Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 17
Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 17 Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 17

ĐỐI THOẠI VỚI THƯỢNG ĐẾ QUYỂN 4: CHƯƠNG 17

Con muốn nghe luận điểm của Ngài về Mục số #3.

#3 Một loài tỉnh thức đã nói là làm. Con người ở trạng thái chưa tỉnh thức thường xuyên nói một đằng làm một nẻo.

Con người cũng không nói những gì họ nghĩ. Đối với những Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao, việc không nói ra những thứ mà họ nghĩ trong đầu sẽ được coi là hành vi không mang lại lợi ích gì. - đây chính là sự khác biệt với một lời nói dối thẳng thừng.

Giữ khư khư một suy nghĩ mà không nói ra thì có gì tốt lành chứ? Đối với Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao thì nói mà không làm là cũng được xem là không mang lại lợi ích gì.

Vậy sẽ như thế nào nếu những ý nghĩ trong đầu con không được tốt đẹp cho lắm?

Tại sao con lại giữ những ý niệm xấu trong đầu vậy? Đôi khi có những ý nghĩ sượt qua trong đầu con, nhưng con không cần phải để nó lại trong tâm trí đâu.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nếu con không thể ngừng suy nghĩ về việc đó thì sao?

Xin lỗi Ta chưa nghe rõ? Con nghĩ rằng mình không thể ngừng suy nghĩ về điều xấu sao? Chẳng trách giống loài của con luôn lâm vào rắc rối như thế!

Vâng, con biết. Con đã thử thay đổi cách suy nghĩ. Nhưng không phải ý nghĩ nào trong đầu cũng đáng để chia sẻ với người khác.

Vậy thì đừng. Hãy chỉ chia sẻ những ý nghĩ tích cực.

Mua đá năng lượng:

Nhân tiện, con biết mà phải không, rằng mọi ý nghĩ con giữ trong đầu đều là lời cầu nguyện?

Không áp lực gì đâu ạ.

Thật ra, các Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao chẳng có áp lực nào cả đâu. Họ chỉ cần thay đổi suy nghĩ ngay lập tức khi họ nhận thấy có suy nghĩ nào đó sượt ngang qua đầu mà họ không muốn nó trở thành một biểu hiện của mình.

Nếu có bất kì một ý niệm tiêu cực nào, họ sẽ không để ý gì tới nó.

Sau một hồi như vậy, họ rèn luyện tâm trí mình không bao giờ suy nghĩ quá một nano giây về bất kì một ý nghĩ nào, họ không muốn những ý nghĩ của mình thành sự thật. Đó chỉ là suy nghĩ thoáng qua. Họ để những suy nghĩ đó trôi đi ngay lập tức, và chuyển sang một ý nghĩ mới tích cực hơn.

Con có thể gọi đây là phong trào suy nghĩ mới và con có thể tham gia nhóm nào đó để thực hành phương pháp này.

Vâng, Ngài đã nói với con rồi.

Và con sẽ làm thế chứ, không chút đắn đo nếu giây phút đó ngay trước mắt.

Vậy nên hãy chỉ giữ những suy nghĩ tích cực, và để những ý nghĩ khác trong đầu con trôi đi khỏi tâm trí. Khi những suy nghĩ trong đầu con đều là những ý niệm tích cực, tất nhiên con sẽ cảm thấy dễ chịu khi chia sẻ với những người liên quan hoặc những người cảm thấy hứng thú với vấn đề đó.

Hãy làm những điều mà con nói, hãy để ngôn từ trở thành trái phiếu của bản thân. Và nếu con cảm thấy mình không có khả năng làm được những điều gì mình nghĩ thì tốt nhất là đừng nói ra.

Trường hợp con nghĩ là mình có thể làm được nhưng sau đó có những yếu tố khác cản trở con, hãy tìm đến những người mà con đã chia sẻ, hãy nói rõ với họ những việc xảy ra. Nói cho họ biết sự thật. Hãy giải thích một cách khiêm nhường và từ tốn lý do tại sao con khong thể làm những gì mà mình đã nói.

Nói sự thật với tất cả mọi người. Đó là cách sống của Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao.

Con thấy những mục đầu tiên này liên quan với nhau ở một mức độ nào đó. Ví dụ mục #4 gắn liền với điều này.

#4 Một loài tỉnh thức, một khi đã nhìn ra và nhận biết một việc, sẽ luôn luôn chọn cách làm nào hiệu quả. Con người ở một trạng thái chưa tỉnh thức thường làm ngược lại.

Điều này cũng khá giống mục #1, #2, #3, chỉ là nhìn từ một góc độ khác. Ngài có thể đưa ra ví dụ về mục số #4 có liên quan đến gì cuộc sống hằng ngày trên Trái Đất để con hiểu hơn về ảnh hưởng lên chúng con không?

Tất nhiên rồi. Mấy mục đầu tiên cũng có liên quan, con cũng đã ghi chú lại rồi, hãy tập hợp chúng lại đây.

Nếu mục tiêu của con là sống một cuộc sống bình yên, hạnh phúc và tràn đầy yêu thương thì sẽ không có sự hiện hữu của bạo lực. Điều này đã được minh chứng.

Nếu mục tiêu của con là có một cuộc sống lâu khỏe mạnh thì con sẽ không ăn thịt đóng gói hằng ngày, không hút thuốc lá chứa chất gây ung thư, không uống những đồ uống gây tê liệt thần kinh như bia rượu. Điều này cũng đã được chứng minh.

Nếu mục tiêu của con là nuôi dạy con cái không dùng bạo lực và giận dữ, thì việc để chúng tiếp xúc trực tiếp với những hình ảnh bạo lực trong nhiều năm cũng không có tác dụng gì. Điều này cũng đã được chứng mình

Nếu mục tiêu của con là bảo tồn Trái Đất và vun đắp nguồn tài nguyên một cách thông minh thì việc vờ như nguồn tài nguyên là vô hạn cũng không ích gì. Điều này đã được chứng minh.

Nếu mục tiêu của con là khám phá và nuôi dưỡng một mối quan hệ với Thánh Thần vì muốn tôn giáo giúp các con vượt qua những vấn đề trong cuộc sống thì rao giảng về một Thượng Đế thích trừng phạt và báo thù khủng khiếp không ích gì. Điều này cũng đã được chứng minh.

Con có cần nghe thêm ví dụ nữa không?

Không cần đâu. Con hình dung ra bức tranh này rồi.

Con thích cái cách mọi người gắn bó với nhau. Ý con là, chỉ là một điều hiển nhiên dẫn tới một điều hiển nhiên khác. Con người sẽ dễ dàng thôi không nói một đằng làm một nẻo nữa khi họ cũng thôi không xem mọi thứ là tách biệt nữa, thôi không nhìn thấy một việc rồi bơ nó đi, và bước tiếp theo sẽ là ngưng nói dối. Cuối cùng họ sẽ rũ bỏ được khuynh hướng nói một đằng làm một nẻo. Họ bắt đầu làm việc sao cho “có hiệu quả” và nhìn nhận sự thật có sao là vậy.

Ghi chú và tóm tắt hoàn hảo. Con đã xâu chuỗi được tất tần tật rồi đấy.

Nhờ có sự rõ ràng và liền mạch này nên con không cần phải giải thích mục #4 thêm nữa. Con hiểu rằng những Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao từ Chiều Không Gian Khác nhìn nhận và nói sự thật như nó là, bởi họ không che dấu và trốn tránh điều gì, họ chỉ làm những gì hiệu quả để hướng tới sự thống nhất.

Loài người cũng sẽ làm điều tương tự khi giống loài của các con hoàn toàn thức tỉnh. Đây là một trong những bước đệm để đạt được điều đó.

Con rất vui khi nghe vậy. Con được tiếp thêm hi vọng. Cái vụ thức tỉnh này mà thực sự xảy ra thì tuyệt.

Con có thể là một trong số những người giúp họ thức tỉnh. Đó là những điều mà lời mời thứ ba đề cập đến. Và từ giờ, nhân loại sẽ có công cụ để thức tỉnh. Cả ý chí nữa.

Các con hiện nay gần như có thể truyền thông với cả thế giới một cách tức thời, và số lượng người đang tự-chọn-mình cam kết thực hiện quá trình đang ngày càng tăng.

Như đã nói, các con chỉ cần ra MỘT QUYẾT ĐỊNH.

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=Poe-Oj5fi5U

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh