Sách Sự Thật: 222. Thời Gian Này Của Các Con Trên Trái Đất Đang Ở Vào Một Thời Điểm Tối Quan Trọng

SÁCH SỰ THẬT: 222. THỜI GIAN NÀY CỦA CÁC CON TRÊN TRÁI ĐẤT ĐANG Ở VÀO MỘT THỜI ĐIỂM TỐI QUAN TRỌNG

Chúa Nhật ngày 16 tháng 10 năm 2011, lúc 21:30

Con gái yêu dấu của Cha, tại sao khi Lời Cha được giải thích lại khiến cho rất nhiều con cái Cha cảm thấy khó chịu đến vậy. Khi con cái Cha phải luôn sáng suốt trong việc phân định những Thông Điệp được đưa ra bởi những ai tuyên bố là họ đến nhân danh Cha, thì các con cũng phải học cho biết cách giữ cho tâm trí và cõi lòng mình luôn rộng mở trong mọi lúc.

Ôi! Cha ước mong sao các tín hữu của Cha đặc biệt hãy mở mắt mình ra và chào đón Cha vào trong lòng họ. Chính Cha, Chúa Giêsu, Đấng mời gọi các con hãy lắng nghe tiếng nói của Cha khi Cha thôi thúc các con đến cùng Cha trong lời cầu nguyện.

Thời gian này của các con trên trái đất đang ở vào một thời điểm tối quan trọng. Không còn nhiều thời gian trước khi Cha công bố Kỷ Nguyên Mới của Hòa Bình và vì điều này, giờ đây Cha cần các con chuẩn bị linh hồn các con.

Đừng cho phép sự kiêu căng bịt mắt các con trước Sự Thật. Các con không biết rằng Cha sẽ không bao giờ lừa dối các con sao? Hãy lắng nghe lệnh truyền của Cha để ngăn chặn tên ác quỷ làm lu mờ phán đoán của các con. Đừng cho phép hắn ngăn cách các con với Cha vì nếu các con chỉ lắng nghe Lời Chí Thánh của Cha thì các con sẽ biết rằng đó chính là Cha, Chúa Giêsu Kitô, Đấng đang mời gọi các con.

Các con ơi, nếu như các con biết được sự tàn phá của sự dữ đối với những linh hồn quý giá của Cha trên toàn thế giới nhiều đến mức nào thì các con sẽ phải khiếp sợ. Bóng tối này thậm chí còn liên tục bủa vây những tín hữu yêu dấu của Cha.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Sự tổn thương mà Cha cảm nhận khiến Cha phải đau buồn mà khóc, đặc biệt là trong những linh hồn thường xuyên cầu nguyện và thực lòng tận hiến, khi Cha chứng kiến những nỗi nghi ngờ của các con.

Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện để xin sự hướng dẫn của Chúa Thánh Thần. Nếu các con mở cõi lòng cứng cỏi của các con ra và cầu xin Ơn phân định thì Cha sẽ nhận lời cầu nguyện của các con.

Các con sẽ đau buồn biết bao khi Sự Thật được tiết lộ cho các con trong Cuộc Cảnh Báo. Đây là lời cầu nguyện của các con để cứu các linh hồn khác mà Cha mời gọi. Chắc rằng nếu các con nghi ngờ Lời Cha được ban ra qua những Thông Điệp này thì các con vẫn có thể tìm thấy Lời trong lòng các con để cầu nguyện cho các linh hồn lầm lạc.

Cha yêu thương các con và chờ mong các con đáp lại những lời nài xin của Cha cho việc cầu nguyện.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh