Sách Sự Thật: 212. Các Tập Đoàn Toàn Cầu Dưới Sự Thống Trị Của Tên Phản Kitô

SÁCH SỰ THẬT: 212. CÁC TẬP ĐOÀN TOÀN CẦU DƯỚI SỰ THỐNG TRỊ CỦA TÊN PHẢN KITÔ

Thứ tư ngày 5 tháng 10 năm 2011, lúc 21:00

Con gái yêu dấu của Cha ơi, Cha hài lòng với cách thức mà con đã tăng thời giờ dành cho Cha trong việc Chầu Thánh Thể. Đây là điều tốt vì những ân sủng của Cha trao ban cho con trong thời gian đặc biệt này sẽ củng cố thêm ý chí của con nhằm truyền bá những Thông Điệp của Cha ở phạm vi lớn hơn nữa.

Giờ đây đang có thêm nhiều con cái Cha nhận ra sự thay đổi trong bầu không khí chính trị lẫn kinh tế trên thế giới vượt quá sự hiểu biết của họ, rồi họ sẽ sớm hiểu được Sự Thật. Các nhà lãnh đạo toàn cầu mà Cha đang nói tới, những kẻ giấu mình sau những nơi ẩn núp hèn nhát, nơi mà các con không thể nhìn thấy, đang tăng cường các kế hoạch của họ nhằm thống trị toàn cầu.

Họ đang xây dựng quân đội, phát triển vũ khí và các hóa chất độc hại, chỉ nhằm một mục tiêu duy nhất trong tâm trí họ là tiêu diệt con cái của Cha. Các âm mưu trong việc này liên tục bị tố cáo khi những nhà quan sát nhạy bén công khai sự thật về những âm mưu ấy. Vì các con phải hiểu rằng, các tập đoàn này quá hùng mạnh và tất cả được kết hợp thành một lực lượng thống nhất bởi những người có địa vị, đến nỗi họ có thể làm thay đổi Sự Thật và che giấu nó khỏi ánh mắt của công chúng. Hỡi con cái của Cha, hãy nhìn nhận rằng nhóm độc ác này nổi lên trong cuộc chiến chống lại chính các tín hữu và những vị lãnh đạo trong Giáo Hội của Cha. Họ thậm chí còn sắp đặt để có thể xâm nhập vào bên trong Giáo Hội của Cha. Nọc độc của họ phun ra như một dòng sông cuộn chảy và tràn về tứ phía. Có một kế hoạch được dàn dựng không chỉ để đánh lừa các con mà còn để sử dụng các con theo ý riêng của họ. Bề ngoài họ sẽ được coi như là đang ban phát cho thế giới sự trợ giúp qua vỏ bọc của những nỗ lực nhân đạo. Các giải pháp sáng tạo của họ nhằm làm cho cuộc sống của các con trở nên dễ dàng hơn sẽ được thực hiện theo hình thức quy tụ tất cả tiền bạc, thực phẩm, sức khỏe, phúc lợi và tôn giáo về một mối, tất cả đều ở dưới một sự thống trị - sự thống trị của tên Phản Kitô.

Cha nài xin các con hãy khước từ nỗ lực của những kẻ độc ác nhằm lôi kéo con cái vô tội của Cha vào kế hoạch độc ác của họ. Họ muốn các con chối bỏ Thiên Chúa Cha Toàn Năng thông qua sự đồng thuận của chính các con. Một khi họ kiểm soát được các con, thì các con sẽ bị hư mất. Họ sẽ kiểm soát những gì các con ăn, cách thực hành những nghi lễ tôn giáo mà các con theo, và qua thuốc men mà họ cung cấp cho các con.

Hãy cầu nguyện, cầu nguyện với Thiên Chúa Cha để ngăn chặn tội ác xấu xa của họ vào lúc này và cầu xin Người cứu rỗi linh hồn họ trong Cuộc Cảnh Báo. Bất kể những kế hoạch độc ác của họ là gì đi nữa thì phần lớn trong số họ đang cần đến lời cầu nguyện của các con. Họ là những con rối của Satan, những linh hồn lầm lạc đáng thương, và trong nhiều trường hợp họ không hề biết họ đang làm những gì hoặc không biết là họ đang tuân theo mệnh lệnh của ai.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hãy cầu nguyện bằng chuỗi Kinh Lòng Thương Xót cho các linh hồn này mỗi ngày nếu các con có thể, tùy theo điều kiện của các con. Hãy giúp Cha cứu họ.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh