Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 27
Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 27 Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 27

ĐỐI THOẠI VỚI THƯỢNG ĐẾ QUYỂN 4: CHƯƠNG 27

Ngài có thể nói cho con hiểu bằng ngôn ngữ bình dân về siêu hình học mà chúng ta đã thảo luận không?

Câu hỏi đặt ra là liệu con có đủ kiên nhẫn và hứng thú hay không?

Nó có thể hữu ích cho con trong việc mở rộng sự hiểu biết của con về bản thân, vũ trụ đa chiều, và thậm chí cả Thượng Đế, nhưng sẽ giống như đang lên lớp cao học đấy nhé.

Con sẵn sàng rồi đây.

Chỉ cần xem xét điều này: Cuộc sống bao gồm nhiều không gian hơn là vật chất. Nếu có thể dễ dàng quan sát bằng kính hiển vi hoặc kính viễn vọng thì đừng lấy làm ngạc nhiên khi vũ trụ và một hạt cát lại trông hoàn toàn giống nhau, tùy thuộc vào theo mức độ con phóng đại hạt cát. Các vũ trụ vĩ mô và vũ trụ vi mô về cơ bản là giống hệt nhau.

Bây giờ, khi năng lượng thuần khiết - là biểu hiện nguyên thủy của cuộc sống mà chúng ta gọi là Bản Thể Cốt Lõi— đông đặc lại, nó biến đổi thành thứ được gọi là "vật chất".

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Bởi vì các vật chất đông đặc lại này rung động hoặc dao động ở một tốc độ vừa đủ, các hạt liên tục di chuyển. Chúng không chỉ rung lắc hoặc xoay tròn tại chỗ mà còn di chuyển trong không gian, do thúc đẩy của năng lượng xoay - cũng giống như con vụ di chuyển qua mặt bàn khi nó đang quay vậy.

Theo nghĩa tương đối, những hạt này có thể di chuyển nhanh đến nỗi mà chúng trông cứ như là đang không chỉ ở chỗ này hay chỗ kia, mà là ở khắp mọi nơi cùng một lúc, và do đó chúng tạo ra ảo giác về sự đặc rắn - hoặc con còn gọi là "vật chất". Con có thể quan sát các cánh quạt hoặc các nan hoa của bánh xe đạp khi quay tạo ra ảo ảnh này. Ảo ảnh về sự đặc rắn.

Con hiểu rồi. Ngài đang nói rằng bằng cách đơn giản là giảm tần số rung động, hoặc tốc độ, của Bản Thể Cốt Lõi, Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao từ Chiều Không Gian Khác sẽ giảm độ đậm đặc, hoặc “rời khỏi thân xác”

Đúng rồi. Tất cả những gì cần là làm chậm tốc độ xoay của các hạt năng lượng, từ đó kéo dài thời gian cần để cho các hạt di chuyển từ điểm này tới điểm khác trong mô thức rung động của chúng.

Mua đá năng lượng:

Thế là con đột nhiên nhìn thấy được không gian giữa các hạt, giống như khi con nhìn thấy khoảng cách giữa các nan hoa của bánh xe đạp nếu lực xoay yếu đi. (Nhân tiện, nếu con nhìn vào vũ trụ, hoặc bất kỳ dải thiên hà nào, từ một khoảng cách rất xa nhất định con sẽ thấy nó là một bánh xe lớn.)

Bây giờ, nếu không gian giữa các nan hoa của một bánh xe đạp đủ lớn (và con thì có kích thước của một con vi khuẩn), tất cả những gì con thấy trong một khoảng thời gian rất dài - cho đến khi nan hoa tiếp theo của bánh xe tiến đến - là một khoảng trống. Trong khi con chờ đợi cho đến khi cái nan hoa tiếp theo tới, cái đặc rắn có vẻ như đã biến mất. Nhưng điều con không biết chính là chẳng có cái gì đặc rắn cả. Đó là chỉ là tốc độ của các nan hoa di chuyển qua tầm nhìn của con tạo ra ảo tưởng về sự đặc rắn mà thôi.

Khi Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao phi vật chất hóa, nói một cách tương đối thì thời gian giữa các vòng năng lượng của Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao quá dài mà không gian giữa các lần dao dộng thì quá lớn, và cái đã từng trông rắn đặc đối với một người lại không còn rắn đặc nữa. Thực thể dường như đã "biến mất" vì nó không thể được nhìn thấy toàn bộ trừ khi được nhìn từ một khoảng cách rất lớn mà đối với các con thì không thể hình dung khoảng cách này được.

Công thức rất đơn giản:

Thời gian + Không gian = Sự Hiện Diện.

Nếu con có thể lùi lại đủ xa khỏi toàn bộ vũ trụ - và vũ trụ của các vũ trụ — con sẽ thấy Thân Thể Thượng Đế.

Vậy các nhà vật lí đang phỏng đoán đúng sao? Có nhiều hơn một vũ trụ?

Đúng vậy. Vũ trụ là đa vũ trụ, không phải là đơn vũ trụ.

Vì vậy, nói một cách chơi chữ thì: đến cả một nửa của vũ trụ con còn chẳng biết nữa là.

Nói chính xác hơn thì đến cả một phần trăm của vũ trụ chúng con còn chẳng biết nữa là. Nhưng HEBs từ một chiều kích khác hiểu biết một cách hoàn hảo về siêu hình học của sự hiện hữu, và do đó họ biết rằng họ tồn tại mà cũng không tồn tại do tần số rung động của các hạt năng lượng. Họ chỉ đơn giản là có vẻ như không hiện hữu một cách thể lý.

"Hiện hữu hay không hiện hữu, đó chính là câu hỏi."7

Đúng vậy. Sinh mệnh tiến hóa biết rằng họ vĩnh viễn hiện hữu và là những rung động được cá thể hóa của Bản Thể Cốt Lõi. Tất cả những gì họ cần làm là điều chỉnh tần số năng lượng để trở nên hữu hình hay vô hình, hay con gọi là “vật chất” hoặc “phi vật chất”, sao cho phù hợp với mục đích của họ.

Đơn giản làm sao. HEBs không bao giờ thực sự "nhập thể" hoặc "xuất thể", họ chỉ đơn giản là luôn hiện hữu. Và họ lấp đầy nhiều, hoặc ít không gian hơn - theo nghĩa nào đó, phình ra hoặc co bản thân mình lại - bằng cách thay đổi tốc độ rung động năng lượng.

Và Thượng Đế là rất lớn, bởi vì rung động năng lượng của Ngài làm cho Ngài vô hình! Điều đó không có nghĩa là Ngài không ở đó, điều đó có nghĩa là Ngài to lớn đến nỗi không gian giữa các hạt năng lượng quá lớn đến nỗi Thượng Đế trở nên vô hình.

Tuyệt vời. con hiểu rồi đấy! Một lời giải thích siêu hình về “Thượng Đế”!

Con và mọi thứ đều là những hạt năng lượng của Thượng Đế. Và không gian rộng lớn giữa các hạt khổng lồ đang quay trong vũ trụ được phản chiếu trong không gian rộng lớn, về mặt tương đối, giữa các hạt tạo thành nên con.

Con hiểu không? - Nếu con nhìn vào cơ thể mình khi nó được phóng lên cực lớn, những gì con thấy sẽ giống hệt như khi con nhìn lên bầu trời đêm. Con sẽ thấy cả con và vũ trụ đều có 99% là không gian.

Con có nghĩ sự giống nhau này chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên không? Nếu con rút hết không khí ra khỏi tất cả mọi người trên Trái Đất và chỉ để lại các hạt năng lượng của họ, toàn bộ loài người sẽ gói vừa vào trong một viên bi trẻ con chơi.

Thật choáng ngợp.

Và rất có ích để hiểu. Hầu hết mọi người nghĩ mình là những gì họ thấy và trải nghiệm khi các hạt năng lượng đang chuyển động ở tốc độ tối đa. Các con nghĩ rằng các con chính là cơ thể này, chứ không phải là một linh hồn đang tạo ra cơ thể thông qua thao tác siêu hình đơn giản. Khi các hạt năng lượng của một người đang di chuyển với tốc độ tối đa các con bảo rằng người đó đang "sống". Và khi năng lượng chuyển động với tốc độ rất chậm, các con bảo người đó đã "chết." Tuy nhiên cái chết không tồn tại, các con không bao giờ không hiện hữu, chỉ là thay đổi hình thái. Thực ra, khi con “chết” con trở nên thênh thang hơn nhiều.

Như vậy là con không bao giờ "phi vật chất hóa". Con luôn luôn là một tập hợp các hạt năng lượng, và con không bao giờ ngừng hiện hữu. Đó là ý Ngài khi nói cái chết không tồn tại! Cho dù con là "vật chất" hay "siêu hình", vấn đề là khoảng thời gian để các hạt là con xoay rộng ra bao nhiêu, xoay xa bao nhiêu, trong cái Liên Tục Thời Không mà các hạt năng lượng

là con đang tồn tại. Đây chỉ đơn giản là một chức năng của tốc độ xoay, và di chuyển xung quanh nhau.

Con thấy không? Con đã hỏi liệu con có thể hiểu được vật lý siêu hình bằng ngôn ngữ bình dân hay không và Ta đã nói “được”.

Giờ thì con đã hiểu rồi đấy.

Nhưng khi linh hồn rời đi, cơ thể của con vẫn tiếp tục tồn tại. Nó được chôn cất hoặc hỏa táng hoặc bằng cách nào đó khác nhưng cơ thể không hề biến mất.

Không, đơn giản là nó ngưng tồn tại ở dạng vật lý hiện tại của nó. Rồi thì nó cũng sẽ tan biến.

Nhưng có vẻ thể xác giống như “hòa nhập” với hành tinh hơn. Cơ thể "chết" phân hủy và trở thành một phần của đất nơi nó được chôn cất. Hoặc, nếu được hỏa táng, nó trở thành bụi của Trái Đất. Nhưng lại không hòa vào.

Đúng vậy. Cơ thể con không bị phân rã mà hòa nhập lại, cuối cùng trở nên hoàn toàn hòa lẫn với vật chất xung quanh và dường như biến mất. Thực sự nó không hề biến mất đi đâu cả, nhưng là lấy một diện mạo mới của cái chất liệu đã tạo thành nên vạn vật.

Tro thành tro, bụi thành bụi.

Chính xác. Rồi linh hồn mà đã sống trong thân thể ấy sẽ thu thập lại các hạt này, và một lần nữa mang 3 phần của Tự Thân về lại với nhau, thân thể, tâm trí và tinh thần. Đây chính là sự phục sinh của thân thể đã được lưu truyền.

Nhưng nó không xảy ra ngay lập tức như với các sinh mệnh tiến bộ. Ý con là vậy. Quá trình này sẽ mất thời gian.

Nếu con đứng ở bên trong ảo ảnh để quan sát thì đúng là như thế, nhưng nếu con nhìn từ một vị trí khác, vị trí của một linh hồn đang ở dạng siêu hình thì tất cả đều đang xảy ra một lúc.

Năng lượng thể hiện ra mà con gọi là cơ thể và tâm trí con luôn đi cùng với linh hồn, là một phần của linh hồn con, vĩnh viễn. Cái mà tâm trí con gọi là cơ thể và tâm trí trong sự hiểu biết hạn hẹp của nó chỉ là những khía cạnh của năng lượng linh hồn, rung động ở các tần số khác nhau để phần thân và tâm biểu hiện ra theo cách nhất định.

Con là tổng thể của ba phần thân thể - tâm trí - tinh thần, con không bao giờ là gì ít hơn hoặc khác đi. Khi con di chuyển từ dạng siêu hình sang vật lý rồi quay ngược trở lại, con chỉ đang tan rã và tập hợp lại các khía cạnh về Con Là Ai. Để giúp con hiểu những điều này là hoàn toàn có thể, con hãy nghĩ về cái mà còn gọi là “ánh sáng trắng”, thực sự nó là sự kết hợp của các ánh sáng với các bước sóng khác nhau trong Quang phổ Điện từ. Nếu con chiếu ánh sáng trắng qua lăng kính phân tán, Con sẽ thấy nhiều sắc màu của quang phổ này, đó là các bộ phận cấu thành nên ánh sáng trắng.

Bây giờ hãy nghĩ về thể chất như là "lăng kính" của Thực Tại Tối Thượng. Khi linh hồn đi qua lăng kính vào vật lý, nó vỡ ra thành các phần cấu thành của nó: thân thể, tâm trí và tinh thần. Khi quay trở lại qua lăng kính theo chiều ngược lại - hoặc như các gọi là “qua đời” - linh hồn trở lại thành một yếu tố.

Cái Một đó chính là con.

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=Poe-Oj5fi5U

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh