vì tiến về phía mong muốn và khát vọng chung của họ.

Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao không thể truyền đạt không trung thực về bất kì sự kiện nào, bởi vì rung động của họ sẽ thay rõ ràng đến mức dễ dàng “nhìn” ra rằng thực thể ấy đang không nói đúng với những điều họ hiểu và biết.

Cũng như chúng ta đỏ mặt khi cố gắng nói dối.

Đúng vậy, nhưng ở một mức độ ghê gớm hơn. Toàn bộ thực thể sẽ rung động với tốc độ ác liệt đến nỗi sự thật sẽ văng cả ra, nói theo nghĩa đen đấy nhé. Vì thế, tốt nhất không nên cố gắng nói dối.

Lưu ý rằng khi con người có cùng mong muốn và ý định, họ không nói dối người khác. Họ chỉ nói dối khi điều họ muốn lại không phải là điều người nghe muốn.

Điều này có vẻ hiển nhiên với con nhưng làm cách nào để thôi dối gạt mới là cái chưa rõ ràng gì mấy.

Việc lừa dối sẽ kết thúc khi không còn sự tách biệt. Khi văn hóa và nền văn minh của con quyết định rằng, chỉ có mình con trong tồn tại trong nhiều hình thái đa dạng và khi đó sẽ chỉ có một mong muốn và chỉ có một ý định.

Và mong muốn đó sẽ là gì?

Là làm thế nào biểu bộ toàn bộ khát khao trong từng khoảnh khắc.

Cái khát khao nào đây?

Một lần nữa, như Ta đã đề cập trước đây: Được trải nghiệm bản chất chân thật của nó. Bản Chất Thần Thánh. Hoặc, nói theo ngôn ngữ của con chính là năng lượng mà chúng ta gọi là “tình yêu”

Sự hợp nhất của vũ trụ là biểu lộ của Thượng Đế, tình yêu thiêng liêng dành cho tất cả dạng thức sống.

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=Poe-Oj5fi5U

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh