Chữa Lành Kết Nối Với Higher Self - Vị Thầy Tâm Linh Bên Trong

CHỮA LÀNH KẾT NỐI VỚI HIGHER SELF - VỊ THẦY TÂM LINH BÊN TRONG

Vị thầy luôn sẵn sàng lắng nghe huớng dẫn bạn là vị thầy bên trong bạn.

Chia sẻ anh chị các bước Thiền kết nối với Vị thầy tâm linh mình hay thực hành. Giúp bạn nâng cao rung động với tình yêu thuần khiết, giúp chữa lành bản thể, bình an, giải phóng các khối năng lượng tiêu cực, giải phóng nghiệp với những vong âm, nhận được trí tuệ hiểu biết cao từ Nguồn.

♻️ BƯỚC 1: Chọn cho mình tư thế thoải mái nhất, ngồi hoặc nằm (nằm hoặc ngồi - cột sống thẳng)

♻️ BƯỚC 2: bắt đầu thả lỏng toàn bộ cơ thể, mỗi nhịp hít vào hãy tác ý bạn đang đón nhận năng lượng yêu thương, chữa lành từ Vũ trụ, mỗi nhịp thở ra bạn đang đẩy hết những năng lượng tắc nghẽn ra khỏi cơ thể.

♻️ BƯỚC 3 :Hình dung từ trên cao có một nguồn năng lượng đang rót xuống và bao trùm lên toàn cơ thể bạn, vòng tròn năng lượng đó có mầu vàng kim, màu trắng sáng hoặc bất kì màu sắc gì khiến bạn cảm thấy dễ chịu. Hãy hình dung cơ thể mình đang đc bao bọc bởi ánh sáng rực rỡ,vòng tròn năng lượng này sẽ bảo vệ bạn khỏi sự xâm nhập của bất kì thực thể hoặc nguồn năng lượng nào có tần số thấp.

♻️ BƯỚC 4: kích hoạt năng lượng luân xa 4 bằng cách hình dung từ trái tim mình phát ra ánh sáng mạnh mẽ màu xanh lá cây, tâm niệm trái tim bạn giờ không còn là trái tim vật lí, giờ đây trái tim bạn là khối ánh sáng màu xanh lá cây.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

♻️ BƯỚC 5 : Tác ý đưa năng lượng và ánh sáng màu xanh lá cây này đi khắp cơ thể, hình dung cơ thể của bạn giờ không còn là cơ thể vật lí, bạn là khối ánh sáng,bạn là tình yêu.

♻️ BƯỚC 6 : Tác ý "tôi muốn kết nối với vị thầy bên trong mình" và hình dung vị thầy đó xuất hiện trước mặt bạn, đó có thể là ánh sáng, khối ánh sáng hay bất kì 1 nhân dạng nào khiến bạn cảm nhận được tình yêu, sự bình an. Hãy cảm nhận năng lượng và vầng hào quang phát ra từ vị thầy, bạn tác ý hòa nhập năng lượng của "mình" với vị thầy.

♻️ BƯỚC 7: Sau khi bạn và vị thầy của mình kết nối, bạn hòa nhập vào năng lượng và ánh sáng của vị thầy, giờ đây bạn là khối năng lượng và ánh sáng mạnh mẽ. Từ đây hãy tác ý đưa khối năng lượng màu xanh lá cây đi khắp cơ thể chữa lành toàn bộ cơ thể, cũng như chữa lành những tổn thương về tinh thần.

♻️ BƯỚC 8: trong khi tác ý dùng năng lượng để chữa lành hãy luôn "tác ý" trong đầu " : "tôi dùng năng lượng của tình yêu và ánh sáng để chữa lành những tổn thương, tắc nghẽn trên cơ thể vật lí của mình, cũng như chữa lành những nỗi đau về tinh thần", "tôi ko cho phép bất kì thực thể nào không phải tình yêu và ánh sáng thâm nhập vào trường năng lượng của tôi", "tôi yêu cầu tất cả những phân mảnh linh hồn không thuộc về tôi, những nguồn năng lượng ko phải tình yêu và ánh sáng đi ra khỏi cơ thể tôi", tôi yêu cầu tất cả những vật bám dính rời khỏi vầng hào quang của tôi.

Mua đá năng lượng:

Tôi xin nương nhờ năng lượng từ vị thầy Tâm linh giúp tôi hợp nhất các phân mảnh linh hồn đã bị thất lạc.

Tôi tha thứ cho tất cả các linh hồn đã vô tình hay cố ý làm tổn thương tới tôi từ vô lượng kiếp cho tới nay, Tôi cầu mong các linh hồn tôi đã vô tình hay cố ý làm tổn thương tới các bạn từ vô lượng kiếp cho tới nay, xin các bạn hãy tha lỗi cho tôi....

Cứ tiếp tục dùng năng lượng này chữa lành tới khi nào bạn cảm thấy đủ.

♻️ BƯỚC 9 : Hãy tâm niệm lan tỏa tình yêu thương của bạn tới muôn vật, muôn loài, tới khắp trái đất, khắp vũ trụ, nguyện cho tất cả các linh hồn lạc lối, đang ở trong bóng tối tìm về được với ánh sáng, quay trở về với Nguồn....

♻️ BƯỚC 10 : Thoát thiền

Tác ý về việc đưa ý thức, đưa hơi thở quay trở lại, rung lắc đôi chân, cử động nhẹ đôi tay, nhẹ nhàng cử động cơ thể, từ từ mở mắt và ngồi dậy.

Diệu Âm Giác Hoa - Healing with Love

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh