Sách Sự Thật: 211. Kỷ Nguyên Hòa Bình Không Còn Xa Nữa

SÁCH SỰ THẬT: 211. KỶ NGUYÊN HÒA BÌNH KHÔNG CÒN XA NỮA

Thứ ba ngày 4 tháng 10 năm 2011, lúc 15:30

Con gái yêu dấu của Cha, Kỷ Nguyên Mới đang sắp trở thành hiện thực trong tương lai gần.

Kỷ Nguyên Hòa Bình sẽ được tất cả các tín hữu của Cha vui hưởng. Đó sẽ là một khoảng thời gian của yêu thương, hạnh phúc và bình an. Sẽ không có bệnh tật, đau đớn, lo lắng về tài chính bởi vì tất cả mọi thứ các con cần đến sẽ được Cha cung cấp. Các con, con cái của Cha, các con sẽ không muốn gì khác hơn khi Cha sẽ nuôi dưỡng và ôm ấp các con trong Địa Đàng Mới của Cha giống như cha mẹ nuôi dưỡng con thơ. Địa Đàng này sẽ được hân hoan đón nhận. Đó là một mục tiêu mà tất cả các con phải phấn đấu.

Các con đừng chần chờ trong việc chuẩn bị để bước vào Địa Đàng Mới trong Bình An của Cha. Vì các con để đến phút đó mới chuẩn bị thì quá trễ. Hãy lên kế hoạch ngay hôm nay vì các con sẽ không biết được khi nào điều này xảy ra. Trong thực tế nó sẽ xảy ra một cách quá nhanh chóng và đột ngột đến nỗi các con, những tín hữu của Cha, chỉ đơn giản là sẽ thấy mình ở đó trong chớp mắt. Đó là lý do tại sao các con phải bắt đầu để chuẩn bị linh hồn của các con ngay lúc này vì chỉ có những linh hồn trong sạch mới có thể bước vào Địa Đàng Bình An Mới của Cha.

Thời gian là điều quan trọng. Hỡi con cái của Cha, đây là một trong những lời mời gọi cuối cùng gửi đến các con để các con sửa đổi đời sống của mình trước Cuộc Cảnh Báo. Hãy chuẩn bị từng ngày và xác tín vào Lời Chí Thánh của Cha vì giờ đây các con đang được truyền lệnh để tuân theo lời cầu xin khẩn thiết của Cha trong việc cứu rỗi các linh hồn.

Kỷ nguyên Hòa Bình giờ đây không còn xa nữa và Cha mời gọi các con hãy chuẩn bị cho gia đình của các con để các con có thể nên một trong Vương Quốc Mới của Cha.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh