Phép Thuật

PHÉP THUẬT

LỜI DỊCH GIẢ

Tôi đã biết đến luật hấp dẫn qua quyển sách The Secret (Bí Mật). Dù đã đọc khá kỹ quyển sách đó nhưng tôi cũng không biết cách nào để vận dụng Luật hấp dẫn và đạt được những điều mình muốn. Luật Hấp dẫn nói rằng chỉ cần bạn biết rõ điều bạn muốn, đưa ra yêu cầu, tin tưởng và đón nhận thì bạn sẽ có bất cứ điều gì mình muốn. Tuy vậy, vấn đề lớn nhất để vận hành quy luật này là nó diễn ra bên dưới ý thức. Ý thức của bạn có thể nói là bạn muốn có một triệu đô la, nhưng tiềm thức của bạn không tin tưởng vào điều đó và thấy bạn không xứng đáng có được điều đó. Vì vậy thay vì hấp dẫn một triệu đô la đến với bạn, tiềm thức của bạn hấp dẫn những tình huống để cho việc đó không xảy ra. Vì tiềm thức mạnh hơn ý thức rất nhiều nên nó sẽ luôn chiến thắng, và chiến đấu chống lại tiềm thức để đạt được những điều bạn muốn là một việc rất khó khăn.

Vậy phải làm sao để tiềm thức ủng hộ bạn và hấp dẫn những điều tốt đẹp đến với bạn? Khi đó bạn sẽ có một sức mạnh vĩ đại nhất, một người thầy thông thái nhất, một người bạn trung thành nhất giúp bạn có được mọi điều bạn muốn. Để mở một cánh cửa bị khóa, ta cần phải có chìa khóa. Tương tự, để mở cánh cửa tiềm thức, ta cũng cần một chìa khóa. Quyển sách The Magic (Ma thuật) bạn đang cầm trên tay sẽ tiết lộ cho bạn cái chìa khóa kỳ diệu đó.

Quyển sách này đến với tôi thật đặc biệt. Sau hơn 10 năm từ khi tốt nghiệp đại học, tôi hầu như không bao giờ đến một hiệu sách cũ nào. Nếu mua sách thì tôi mua trên mạng hoặc vào nhà sách để mua sách mới. Vào một buổi chiều, khi đi trên đường Trần Nhân Tôn, bỗng nhiên tôi thấy một hiệu sách cũ và ghé vào xem thử. Trước khi đi ra khỏi hiệu sách đó thì tôi thấy quyển sách The Magic nhờ dấu seal quen thuộc The Secret của tác giả Rhonda Byrne trên bìa sách. Vì dấu hiệu này, tôi đã mua quyển sách với giá khá rẻ. Đến khi mang về đọc tôi mới nhận ra đây chính là quyển sách mà mình đang cần. Để thấm nhuần hơn những điều mà cuốn sách hướng dẫn, tôi quyết định dịch quyển sách này ra tiếng Việt và hôm nay bạn đang cầm trên tay bản dịch đó. Tôi sẽ rất vui nếu quyển sách này giúp được gì đó cho bạn. Chính điều gì đó bên trong bạn đã hấp dẫn cuốn sách này đến với bạn, vậy bạn hãy đón nhận và để quyển sách thay đổi cuộc đời mình.

Nguyễn Văn Thảo


LỜI CẢM ƠN

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Khi lần đầu tiên tôi ngồi xuống để viết một quyển sách, sự sáng tạo trở thành một sự cô độc tràn đầy niềm vui, chỉ có Vũ trụ và tôi. Và rồi, dần dần, vòng tròn trở nên mở rộng, chứa đựng ngày càng nhiều người, tất cả họ đều đóng góp kiến thức chuyên môn của họ, cho đến cuối cùng thì bạn đang nắm giữ sự sáng tạo của quyển sách mới trong tay mình. Những người sau là một phần của vòng tròn liên tục mở rộng đã mang The Magic đến cho bạn.

Cảm ơn, cảm ơn và cảm ơn: đến con gái Skye của tôi, người đã làm việc không mệt mỏi sát cánh bên tôi để biên tập, cùng với Josh Gold, người đã đóng góp kiến thức khoa học và kỹ năng nghiên cứu của mình để giúp tôi kết hợp những phát kiến khoa học với ngôn ngữ của tôn giáo. Xin được cảm ơn người biên tập của tôi, Cindy Black từ Beyond Words, cho sự tiếp cận biên tập thẳng thắn và những câu hỏi tìm hiểu, những điều đã làm cho tôi trở thành người viết tốt hơn. Cảm ơn Nic George bởi tầm nhìn sáng tạo, điều đã nắm bắt phép thuật xuyên suốt những hình ảnh bên trong và bìa ngoài.

Đối với Shamus Hoare và Carla Thornton tại Gozer Media, cảm ơn vì sự hoàn thiện cuối cùng của hình ảnh và thiết kế của quyển sách. Cảm ơn đội nhóm The Magic, những người đã giúp tôi mang quyển sách mới này ra thế giới và là xương sống cho công việc của tôi; đặc biệt là chị gái tôi Jan Child, người đã đứng đầu toàn bộ nhóm xuất bản; Andrea Keir, người đã đứng đầu nhóm sáng tạo khổng lồ; Paul Harrington và chị gái tôi Glenda Bell, người đã làm việc với nhiếp ảnh gia Raphael Kilpatrick và phần còn lại của nhóm để tạo ra những hình ảnh ma thuật trong quyển sách. Và xin cảm ơn đến những thành viên khác của nhóm Secret, những việc họ làm sau hậu trường là vô giá: Don Zyck, Mark O’Connor, Mike Gardiner, Lori Sharapov, Cori Johansing, Chye Lee, Peter Byrne, và con gái tôi Hayley.

Cảm ơn, cảm ơn và cảm ơn đến những nhà xuất bản của tôi, Atria Books và Simon & Schuster: đến Carolyn Reidy, Judith Curr, Darlene DeLillo, Twisne Fan, Lames Pervin, Kimberly Goldstein, và Isolde Sauer. Tôi được ban phước để có một nhóm những con người tuyệt vời như vậy.

Cảm ơn, cảm ơn và cảm ơn đến Angel Martin Velayos cho sự hướng dẫn về tâm linh, tình yêu và sự thông thái, đến người chị Pauline Vernon và những người bạn tuyệt nhất của tôi và gia đình vì sự ủng hộ nhiệt tình và liên tục cho công việc của tôi. Và với sự biết ơn sâu sắc đến những con người vĩ đại của những thế kỷ đã qua, những người đã khám phá sự thật về cuộc sống, và những người đã để lại những lời được viết ra để cho chúng ta có thể khám phá chúng vào đúng thời điểm - khoảnh khắc thay đổi cuộc sống không thể định nghĩa được khi chúng ta có cặp mắt để nhìn và có đôi tai để nghe.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh