Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 8
Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 8 Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 8

ĐỐI THOẠI VỚI THƯỢNG ĐẾ QUYỂN 4: CHƯƠNG 8

Được rồi, mọi thứ càng ngày càng thú vị rồi đây. Con phải nói rằng con hoàn toàn hiểu những Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao đó đang theo dõi chúng con. Thảo nào có nhiều UFOs đến trong quá khứ đến vậy.

Quá khứ ư? Ý con là những thế kỷ trước-

Thôi được, những thế kỷ trước, mọi người sẽ nghĩ chúng con đang bị theo dõi, nhưng giúp đỡ ư? Ngừng làm tổn thương nhau ư? Làm sao có thể thế được? Truyền ý tưởng vào đầu chúng con nữa? Thôi, con có thể phải chấp nhận nó, con cũng coi đó là một khả năng, nhưng…họ đến thăm chúng con ư? Chúng ta đang dần đi ra khỏi lĩnh vực hiểu biết của mình rồi.

Lại chơi chữ.

Con không cố tình chơi chữ đâu, cũng y như Ngài thôi. Nhưng phải nói là con không bao giờ nghĩ tới được rằng cuộc đối thoại với Thượng Đế sẽ mang con đến đây. Con chưa bao giờ nghĩ con sẽ vướng vào chuyện này.

Hãy nhớ lại rằng chúng ta dành một thời lượng kha khá trong cuốn Đối thoại với Thượng Đế tập 3 để nói về những Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao đấy.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Đúng, nhưng không phải về việc họ giúp đỡ chúng con.

Không, nhưng Ta chắc như đinh đóng cột là chúng ta đã bàn về cái thực tế rằng HEBs tồn tại.

Tồn tại giả định và trợ giúp tại chỗ, bao gồm việc viếng thăm chúng con là 2 cái khác nhau. Hai khái niệm cực kỳ khác nhau.

Đồng ý, Lời mời gọi thứ 3 là bàn về cái khả năng này.

Mua đá năng lượng:

Con tưởng lời mời này là để đánh thức giống loài của mình, chứ không phải tạo ra 1 giống loài mới. Giờ Ngài lại nói con phải tin tưởng vào một dạng sống khác mới có thể đánh thức giống loài của mình…

…Con đoán nhiều người không gọi họ là HEBs, viết tắt của Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao trong quyển 3, mà gọi họ là người ngoài hành tinh, rồi Ngài đang bảo con phải tin là họ có thật.

Hãy cứ gọi họ là Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao, hoặc HEBs cho ngắn.

Họ có phải là giống loài tỉnh thức đã được chọn để giúp đỡ và viếng thăm chúng con phải không?

Con không cần tin tưởng vào bất cứ cái gì. Con có thể tiến lên với nhiệm vụ đánh thức nhân loại mà cũng không cần phải tin vào một giống loài nào khác cả. Thậm chí con cũng không cần phải nghĩ rằng có một giống loài tiến hóa cao đã quyết định và đang giúp đỡ loài người ở trên Trái Đất.

Nhưng Ngài bảo rằng tin tưởng vào điều đó là toàn bộ của Lời mời thứ 3 mà.

Đó là một phần của lời mời, nhưng không phải yêu cầu con phải chấp nhận lời mời.

Ngài sẽ tiết lộ cho con chứ?

Hãy quay lại hình ảnh ẩn dụ về cái cửa đi con.

Nếu con gõ cửa nhà Ta, Ta mở cửa mời con vào rồi Ta nói “Rất đúng giờ! Ta vừa mới dọn món khai vị ra,”. Câu đó không có nghĩa rằng nếu con mà không ăn cho hết sạch cái món ăn kia trên bàn thì con đã từ chối lời mời.

Con hiểu rồi. Con có thể đến bữa tiệc mà không cần ăn cái gì cả.

Đương nhiên là thế.

Con cũng có thể chấp nhận lời mời đánh thức nhân loại mà không phải tin là có giống loài khác muốn đến thăm và giúp đỡ chúng con.

Đúng. Một quyết định không ảnh hưởng gì tới những quyết định khác cả.

Điều đó làm con cảm thấy tốt hơn rồi. Điều đó cho con cảm giác rằng con có nhiều tự do hơn ở đây.

Con luôn luôn có tự do. Đó là lời hứa của Ta với con. Đó cũng là cam kết vĩnh viễn của Ta.

Con biết, và con cảm tạ Ngài. Ngài đã lặp đi lặp lại điều này nhiều lần, và con đang chấp nhận nó như là món quà vĩ đại nhất mà Ngài đã dành cho chúng con.

Vì thế giờ có thể nói, ít nhất thì con cũng đã sẵn lòng để khám phá những ý kiến mà người nêu ra trong cuộc hội thoại này. Như là một khả năng. Hãy nói rằng con sẵn lòng khám phá chúng như là một khả năng. Điều mà con thực sự muốn đạt được ở đây đó là làm cách nào để có thể giúp thức tỉnh nhân loại, và một nhân loại thức tỉnh thì trông sẽ ra sao - họ sẽ sáng tạo và trải nghiệm cuộc sống ra sao?

Ta đã mô tả chi tiết - rất chi tiết - trong cái mà con gọi Đối Thoại Với Thượng Đế quyển 3

Con biết, con chỉ muốn xem lại lần nữa. Con đã quên hầu hết những điều người nói. Thật tuyệt vời làm sao, chúng con cứ quên cái đáng giá để phải nhớ.

Chắc chắn rồi, đó là một phần trải nghiệm của con người. Nhưng lặp lại chúng sẽ giúp cho con nhớ ra. Vì thế chúng ta cùng tóm tắt những phần trong quyển 3 tại đây - cũng cần lặp lại một vài điểm nổi bật từ một số đoạn trò chuyện trong quá khứ.

Con đồng ý. Chắc là con có thể ôn lại thôi. Nhưng ngay lúc này, con không thể tảng lờ con voi mập ú đang ở trong phòng. Con cũng không thể già vờ rằng con đã không nghe những điều mà Ngài vừa mới nói đây. Có

phải Ngài thực sự vừa mới nói rằng những Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao tồn tại trong vũ trụ, đang lựa chọn để giúp đỡ chúng con một cách trực tiếp - và rằng họ thậm chí đang đến thăm chúng con đấy à.

Đó là hai thông tin khác nhau đáng chú ý.

Chúng ta có thể khám phá cả hai. Khám phá thứ hai sẽ phục vụ cho cái đầu. Cũng có lợi nếu như con khám phá nhiều khía cạnh của cuộc sống trong giây phút tuyệt vời này cho sự tiến hóa của loài người. Chẳng điều gì là giả thiết hay bị cân nhắc loại trừ.

Hãy luôn giữ tâm trí con rộng mở với tất cả mọi điều. Hãy luôn luôn giữ tâm trí con rộng mở. Mọi điều đều có thể. Đặc biệt là những điều mà con chưa biết. Con sẽ không quyết định rằng điều mà con không biết là điều không thể, phải không nào?

Nhiều người có thể xoay sở làm thế hầu hết thời gian đấy ạ.

Nhưng con, và những người như con không giống thế. Các con đã để cho tâm trí mình rộng mở. Con đang ngồi tại đây lúc này tham gia vào điều mà rất nhiều những người khác sẽ gọi là -- một khả năng, một ảo giác, thậm chí là một lời báng bổ. Con đang có một cuộc trò chuyện với Thượng Đế. Và con lại chẳng lấy làm kinh ngạc gì về nó.

Sao con phải kinh ngạc chứ? Chính Ngài đã nói với con ở cuộc đối thoại trước rằng ít nhất hãy cân nhắc khả năng có thể có điều gì đó mà con không hoàn toàn hiểu về Cuộc sống và Thượng Đế, sự hiểu biết đó sẽ thay đổi mọi thứ. Vì thế con đã và đang áp dụng điều đó vào vào những trải nghiệm của mình đấy thôi.

Giờ thì con biết rất rõ rằng tất cả chúng con hoàn toàn có khả năng thâm nhập vào nguồn trí tuệ cao nhất trong mỗi người - điều mà con gọi là Thượng Đế - khi chúng con cần hoặc ước muốn.

Tất cả chúng con đều đã làm thế hàng năm trời. Ngay từ khi lọt lòng! Mỗi người đều đang có một cuộc đối thoại với Thượng Đế mọi lúc. Nhiều người chỉ là không biết về nó. Hoặc họ đang gọi nó bằng một tên gọi gì đó khác. It nhất thì đây là hiểu biết của con, quan sát của con, và kinh nghiệm của con.

Vì thế con có thể chấp nhận rằng Thượng Đế đang truyền thông với con, nhưng con không chắc rằng liệu các Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao đang thật sự giúp đỡ chúng con ư?

Ngài nói đúng đấy. Một luận điểm hay. Con đoán rằng ý kiến thứ hai dường như có chút ít khoa học viễn tưởng hơn so với ý kiến đầu tiên, vì thế đó là một bước được loại bỏ khỏi điều mà con có thể dễ dàng và không ngần ngại chấp nhận. Ý con là, thậm chí một tôn giáo có tổ chức cũng nói về “sự mặc khải” - những khoảnh khắc sáng tỏ tuyệt đối, những nhận thức được cho là đến từ Thượng Đế - nhưng con không nghe các nhà truyền giáo nói gì về việc Những Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao muốn trao tặng cho chúng con sự hướng dẫn nào đó.

Vì thế thật ngạc nhiên làm sao, mà cũng không phải một ý tưởng dễ dàng tiếp nhận không chút đắng đo nào.

Tuy nhiên, con sẽ tìm thấy điều này cũng ở trong cuộc đối thoại trước mà con gọi là quyển 3.

Thật vậy sao? Con đã quên khuấy mất.

Ta đã nói: “Khi tất cả mọi người trong chủng tộc của con được dẫn dắt đến sự thông thái và đạt được nó thì sau đó chủng tộc các con như là một tổng thể (vì chủng tộc của con là một tổng thể) sẽ dễ dàng di chuyển qua thời gian và không gian (con sẽ làm chủ được các quy luật của vật chất như con đã hiểu chúng) và con sẽ tìm kiếm để hỗ trợ những người thuộc các chủng tộc khác và các nền văn minh khác để họ cũng sẽ đạt đến sự thông thái.”

Và con đã trả lời: “Cũng giống như việc những chủng tộc và những nền văn minh khác cũng đang làm điều tương tự, cho chúng con ư?”

Ta đã trả lời: “Chính xác. Đúng như vậy.”

Vì vậy không nên ngạc nhiên nếu điều đó xảy ra trong cuộc trao đổi hiện tại của chúng ta.

Người biết đó, con thực sự đã quên những điều người nói trước đó.

Những thông điệp Ta gửi đến con là nhất quán bất kể năm tháng. Điều không nhất quán chính là trí nhớ của con mà thôi.

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=Poe-Oj5fi5U

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh