Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 29
Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 29 Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 29

ĐỐI THOẠI VỚI THƯỢNG ĐẾ QUYỂN 4: CHƯƠNG 29

Hãy quay trở lại những người tiên tiến hơn, nhưng không thực sự tiến hóa, chúng sinh ở các hành tinh khác trong vũ trụ. Người nói rằng vài trong số họ đã trở nên tàn bạo như các giống loài trẻ trên Trái Đất, mặc dù họ đã tiến xa hơn rất nhiều về mặt công nghệ. Nên con phải hỏi….

Tại sao những nền văn minh như vậy được phép tiến xa trước khi được giúp đỡ? Tại sao họ không được những Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao từ Chiều Không Gian Khác tiếp cận khi họ còn non trẻ như chúng con vậy, để cho họ có thể chữa lành hoặc để chuyển đổi hành vi bạo lực?

Có chứ con yêu quý.

Không có tác dụng gì sao? Con không hiểu. Nếu Ngài là Thượng Đế, và nếu những Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao này - con nên gọi họ là gì đây... những sứ giả này — là một trong nhiều dạng của Thượng Đế, thể hiện và trải nghiệm họ thực sự là ai bằng cách giúp các dạng sống khác tiến hóa. Vậy làm thế nào mà nỗ lực chuyển đổi tâm thức ra khỏi bạo lực lại thất bại cho được?

Mọi sinh vật trong vũ trụ — và nói cho rộng ra là mọi nền văn minh - đều có quyền lựa chọn, con còn nhớ chứ?

Đặc điểm cơ bản của tất cả các dạng sống của chúng sinh là Tự Do. Tự do để tạo ra bất kỳ thực tại nào mà họ chọn. Nhiều nền văn minh lâu đời đã không chọn để thức tỉnh từ khi họ còn trẻ trung như nền văn minh của Trái Đất.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nhưng con nghĩ rằng Thượng Đế không thể thất bại. Ý con là, không cách nào thất bại trong bất kì điều gì. Thất bại chỉ là một trong mười ảo tưởng của con người. Vậy làm thế nào mà nỗ lực của Sinh Mệnh Tiến Hóa

Cao từ Chiều Không Gian Khác lại không thể truyền được cảm hứng để đánh thức Thần Tính của những chúng sinh này?

Không có nỗ lực nào của họ mà không mang lại lợi ích. Họ đã truyền cảm hứng cho nhiều cá nhân. Nhưng nền văn minh với tư cách một thực thể tiếp tục chọn một con đường khác. Nhưng để trả lời câu hỏi của con về việc Thượng Đế “thất bại” - hãy biết rằng tất cả chúng sinh trong vũ trụ đều có tự do chọn lựa để sống với Thần Tính của mình.

Thật sao?

Mua đá năng lượng:

Đúng vậy. Câu hỏi không phải là về liệu họ có tự do lựa chọn hay không, nhưng liệu họ sẽ làm vậy trước hay sau - hoặc bởi vì - họ đã gây ra rất nhiều thiệt hại cho nền văn minh của họ, và cho cả hành tinh mà họ cư trú, cuộc sống mà họ biết đã bị thay đổi mãi mãi. Theo nhiều cách, toàn bộ mục đích là để chấm dứt lối sống cũ — thay đổi nó, tất nhiên, sống theo một lối mới, vui vẻ hơn, sinh ra một lần nữa trong một cách hiện hữu mới và được chuyển hóa.

Vì vậy câu hỏi không phải là HEBs có đánh thức được những giống loại khác trong cõi vật chất hay không, mà là khi nào.

Con có thể diễn đạt theo cách đó.

Điều đó nghĩa là gì?

Điều đó có nghĩa là trong khuôn khổ hiểu biết hiện tại của con về thời gian, con có thể hiểu theo cách đó.

À, chúng ta đã nói về điều này rồi. Ở một mức độ nào đó thì nó đã xảy ra rồi!

Và như chúng ta đã lưu ý, không có gì xảy ra theo thứ tự. Mọi thứ đang xảy ra đồng thời. Trải nghiệm cá nhân của con về thực tế này tuần tự nhưng ở Thực Tại Tối Thượng mọi thứ xảy ra cùng một lúc. Thế nên, cuộc sống là "sự tiếp diễn" như con gọi như thế.

Vâng, nếu "tương lai" đã xảy ra, thì Ngài, Thượng Đế, phải biết tất cả mọi thứ đã "xảy ra". Vậy hãy cho chúng con biết kết quả là gì? Chúng con có thể kết thúc tất cả những nỗi lo và băn khoăn, phiền muộn và vật lộn này không?

Ta sẽ không làm thế.

Tại sao, bởi vì đó là một bí mật lớn và Ngài không được phép tiết lộ?

Không, bởi vì mọi kết quả có khả năng đều đã xảy ra cả rồi, và kết quả mà con và những người khác trong cuộc đời này trải nghiệm là cái con sẽ chọn - và Ta sẽ không làm bất cứ điều gì để ngăn chặn sự lựa chọn đó, Ta sẽ luôn để con lựa chọn cho tương lai mình.

Đây là sự thật. Đây là trải nghiệm chân thực nhất về Thần Tính. Và đây là trải nghiệm mà Ta dành cho con.

Vâng. Con sẽ chấp nhận điều đó và để nó tự nhiên. Vì vậy, bây giờ, chúng ta có thể nói chuyện về thực tại tiếp diễn mà con thực sự đang trải qua cuộc đời mình được không?

Có thể chứ.

Tốt rồi. Trong khuôn khổ đó, con bây giờ hiểu rằng HEBs từ Chiều Không Gian khác đã chọn giúp người trên thế gian thức tỉnh. Con hiểu rõ rằng chúng con có thể lựa chọn để thức tỉnh trước khi chúng con phá hủy nền văn minh và hành tinh của mình, trước khi “cuộc sống như chúng con biết” bị tàn phá và biến mất.

Con nghĩ nếu chúng con không thức tỉnh, trong giai đoạn đầu phát triển này thì có thể chúng con càng ngày càng trở nên bạo lực ngay cả khi đang ngày càng trở nên tiên tiến hơn.

Những từ cuối cùng là bản mô tả về cách mọi thứ đang diễn ra trên hành tinh.

Đúng vậy, chúng con đang ngày càng trở nên bạo động hơn dù đã tiên tiến hơn. Thật đáng buồn! Công nghệ càng phát triển thì vũ khí hủy diệt hàng loại lại càng tân tiến, nhân loại có thể trở nên bạo động đến mức một ngày nào đó chúng con cũng có thể tự diệt chủng chính mình không còn một mống.

Không, không hẳn như vậy. Siêu ý chí của giống loài sẽ không cho phép việc đó xảy ra. Không một giống loài nào mà lại tự hủy diệt cả. Các con có thể tìm ra cách di trú đến một nơi khác tồn tại được trong vũ trụ với một số rất ít người nhưng giống loài con sẽ không bao giờ tự hủy diệt hoàn toàn.

Nhưng các con đang tiến rất gần rồi.

Văn minh loài người đang tiến rất gần rồi. Chúng ta đang nói đến Lemuria? Và Atlantis? Đúng vậy

Vậy là chúng con hết việc để làm. Có thể loài người không biến mất hoàn toàn nhưng có thể gây thiệt hại đáng kể nếu chọn như vậy.

Đúng vậy, hiện tại, không phải tất cả con người đều chọn kết cục như thế. Nhưng nhiều chúng sinh lại hành động không ăn nhập gì với lựa chọn của họ.

Con còn nhớ ví dụ về những đứa trẻ thích nghịch que diêm không?

Còn ạ.

Những đứa bé còn thơ quẹt que diêm cháy lên và ngọn lửa thiêu cháy căn nhà lại không hề chọn lựa hành động đó. Chúng có thể để lại hậu quả nhưng chúng không hề chọn lựa đốt nhà. Ngôi nhà ấy cháy thành tro chẳng là qua vì cứu hỏa không đến kịp

Trong trường hợp của nền văn minh của con thì lính cứu hỏa đã đến.

Đó là những gì mà lời mời thứ ba đề cập. Con là lính cứu hỏa. Con và những người khác trên Trái Đất đã tự-chọn-mình và cam kết hỗ trợ giống loài thức tỉnh.

Nếu vậy, con muốn chúng ta hướng cuộc trò chuyện này về những thứ cá nhân hơn. Nhớ khi Ngài bảo con phải cẩn thận, đừng tập trung quá nhiều vào những điều thú vị mà chúng ta đang thảo luận, để đừng đi lạc quá xa khỏi những thứ quan trọng giúp thức tỉnh bản thân con không?

Ngài đã đề cập đến chủ đề về sự hợp nhất hoàn toàn. Đây chính xác là điều con cảm thấy muốn cùng Ngài thảo luận. Con nghĩ rằng những người tự-chọn-mình khác có thể cũng đang có thắc mắc tương tự. Thật không phải với họ nếu con lướt qua câu hỏi này.

Con hỏi đi nào. Ta ở đây.

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=Poe-Oj5fi5U

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh