Sách Sự Thật: 213. Sự Sụp Đổ Hệ Thống Ngân Hàng Của Các Con Là Do Tên Phản Kitô Chủ Mưu

SÁCH SỰ THẬT: 213. SỰ SỤP ĐỔ HỆ THỐNG NGÂN HÀNG CỦA CÁC CON LÀ DO TÊN PHẢN KITÔ CHỦ MƯU

Thứ năm ngày 6 tháng 10 năm 2011, lúc 22:45

Con gái yêu dấu của Cha, con hãy siêng năng cầu nguyện vì tên Phản Kitô đã sẵn sàng để bất ngờ xuất hiện từ hang ổ ẩn náu của hắn và lao vào thế giới để ăn tươi nuốt sống con cái của Cha.

Kế hoạch xảo quyệt của hắn sẽ được dấu kín đằng sau vẻ bề ngoài đẹp trai quyến rũ và khả năng ăn nói lưu loát, nhưng khi con cái Cha nhìn vào mắt hắn thì họ chỉ thấy sự tối tăm vì hắn không có linh hồn. Hắn đã không được tạo dựng bởi bàn tay của Thiên Chúa Cha.

Hỡi con cái của Cha, từng người trong các con giờ đây hãy cầu nguyện để ngăn chặn hắn khỏi hủy diệt tất cả những người mà hắn điều khiển từ bên trong Trật Tự Một Thế Giới.

Cầu nguyện có thể làm giảm thiểu nhiều kế hoạch ghê tởm do hắn đề xuất để chống lại nhân loại. Đáng buồn là nhiều người sẽ bị hắn lừa gạt. Trước đây Cha chưa từng mời gọi con cái của Cha cầu nguyện thật nhiều như bây giờ, bởi vì nếu không có lời cầu nguyện của các con thì mưu đồ mà hắn đang cẩn thận sắp đặt sẽ được thực hiện như đã được báo trước trong Sách Khải Huyền.

Sự hiện diện của hắn trên trái đất sẽ được toàn thế giới biết đến, nhưng hành động của hắn lại được dấu kín để không ai nhìn thấy. Hắn giống như một hòn đá mà khi được ném xuống nước sẽ tạo ra những gợn sóng lăn tăn có thể lan xa hàng dặm. Hắn muốn tiêu diệt các con bởi vì các con là con cái của Cha.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hỡi con cái của Cha, những ai đang đi theo từng bước di chuyển của hắn một cách mù quáng là các con đang bị bịt mắt. Những tội ác bí mật mà những người này phạm phải, đang tạo ra nỗi đau buồn khủng khiếp trên Thiên Đàng.

Hỡi các con, Cha phải mời gọi các con cầu nguyện với Tổng Lãnh Thiên Thần Micae để ngài quở phạt Satan trong thời buổi hỗn loạn này. Tên Phản Kitô đang hành động một cách nhanh chóng và ảnh hưởng của hắn đang thúc đẩy âm mưu trên toàn cầu nhằm thống nhất tiền tệ của các con ở khắp mọi nơi.

Sự sụp đổ hệ thống ngân hàng của các con là do tên Phản Kitô cố ý thực hiện và điều khiển để khi những quốc gia của các con cần được giúp đỡ thì hắn và bọn tay sai xấu xa của hắn sẽ xuất hiện để giải cứu các quốc gia này.

Tất cả các con hãy tỉnh thức và nhìn xem những gì đang thực sự xảy ra trước mắt các con. Hắn đang chờ đợi để bất thình lình tấn công nhưng những lời cầu nguyện của các con có thể giảm thiểu các hành động và ngăn chặn đường đi của hắn. Đôi tay nhơ nhớp của hắn đang chờ đợi để tóm lấy các con vào tay hắn mà các con sẽ thấy khó lòng thoát ra được.

Mua đá năng lượng:

Hỡi các con, hãy nhớ rằng thời gian còn lại của Satan trên trái đất không còn nhiều. Tên Phản Kitô đã được sai đến để cướp các linh hồn khỏi Cha Ta. Những linh hồn này đến từ Thiên Chúa Cha, Đấng Sáng Tạo muôn loài. Lời hứa của tên Phản Kitô về một vũ trụ vĩnh cửu là điều vô nghĩa. Nhiều linh hồn hiện giờ đang bị thuyết phục bởi học thuyết mới mẻ và nham hiểm này. Cha nhìn thấy họ rơi vào hang ổ tối tăm đầy dối trá này và Cha khóc những giọt nước mắt chua xót. Bởi vì một khi các linh hồn này đi theo con đường của sự lừa dối thì họ sẽ bị ra ô uế. Thái độ của họ đối với tha nhân, bao gồm cả gia đình của họ đang thay đổi vì tâm hồn họ đã trở nên nguội lạnh.

Quyền lực của Satan thì mạnh mẽ nhưng Thiên Chúa Cha sẽ can thiệp và sẽ trừng phạt một cách nghiêm khắc nhất đối với những ai đi theo hắn trên trái đất này. Cuộc Cảnh Báo là cơ hội cuối cùng cho họ để họ quay lưng lại với tên Phản Kitô.

Hãy cầu nguyện để ánh sáng của Cha sẽ thâm nhập vào mỗi một linh hồn trong các con trong Cuộc Cảnh Báo để các linh hồn bị hư mất có thể được cứu thoát cách đặc biệt khỏi bóng tối khủng khiếp này.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh