Sách Sự Thật: 223. Sự Trở Lại Của Cha Để Cứu Các Con Sẽ Được Cảm Nhận Ở Khắp Mọi Nơi Trên Thế Giới

SÁCH SỰ THẬT: 223. SỰ TRỞ LẠI CỦA CHA ĐỂ CỨU CÁC CON SẼ ĐƯỢC CẢM NHẬN Ở KHẮP MỌI NƠI TRÊN THẾ GIỚI

Thứ hai ngày 17 tháng 10 năm 2011, lúc 21:30

Con gái yêu dấu của Cha, thời gian đang thay đổi xung quanh tất cả các con. Thế giới đang trong cơn biến động do bởi tà khí của bóng tối gây ra. Các con bị bủa vây bởi tất cả những bằng chứng về sự dữ mà tội lỗi có thể gây ra cho nhân loại. Đứng trước sự hiện diện tà khí của bóng tối, thì Thần Khí trong sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Cha sẽ tỏa sáng khi Cha đến để cứu nhân loại một lần nữa.

Hỡi các con yêu dấu của Cha, những người biết được Sự Thật phải nói với những người khác rằng họ thật may mắn vì được ban cho Ân Huệ Thánh Thiêng cao quý này. Tình Yêu của Cha sẽ đánh động Địa Cầu này mạnh mẽ đến nỗi các con phải khiêm nhường quỳ gối mà đau buồn than khóc vì lời ta thán của các con đã xúc phạm đến Chúa Cha Hằng Hữu.

Giờ đây, nhờ Thiên Chúa Tối Cao, hành động của Lòng Thương Xót lớn lao này được tỏ bày cho các con. Hãy vui mừng vì giờ đây đã có Ánh Sáng trong thế giới để lôi kéo các linh hồn và đưa họ vào trong Vòng Tay của Thiên Chúa Cha.

Cha đến một lần nữa để ban cho các con sự sống mà các con cần, để giúp các con một lần nữa biết ngước nhìn lên để chiêm ngưỡng và ngợi khen vinh quang của Thiên Chúa Cha và cảm tạ Người về Công Lý mà Người đang biểu lộ cho những người con yêu dấu nhưng đã bị lầm lạc.

Ta, Chúa Giêsu Kitô, hiện đang chuẩn bị để cho phép các con làm chứng cho Sự Thật của Lòng Thương Xót đối với mọi linh hồn, bao gồm những tội nhân cứng lòng và những người không tin ở khắp mọi nơi.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Minh chứng về sự Hiện Hữu của Cha và của Thiên Chúa Cha sẽ được biểu lộ trong tất cả vinh quang thiên đàng cho từng người nam, người nữ và trẻ em.

Sự Hiện Diện của Cha sẽ được tỏ lộ ra theo cách thức mà không ai có thể làm ngơ được. Vì các tầng trời sẽ mở ra, các ngôi sao sẽ va vào nhau và như thế sự trở lại của Cha để cứu các con sẽ cùng một lúc được cảm nhận ở khắp mọi nơi trên thế giới.

Ôi, các con cái Cha sẽ vui mừng siết bao khi họ chứng kiến sự Hiện Diện thánh thiêng của Cha. Ngay cả những người trong tối tăm cũng sẽ cảm thấy Tình Yêu của Cha đánh động linh hồn lạnh giá của họ, và Tình Yêu ấy sẽ thắp sáng họ trở lại.

Hãy chuẩn bị. Hãy chờ đợi sự trở lại Đầy Vinh Hiển của Cha. Hãy cầu nguyện cho những ai sợ hãi trong lòng. Đừng sợ hãi Cha. Hãy chờ đón biến cố lớn lao này với tình yêu và sự khiêm nhường trong lòng các con.

Mua đá năng lượng:

Cha yêu các con. Hành động lớn lao bởi Lòng Thương Xót của Cha sẽ chứng minh điều này cho các con.

Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con

Chúa Giêsu Kitô

Vua của Nhân Loại

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh