Sách Sự Thật: 216. Thời Đại Của Vô Số Các Ngôn Sứ Giả Được Satan Sai Đến

SÁCH SỰ THẬT: 216. THỜI ĐẠI CỦA VÔ SỐ CÁC NGÔN SỨ GIẢ ĐƯỢC SATAN SAI ĐẾN

Thứ bảy ngày 8 tháng 10 năm 2011, lúc 16:20

Con gái yêu dấu của Cha, khi các thị nhân chân thật của Cha đi vào thế giới thì các thị nhân giả cũng sẽ vào theo. Các con sẽ nhận biết họ bằng cách cẩn thận rà soát thông điệp của họ đưa ra cho thế giới. Vì đâu đó các con sẽ thấy rằng Giáo Huấn của Cha và Sự Thật trong Kinh Thánh đã bị đảo lộn. Những điều không thật này quá tinh tế đến nỗi chỉ có những người có kiến thức thực sự về Kinh Thánh mới có thể phát hiện ra chúng.

Hãy chú ý bất kỳ sự thù hận nào mà các thị nhân như vậy tạo ra giữa các tín đồ của họ khi họ tranh giành, chia rẽ và phân ly các gia đình. Các giáo phái nổi lên từ công việc của các thị nhân thuộc loại này, giờ đây sẽ tràn vào thế giới để gây ra sự hỗn loạn và lo lắng giữa các tín hữu.

Bất cứ nơi nào có Lời Chí Thánh của Cha thì các con sẽ cảm nhận được Tình Yêu. Thông Điệp chứa chan yêu thương và hòa hợp của Cha sẽ tác động đến tâm hồn các con. Thông Điệp của Cha sẽ luôn luôn nói lên Sự Thật và mặc dù đôi khi khắc nghiệt và đáng sợ nhưng những Thông Điệp này đang được trao cho các con, con cái của Cha, vì Tình Yêu.

Các thị nhân giả sẽ truyền đạt những thông điệp mà không dễ dàng để đọc hoặc hiểu chúng. Bề ngoài chúng sẽ tỏa ra một ý thức về quyền lực và tạo ra một cảm giác yêu thương. Tuy nhiên, chúng sẽ không mang đến cho các con sự bình an trong tâm hồn. Các thị nhân đó, nhiều người trong số họ không đến từ Thiên Chúa, đầu tiên thì dụ dỗ, sau đó là kiểm soát cho đến khi cuối cùng họ lôi kéo các con vào một cái nôi của sự dối trá và lừa gạt.

Satan và đội quân của hắn sẽ gây ảnh hưởng trên các thị nhân và những ngôn sứ giả như thế. Hắn thậm chí còn có thể tấn công các thị nhân đích thực khi hắn dụ dỗ họ xa rời Cha trong sự hoang mang. Cha mời gọi các con phải luôn luôn đề phòng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Hãy tố cáo các thông điệp mâu thuẫn với Giáo Huấn của Cha theo bất kỳ cách nào các con có thể để bảo đảm cho người ta biết rằng chúng là những thông điệp giả.

Cha chỉ thông truyền qua một số thị nhân và ngôn sứ đích thực được tuyển chọn trong thế giới ngày nay. Chỉ có ít hơn hai mươi người và càng ít hơn số các con nghĩ. Mỗi người trong số họ đã được ban cho một vai trò khác nhau, nhưng Tiếng Nói của Cha và các Giáo Huấn của Cha đều có một điểm chung quen thuộc mà các con sẽ nhận ra. Các Thông Điệp sẽ chỉ có một mục đích mà vì mục đích ấy nên chúng được tạo ra để khuyến khích các con hành động để chuẩn bị cho linh hồn của các con.

Bất kỳ hành động nào có vẻ xa lạ, được ủng hộ bởi những kẻ tự nhận mình là thị nhân và ngôn sứ, hoặc việc họ khuyến khích những người theo họ làm những điều không liên quan đến tình yêu thương tha nhân thì các con hãy quay lưng lại, đừng để ý tới.

Hãy chú ý vì đây là thời đại của các ngôn sứ giả, những kẻ sẽ làm cho mình mau chóng được biết đến trên thế giới. Đây cũng là thời kỳ mà vô số các ngôn sứ giả được tên lừa dối sai vào thế giới để gây ra sự hỗn loạn và tăm tối cho các linh hồn.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh