Sách Sự Thật: 221. Cha Không Thể Ép Buộc Người Ta Hoán Cải Hoặc Quay Trở Lại

SÁCH SỰ THẬT: 221. CHA KHÔNG THỂ ÉP BUỘC NGƯỜI TA HOÁN CẢI HOẶC QUAY TRỞ LẠI

Thứ bảy ngày 15 tháng 10 năm 2011, lúc 19:00

Con gái yêu dấu của Cha, khi nhiều người nghe lời của Cha, Tình Yêu của Cha sẽ xâm nhập vào linh hồn của họ ngay khi họ đọc Thông Điệp của Cha. Cha sẽ nói chuyện với linh hồn của họ và đánh thức họ khỏi giấc ngủ mê để kết hiệp họ với Cha, để Cha có thể cứu các linh hồn ở khắp mọi nơi. Sức mạnh về số lượng sẽ giúp Cha đạt được sự cứu rỗi cho các linh hồn trên một quy mô thật to lớn. Bởi vì ý chí tự do sẽ được ban cho con người như một tặng ân từ Chúa Cha nên Cha không thể ép buộc mọi người hoán cải hoặc quay trở lại với niềm tin vào Thiên Chúa Cha. Nó sẽ phải là quyết định của chính họ. Cầu nguyện sẽ lan truyền ơn hoán cải. Đó là điều Cha hứa với các con. Chỉ cần nghĩ đến Ân Huệ chờ đợi các linh hồn khi các con cầu nguyện - thì con cái của Cha sẽ cầu nguyện cho họ.

Các con không biết sức mạnh của lời cầu nguyện sao? Lời cầu nguyện với vô số những lời tạ ơn Chúa Cha được thốt lên để đền tạ tội lỗi của các con, có thể cứu thế giới. Đó là sức mạnh mà lời cầu nguyện có được. Trước kia Cha chưa từng khẩn thiết kêu gọi các con cầu nguyện quá nhiều như hiện nay, vì lời cầu nguyện phải đến từ đôi môi của chính các con và với một tấm lòng quảng đại dành cho các tội nhân chai đá ở khắp mọi nơi. Cha cần lời cầu nguyện của các con. Nếu không có lời cầu nguyện của các con thì những linh hồn đáng thương ấy không thể được cứu vì nhiều người trong số họ đang sống trong bóng tối đến nỗi tác động của Cuộc Cảnh Báo cũng sẽ ảnh hưởng rất ít đối với họ. Các con yêu dấu của Cha, tất cả những người con tội lỗi, nhiều người trong số các con cố gắng hết sức tỏ cho Cha thấy tình yêu của các con, mà các con không nhận ra rằng Cha hết sức mong chờ các con làm bạn với Cha hay sao? Hãy kết hiệp với Cha trong cung lòng của Thánh Tâm Cha và cầu xin Cha những ân sủng để cứu giúp anh chị em của các con. Cha sẽ cứu hàng triệu linh hồn khi các con dành thời gian để cầu xin Lòng Thương Xót.

Đây là thời gian mà việc đọc Kinh Lòng Thương Xót sẽ có hiệu quả nhất. Hãy nên quảng đại trong tâm hồn, tâm trí, thể xác, và linh hồn. Hãy gạt sang một bên bất kỳ mối nghi ngờ nào. Hãy cho phép Cha, là Chúa Giêsu của các con, nâng các con lên để mang các con và tất cả những ai mà các con cầu nguyện thay cho họ, được vào trong cõi sống đời đời của Cha.

Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con

Chúa Giêsu Kitô

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh