Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 20
Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 20 Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 20

ĐỐI THOẠI VỚI THƯỢNG ĐẾ QUYỂN 4: CHƯƠNG 20

Điều này rất hữu ích, Ngài biết không? Mục 9-16 con thấy khá dễ hiểu.

Con hãy tóm tắt lại cho Ta xem.

#9. Một loài tỉnh thức tạo ra sự cân bằng giữa công nghệ và sự hòa hợp, giữa máy móc và tự nhiên. Con người ở một trạng thái chưa tỉnh thức thường không làm vậy.

#10. Một loài tỉnh thức sẽ không bao giờ chấm sự sống của những chúng sinh khác trong bất kì hoàn cảnh nào trừ khi được chúng sinh ấy yêu cầu trực tiếp. Con người ở trạng thái chưa tỉnh thức thường giết các kẻ khác trong khi kẻ ấy không yêu cầu.

#11. Một loài tỉnh thức sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì mà có thể có gây tổn hại môi trường vật chất đang hỗ trợ những thành viên của loài khi họ sống trong hình thái vật lý. Con người ở trạng thái chưa tỉnh thức thường làm vậy.

#12. Một loài tỉnh thức không bao giờ đầu độc mình. Con người ở trạng thái chưa tỉnh thức thường làm vậy.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

#13. Một loài tỉnh thức không bao giờ cạnh tranh. Con người ở trạng thái chưa tỉnh thức thường cạnh tranh với người khác.

#14. Một loài tỉnh thức biết rất rõ rằng họ không cần gì cả. Con người ở trạng thái chưa tỉnh thức thường tạo ra trải nghiệm dựa trên nhu cầu.

#15. Một loài tỉnh thức trải nghiệm và biểu hiện tình yêu vô điều kiện với mọi người. Con người ở trạng thái chưa tỉnh thức thường không thể tưởng tượng ra nổi một vị Thần có thể yêu thương vô điều kiện chứ chưa nói gì là bản thân họ có thể làm như thế.

#16. Một loài tỉnh thức khai thác sức mạnh siêu hình. Con người ở trạng thái chưa tỉnh thức phần đông thường lờ nó đi.

Mua đá năng lượng:

Con hiểu rằng nếu chúng con áp dụng hành vi của loài thức tỉnh, chúng con sẽ phải đưa nền vũ trụ học (bao gồm triết lý, niềm tin, hiểu biết về thế giới và quyết định về chúng con là ai) đến song hành với nền công nghệ (vũ khí, sự thay đổi di truyền của cây trồng, nhân bản động vật) [và chẳng bao lâu nữa, con người], thuốc làm tăng tuổi thọ, và nhiều thứ khác). Nếu không, chúng con sẽ phải giải quyết những vẫn đề mâu thuẫn về đạo đức, và tinh thần mà các hệ thống niềm tin cũ kĩ của chúng con còn chưa sẵn sàng giải đáp.

Con chắc rằng nếu chúng con thức tỉnh, chúng con sẽ không còn làm tổn hại đến môi trường nữa. Ngừng đầu độc chính mình với những thứ mà chúng con ăn, uống, hút và thở, tiêm, nghe hay xem… và dừng hẳn các cuộc chạy đua tàn nhẫn vì đồng tiền, quyền lực, danh vọng, tình yêu, sự chú ý, tình dục, mọi thứ.

Con chắc rằng khi chúng con sống như một loài thức tỉnh, chúng con sẽ biến đổi những thứ mà chúng con đã tưởng tượng thành sở thích và chúng con sẽ thật sự yêu thương vô điều kiện, là rồi chúng con chấp nhận một Thượng Đế cũng cho chúng con tình yêu thương vô điều kiện như thế.

Con đã hiểu rồi đấy. Ta không cần phải đi sâu thêm nữa.

Chỉ còn 2 mục mà con thấy cần xem kĩ hơn một chút là mục 10 và 16.

Mục 10 nói rằng các thành viên của loài thức tỉnh không đẩy ai vào tình huống phải chấm dứt biểu hiện vật lý mà không được yêu cầu. Con người lại giết nhau mỗi phút mỗi ngày. Đoạn cuối cùng là không thể phủ nhận, nhưng công bằng mà nói, giết người ở Trái Đất là hành vi tự vệ.

Tất cả các hành vi tấn công được gọi là tự vệ trong văn hóa nguyên thủy. Tuy nhiên ngay cả trong viêc “tự vệ”, Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao cũng không chấm dứt biểu hiện vật lý của người khác khi không được chính họ yêu cầu.

Vậy chúng con không được phép tự vệ hay sao ạ? Wow, kỳ vọng này là quá cao đối với bất kì ai trên hành tinh này. Kể cả tôn giáo hay pháp luật cũng nói rằng tự vệ có thể biện minh cho việc giết người. Ngài đang nói là chúng con không có quyền tự bảo vê bản thân nếu chúng con bắt buộc phải giết người?

Con có quyền làm điều mình muốn. Cái mà con phải nhớ là trong mỗi hành động con đều tự định nghĩa mình. Nếu con muốn xác định bản thân như một loài giết chính đồng loại của mình để sinh tồn, con có thể làm vậy, không ai có thể ngăn cản con. Nhưng cái ngày con chọn để dừng lại, con sẽ thấy khi con điên cuồng bảo vệ giống loài, con gần như đã hủy diệt nó.

Nhưng điều này có nghĩa là khi chúng con thức tỉnh, chúng con sẽ để cho họ làm bất cứ gì họ muốn mà không phản kháng?

Khi các con là giống loài thức tỉnh, các thành viên loài không cần phải tự vệ bằng cách chống lại nhau. Khi con thức tỉnh, con sẽ hạ cánh tay - tất cả các con, cùng một lúc. Tránh xa việc tiêu diệt lẫn nhau. Sự cạnh tranh sẽ kết thúc và con sẽ tìm cách để chia sẻ mọi thứ bao gồm cả nguồn tài nguyên thế giới và tất cả những điều kì diệu của khoa học, y học mà con mang đến.

Đối với loài thức tỉnh, điều này có vẻ như khá rõ ràng và không có gì phải hoài nghi cả. Con chẳng có lý do gì để phải tự bảo vệ mình, bởi chẳng ai có lí do gì để tấn công con về thể chất, tình cảm, tài chính hay bất cứ thứ gì.

Nhưng nếu con bị tấn công bởi những thành phần nổi loạn chưa thức tỉnh? Ngài biết đấy, sẽ có một ai đó trong số hàng triệu người có tinh thần không ổn định?

Việc con cần làm chỉ đơn giản là nằm xuống một cách bình yên, thoái ra khỏi cơ thể vật lý, biết rằng “cái chết” không phải là sự chấm dứt của bất cứ gì - ngoài trừ là sự chấm dứt khả năng trở nên bạo lực hơn.

Chính xác như cách mà Obi Wan Kenobi đã làm khi bị đe dọa phải đối mặt với Darth Vader trong phim chiến tranh giữa các vì sao.

Đúng vậy. Khoa học viễn tưởng đã cho nhân loại nhiều ý tưởng độc đáo. Nhân vật này trong phim đã làm vậy, tất nhiên các con biết mình không thể chết, “nhân vật phản diện” không thể làm gì để chấm dứt sự tồn tại của các con.

Nhưng nếu tất cả chúng con đều bị tấn công một lúc, bởi các thực thể loài khác? Ngài đã nói cũng có những sinh mệnh cấp tiến từ hành tinh khác trong thế giới vật chất mà vẫn còn bạo động. Chúng con không cần lo sợ họ có thể đến Trái Đất và hủy diệt chúng con sao?

Không. Chúng sinh từ các dải thiên hà khác sẽ không được phép phá hủy nền văn minh của con. Những Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao tồn tại ở chiều không gian khác sẽ không để chúng xảy ra.

Tại sao? Tại sao họ lại làm vậy?

Bởi điều này phục vụ mục đích của họ là thể hiện và trải nghiệm bản thể thật sự của họ. Họ có sự hiểu biết và mục tiêu khác với sinh vật trải nghiệm bản thân là cơ thể vật chất sống ở một chiều không gian vật chất.

Tuy nhiên họ để cho nền văn minh đó tự phá hủy sự sống trên hành tinh của mình. Họ đang để cho chúng con làm như vậy đấy thôi.

Đó là hành động xuất phát từ những lựa chọn có ý thức của nền văn minh đó, của ý chí tập thể, không phải là hành vi vi phạm ý chí tập thể của một nền văn minh khác, trên môt hành tinh khác.

Ngay cả trên Trái Đất con cũng làm nên sự khác biệt này. Đó là sự khác biệt giữa ai đó chọn để kết thúc cuộc đời của mình bằng ý chí của riêng họ, hoặc ai đó chọn cách kết liễu cuộc sống của người khác khi cố gắng chống lại ý muốn của người kia.

Ở phạm vi thiên hà, điều đầu tiên sẽ được Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao cho phép, trong khi điều thứ hai bị ngăn cấm.

Ngài đã từng nói với con rằng không ai chết vào một thời điểm nào mà không theo cách mà họ chọn.

Chính xác. Ta đã nói như thế trong cuộc đối thoại cuối cùng - một cuộc đối thoại mà con đã biến thành một cuốn sách với tựa đề “Thượng Đế trong một cuộc sống vĩnh hằng.”

Ta hiểu đây là một trong những kiến thức khó hiểu nhất mà con được trao cho nhưng không nghĩa là nó không là sự thật.

Những bí ẩn của cuộc sống không thể được giải quyết trong giới hạn tâm trí con người và cả những dữ liệu không đầy đủ từ một giống loài non nớt nào.

Ta chỉ có thể đảm bảo với con rằng, ở cấp độ linh hồn, các sự kiện mà con đã trải qua đều phù hợp với tinh thần của linh hồn con.

Tuy nhiên, những người bị sát hại - bị giết trái ý nguyện của họ -trên các hành tinh khác nữa, nơi các thực thể khác cũng trải nghiệm bạo lực thì sao.

Siêu tiềm thức cá nhân không thể, và không bao giờ vi phạm điều khoản này. Vì vậy, khi con chọn “cái chết” nghĩa là con đang chọn ở mức độ siêu tiềm thức (cấp độ linh hồn), không phải ở mức độ ý thức (tức là mức độ của tâm trí) con sẽ đi từ trạng thái vật lý sang siêu hình môt cách tự nguyện. Khi con không chọn điều này, con sẽ không đi đâu cả.

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=Poe-Oj5fi5U

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh