Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 13
Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 13 Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 13

ĐỐI THOẠI VỚI THƯỢNG ĐẾ QUYỂN 4: CHƯƠNG 13

Có thể con muốn ghi nhớ danh sách này đấy. Hoặc ít ra là đặt nó nơi nào mà con có thể nhìn thấy thường xuyên.

  1. Một loài tỉnh thức thấy được sự Hợp nhất của Toàn bộ Cuộc sống và sống dựa theo đó. Con người ở trạng thái chưa tỉnh thức thường chối bỏ hoặc tảng lờ điều này.
  2. Một loài tỉnh thức luôn luôn nói sự thật. Con người ở trạng thái chưa tỉnh thức rất thường xuyên nói dối bản thân cũng như với người khác.
  3. Một loài tỉnh thức đã nói là làm. Con người ở trạng thái chưa tỉnh thức thường xuyên nói một đằng làm một nẻo.
  4. Một loài tỉnh thức, một khi đã nhìn ra và nhận biết một việc, sẽ luôn luôn chọn cách làm nào hiệu quả. Con người ở một trạng thái chưa tỉnh thức thường làm ngược lại.
  5. Một loài tỉnh thức không chấp nhận khái niệm mà con người gọi là “công lý” và “trừng phạt” là một yếu tố cơ bản trong nền văn minh của họ.
  6. Một loài tỉnh thức không chấp nhận khái niệm mà con người gọi là “sự thiếu thốn” như là một yếu tố cơ bản trong nền văn minh của họ.
  7. Một loài tỉnh thức không chấp nhận khái niệm mà con người gọi là “sự tư hữu” như là một yếu tố cơ bản trong nền văn minh của họ.
  8. Một loài tỉnh thức chia sẻ mọi thứ với mọi người, mọi lúc. Con người ở trạng thái chưa tỉnh thức thường không làm vậy, chỉ chia sẻ với người khác trong những hoàn cảnh giới hạn.
  1. Một loài tỉnh thức tạo ra sự cân bằng giữa công nghệ và sự hòa hợp, giữa máy móc và tự nhiên. Con người ở một trạng thái chưa tỉnh thức thường không làm vậy.
  2. Một loài tỉnh thức sẽ không bao giờ chấm sự sống của những chúng sinh khác trong bất kì hoàn cảnh nào trừ khi được chúng sinh ấy yêu cầu trực tiếp. Con người ở trạng thái chưa tỉnh thức thường giết các kẻ khác trong khi kẻ ấy không yêu cầu.
  3. Một loài tỉnh thức sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì mà có thể có gây tổn hại môi trường vật chất đang hỗ trợ những thành viên của loài khi họ sống trong hình thái vật lý. Con người ở trạng thái chưa tỉnh thức thường làm vậy.
  4. Một loài tỉnh thức không bao giờ tự đầu độc mình. Con người ở trạng thái chưa tỉnh thức thường làm vậy.
  5. Một loài tỉnh thức không bao giờ cạnh tranh. Con người ở trạng thái chưa tỉnh thức thường cạnh tranh với người khác.
  6. Một loài tỉnh thức biết rất rõ rằng họ không cần gì cả. Con người ở trạng thái chưa tỉnh thức thường tạo ra trải nghiệm dựa trên nhu cầu.
  7. Một loài tỉnh thức trải nghiệm và biểu hiện tình yêu vô điều kiện với mọi người. Con người ở trạng thái chưa tỉnh thức thường không thể tưởng tượng ra nổi một vị Thần có thể yêu thương vô điều kiện chứ chưa nói gì là bản thân họ có thể làm như thế.
  8. Một loài tỉnh thức khai thác sức mạnh siêu hình. Con người ở trạng thái chưa tỉnh thức phần đông thường lờ nó đi.

Còn nhiều khác biệt nữa, tất nhiên rồi, nhưng danh sách liệt kê một vài đặc điểm mấu chốt của một giống loài đã thức tỉnh, và những sự khác biệt lớn giữa họ và loài người trong trạng thái chưa thức tỉnh hiện tại.

Oài, một phần con cảm thấy rằng danh sách này là một bản cáo trạng của toàn bộ giống loài của con, một lối sống cách xa ngàn dặm.

Đó là một “bản cáo trạng” của một đứa bé 3 tuổi khi quan sát thấy rằng những người trưởng thành hiểu những điều đứa bé không hiểu.

Hãy ăn mừng vì con biết điều con biết! Hãy mừng vui rằng con thấy rõ sự khác biệt giữa những hành vi của con và những hành vi mà con có thể quyết định là sẽ có lợi hơn.

Hãy mừng vui vì sự hiểu biết này đã lớn hơn, giống như khi con ăn mừng những bước đi đầu tiên của đứa trẻ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Cảm tạ Ngài đã giúp cho con nhớ ra. Ngài cứ nhắc lại điểm này hoài. Loài người còn sơ khai thật đấy. Có lẽ chúng con nên đưa quan điểm này trở lại trong ngôi nhà nhân loại theo một thuật ngữ nào đó, và như thế nhiều người sẽ bắt đầu xem xét nó.

Rất nhiều người thích nghĩ rằng loài người đã phát triển cao. Thực tế là, loài người mới chỉ là đứa bé thơ mới chập chững xuất hiện trên hành tinh này. Trong cuốn sách Thế Giới Mới Tâm Trí Mới (New World New Mind), viết bởi Robert Ornstein và Paul Ehrlich đưa ra ý tưởng này trong một trích đoạn suy luận khá là vòng vo:

“Giả sử lịch sử Trái Đất được lập biểu đồ trên tờ lịch năm, quy định rằng đúng nửa đêm ngày 1/1 là ngày Trái Đất này thành hình và rồi đúng nửa đêm ngày 31/12 là thời điểm hiện tại. Mỗi ngày trong ‘năm’ trên Trái Đất thì tương đương 12 triệu năm lịch sử thực.

Theo thang đó thì dạng sống sơ khai, một con vi khuẩn đơn bào xuất hiện vào thời gian nào đó trong tháng 2. Dạng thức sống phức tạp hơn nhưng lại đến khá muộn sau đó: những con cá đầu tiên sẽ bắt đầu bơi tầm đâu ngày 20/11. Khủng long đến vào khoảng ngày 10/12 rồi diệt chủng vào sáng ngày Giáng sinh. Tổ tiên được coi như con người đầu tiên của chúng con phải đến chiều ngày cuối năm 31/12 mới xuất hiện. Chủng người Homo Sapiens của chúng con - có thể đến vào khoảng 11.45 tối…. còn tất cả những gì đã xảy ra trong lịch sử được ghi chép tới này diễn ra vỏn vẹn vào phút cuối cùng trong năm.”

Mua đá năng lượng:

Điều này giúp con hình dung mọi thứ một cách tươi đẹp. Và nó tạo ra một ngữ cảnh giúp con có thể hiểu được tại sao, trong những xã hội loài người, hầu hết con người phủ nhận nhiều điều họ mắt thấy. Họ thậm chí phủ nhận cả những cảm giác cá nhân của mình, và hơn nữa, cả chân lý của riêng họ.

Nhưng những Ngài đang nói bây giờ, đã được lập lại nhiều lần, rằng chúng con là loài còn non trẻ biết bao. Và vì vậy lòng con tràn đầy hi vọng khi nghĩ tới những ngày tuyệt vời phía trước cho cá nhân con và cho cả nhân loại - khi chúng con trưởng thành và tiến hóa, mở ra các tiềm năng của mình.

Cơ hội tuyệt vời đó đang chờ con, chỉ ở ngay phía chân trời kia thôi.

Đúng vậy, đây chính là Thời Điểm Hoàn Hảo Để Tiến Bộ! Nhưng liệu chúng ta có phải chời đợi lâu không - con nghĩ rằng con đã biết câu trả lời nhưng con sẽ vẫn cứ hỏi- chúng con có phải đợi cho đến khi tất cả loài người, hoặc là phần lớn người cùng loài của con thức tỉnh trước khi ai đó trong số chúng con có thể trải nghiệm cuộc sống giống những Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao không? Bởi vì có thể là phải đợi lâu, rất lâu thì tất cả mọi người mới đạt tới điểm đó.

Con nói đúng, con đã biết câu trả lời cho điều này. Không chỉ con không phải đợi - con cũng không nên chờ đợi.

Lịch sử đang chứng kiến để coi ai trên Trái Đất này sẽ lựa chọn tự-chọn- mình, những người sẽ cam kết làm hình mẫu, bằng suy nghĩ, lời nói và hành động, tham gia vào sự dịch chuyển toàn cầu để thức tỉnh giống loài.

Ai trên Trái Đất này sẽ ngợi khen đầy đủ về Bản chất Thực sự của họ, và ai là người sẽ hân hoan đồng sáng tạo ra những tháng ngày tuyệt vời ở ngay phía trước.

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=Poe-Oj5fi5U

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh