Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 24
Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 24 Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 24

ĐỐI THOẠI VỚI THƯỢNG ĐẾ QUYỂN 4: CHƯƠNG 24

Điều này nghe đáng yêu thật đấy.

Không phải đáng yêu mà là chính xác.

Nhưng chẳng phải ý chí siêu thức tập thể của nhân loại không thể bị phá hủy ư?

Đúng vậy.

Thế thì tại sao nhân loại lại là một mối đe dọa cho chính mình?

Tập thể Nhân loại thì không thể và sẽ không thể bị đe dọa. Nó luôn luôn tồn tại bởi đó là Ý Chí Siêu Thức Tập Thể của nhân loại. Câu hỏi đặt ra không phải là Tập thể gọi là “nhân loại” có thể tồn tại không, nhưng là tồn tại như thế nào. Chất lượng sống của nhân loại sẽ như thế nào?

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Con đang quyết định điều đó lúc này đây - ngay bây giờ - trên hành tinh của con. Phần lớn tùy thuộc vào việc số lượng lớn loài người trở nên thức tỉnh.

Những người chấp nhận thời mời thứ ba có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc kiến tạo nên hành tinh các con.

Tất cả những gì Ngài vừa nói sẽ mở ra rất nhiều cuộc đối thoại khác. Con không biết chính xác phải tiếp tục thế nào đây- con cũng không muốn đi quá xa, con muốn nó liên quan.

Con không thể đi “quá xa” hay “không liên quan” dù con hỏi bằng cách nào chăng nữa. Tất cả đều chung một chủ đề chỉ là nhìn từ những góc độ khác.

Mua đá năng lượng:

Chủ đề ở đây là… Cuộc sống.

Sự thật cuộc sống là gì và con làm sao để có thể sống sự thật đó.

Thôi được, con sẽ cứ bước tới thôi. Vì nó liên quan đến con và tất cả những ai đang dõi theo cuộc đối thoại này đều đang sống đời sống con người. Và cả những người tự-chọn-mình là người hỗ trợ trong khả năng để thức tỉnh giống loài.

Tốt lắm.

Ngài đã mô tả cách mà Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao từ Chiều Không Gian Khác chuyển từ trạng thái vật lý sang siêu hình theo ý muốn. Và Ngài nói chúng con cũng có thể làm được như vậy.

Chính xác

Không phải người nào cũng có trải nghiệm như thế. Việc chúng con sinh ra hoặc “mặc lên thân xác” giống như cách Ngài nói, hay khi chúng con chết đi đều không nằm trong sự kiểm soát của chúng con.

Điều này không chính xác rồi.

Được rồi, con thừa nhận là có những người tự kết liễu cuộc đời mình, vậy nên họ đã tự kiểm soát việc đó, nhưng họ chắc chắc không kiểm soát được việc họ được sinh ra.

Con sẽ tiếp tục tưởng tượng rằng con không có quyết định nào về việc được “sinh ra” và “chết đi” cho tới chừng nào con vẫn còn nghĩ bản thân con là một cơ thể.

Ngài đã từng nói rồi, thật ra con không phải là một cơ thể. Con có thân thể nhưng không phải là một cơ thể.

Ta rất mừng vì con vẫn con nhớ điều này. Đây là thông tin quan trọng nhất mà con có thể nhận được từ bản thân, và con có thể chia sẻ với bất kì ai.

Mỗi thực thể trong chiều không gian khác đều coi mình là một hiện thân của Bản Thể Cốt Lõi. Hoặc, như chúng ta vẫn gọi để các con dễ liên tưởng hơn là: một linh hồn.

Và con thấy rằng khái niệm này không quá xa vời. Thật sự, đây là mấu chốt xuyên suốt cuộc thảo luận của chúng ta rằng con người sẽ noi theo hình mẫu của Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao như thế nào.

Vì vậy, hãy sử dụng những gì chúng ta đang xem xét để hình dung các khả năng cho tương lai nhân loại.

Con đã thấy được mối liên hệ. Ngài muốn con hiểu rằng vì họ biết tự thân mình là “những linh hồn”. HEBS từ Chiều Không Gian Khác biết bằng kinh nghiệm rằng họ có thể mặc lên một thân xác khi nào họ muốn, rằng họ bất tử, rằng mục đích và khao khát của họ là được thể hiện và trải nghiệm Thượng Đế Tính. Họ không cần sở hữu thứ gì, họ muốn chia sẻ cho những người họ yêu thương và không ai mà họ không yêu thương như thế. Bản tóm tắt tuyệt vời. Con đã kết nối chúng lại được rồi. Tốt cho con lắm đấy.

Và tốt cho cả những người tự-chọn-mình để làm những gì có thể phục vụ cho quá trình đánh thức bản thân và người khác.

Đúng vậy

Con hiểu rằng con càng sống như là một linh hồn có thể xác chứ không phải là một thể xác với linh hồn, thì con càng có thể sống cuộc đời mà các con được mời gọi để sống chỉ bằng cách nhận biết và sống chính bản chất của mình.

Tìm hiểu những đặc điểm của một giống loài tỉnh thức rất có lợi, nhưng có nhiều người sẽ khó chấp nhận danh sách này nếu chúng con không có thông tin gì về Các Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao và về việc họ đang giúp đỡ chúng con như thế nào.

Ngài nói rằng đôi khi họ mặc lấy một hình dạng thể xác khi ở ngoài chiều không gian của mình để giúp những người ở cõi vật lý.

Đúng rồi.

Vậy họ làm cách nào để tránh bị chú ý khi ở trong hình dạng vật lý?

Đôi khi họ bị chú ý đến - và muốn được chú ý đến. Họ có hiện ra bằng dáng hình bình thường ở chiều không gian của họ, nhưng rất không bình thường trong môi trường họ tới, để gây chú ý. Họ sẽ làm như thế để truyền đạt rằng (a) họ tồn tại, (b) họ có mặt ở nơi đó, và (c) họ vô hại, và chỉ đến để giúp đỡ.

Nếu một HEBs cảm thấy rằng việc bị nhìn thấy trong hình dáng thật của họ có thể gây sốc hoặc những phản ứng không đáng có, và sẽ không phục vụ cho mục đích họ đến với thế giới vật chất để giúp đỡ chứ không phải gây hoảng sợ, họ sẽ hiện thân trong hình dạng của dạng thức sống họ muốn đến để giúp đỡ, và sẽ hòa nhập vào nền văn minh đó mà không làm cho sự hiện diện của mình gây rối loạn, gây mất tinh thần, làm phiền, gây sửng sốt hoặc báo động trong bất kì hình thức nào.

Họ làm thế nào vậy?

Họ sẽ mặc lấy xác thân tại thời điểm sớm nhất có thể trong vòng đời của chúng sinh họ đang tìm cách giúp đỡ, trải qua cùng các giai đoạn phát triển của mọi thực thể trong nền văn minh đó.

Ah, con hiểu rồi! Bằng cách này, HEBs không đột nhiên “xuất hiện” ở đâu đó, chẳng phải tự giới thiệu mình với mỗi người dân của nền văn minh bản địa.

Chính xác. Bằng cách mặc vào hình dạng của một cư dân bản địa mới sinh của hành tinh chủ nhà, danh tính của Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao đã được xác nhận đầy đủ. Do đó, không tạo ra sự gián đoạn nào khi họ xuất hiện trong môi trường của nền văn minh.

Và có một lý do thứ hai, không kém phần quan trọng, lý do để đến trong nền văn minh vào từ lúc bắt đầu vòng đời của tất cả các thực thể của nền văn minh bản địa. HEBs đảm bảo rằng họ hiểu về lịch sử, thói quen, niềm tin và hành vi của cư dân bản địa cả bằng trải nghiệm.

Vì vậy, nếu có ai lo lắng gì thì sinh mệnh cấp cao chỉ là "Một trong chúng ta" Họ không "nổi bật" vì bất kỳ sự khác biệt về thể chất nào, họ không khiến ai phải sợ.

Đúng vậy.

Đây là câu hỏi quan trọng: Ngài nói rằng những thành viên của các loài thức tỉnh này sẽ mặc lên hình dạng nhân loại nếu họ muốn đến giúp đỡ à?

Họ thực sự có thể. Những sinh vật được tiến hóa cao có khả năng làm như vậy.

Họ đã làm như vậy chưa? Cứ nói thẳng với con đi. Họ đã đến chưa?

Rồi. Khi có một dịp nào đó hiếm thấy. Họ đã đến.

Vậy là, đúng là có "người ngoài hành tinh" không chỉ ngoài vũ trụ mà là đang sống sờ sờ giữa chúng con ư?

Không phải theo nghĩa mà con hiểu đâu. Con không nên nghĩ rằng hàng ngàn, hàng trăm hoặc thậm chí hàng chục chúng sinh từ một không gian khác đang đi trên đường phố và ngồi bên cạnh con trong nhà hàng, hoặc đứng bên cạnh con để thanh toán siêu thị. Theo cái cách con hình dung thì vẫn chưa từng có người ngoài hành tinh nào trà trộn "trong số các con" đâu.

Vậy ý Ngài là gì vậy?

Ta nói rằng trong một dịp hiếm hoi trong lịch sử nhân loại, đã từng có một Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao lấy hình dạng con người như một cách để truyền đạt một thông điệp cụ thể — và quan trọng hơn, làm hình mẫu rõ ràng cho thông điệp đó. Vì nếu không đặt nó sờ sờ ngay trước mặt giống loài các con thì thông điệp ấy có thể đã bị mất tích trong hàng loạt các vấn đề của con người trước khi giống loài của con cân nhắc thông điệp này.

Tính theo thời gian của Trái Đất, một dịp như thế sẽ đến mỗi một nghìn năm (hoặc hơn) một lần. Hiếm có và đơn lẻ.

Phương pháp phổ biến hơn để hỗ trợ nền văn minh trên Trái Đất (hay bất kỳ hành tinh nào) là thông qua việc gửi năng lượng chữa lành và hỗ trợ, với hình thức những ý niệm, khái niệm, góc nhìn và sự an ủi để nhân loại cân nhắc sống theo đó. Điều này được thực hiện thông qua một quá trình mà con có thể gọi là truyền cảm hứng.

Không có sinh vật hoặc thực thể nào có thể xâm nhập vào tâm trí của bất kỳ ai theo một cách xâm phạm cá nhân - điều đó sẽ phá vỡ quy tắc ngầm của quy trình, không cho phép bất kỳ thực thể nào xâm phạm không gian riêng tư trong suy nghĩ của chúng sinh. HEBs chỉ đơn giản là truyền các tư tưởng vào không gian sự sống, và những tư tưởng này sẽ rung động phù hợp tới những chúng sinh cõi vật lý đang phát ra trường năng lượng tương ứng. Chính rung động năng lượng cộng hưởng thu hút những tư tưởng đến với họ. Sau đó họ sẽ thường xuyên nói, "Tôi mới 'có được' một ý tưởng." Và họ đã thực sự là như vậy. Đó là chính xác những gì đã xảy ra và là cách hoàn hảo để mô tả quá trình.

Vậy nếu họ không xâm nhập tâm trí của một con người, làm thế nào để Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao có thể khiến cho những tư tưởng và gợi ý của họ được chú ý đến, chưa bàn tới việc được lắng nghe hoặc chấp nhận?

Chỉ đơn giản là thả chúng vào dòng chảy mà Carl Jung gọi là Vô Thức Tập Thể. Người nào có rung động cộng hưởng với những tư tưởng này sẽ bị thu hút vào rung động của chúng.

Tất cả mọi thứ, tất nhiên, đều là năng lượng, rung động ở một tần số cụ thể. Mỗi chúng sinh trong vũ trụ bị thu hút bởi các rung động phù hợp. Đó là bởi chúng sinh cảm thấy mình được truyền cảm hứng.

Giờ đây, Phần lớn ý tưởng đến với con người từ chính những gì họ quan sát và sáng tạo, do đó, các khái niệm và góc nhìn mà HEBs truyền cảm hứng chiếm chỉ một phần nhỏ. Tuy vậy, những khái niệm và góc nhìn này luôn tồn tại trong dòng chảy năng lượng, và đã thu hút những người làm việc liên quan đến tư tưởng.

Vì vậy mà cái được gọi là cuộc cách mạng tư tưởng, thường xuyên xuất hiện trong sách vở, phim ảnh, chương trình truyền hình, video, tạp chí, báo chí, các phương tiện truyền thông và các con đường khác tiếp cận với công chúng.

Con có thể thấy điều đó xảy ra hằng ngày. Con không biết chính xác ý tưởng đó đến từ đâu nhưng chắc chắn con đã thấy nhiều trong phim ảnh, sách vở, bài viết trên mạng và các thông điệp khác về những cách thức con người có thể giao tiếp với nhau, những câu chuyện văn hóa về giống loài, giới thiệu các ý tưởng táo bạo để thay đổi tương lai tập thể của nhân loại.

Con bây giờ đang rất băn khoăn. Trải nghiệm mà con đang có là một phần của quá trình này? Con đang trò chuyện với Thượng Đế hay là đang trò chuyện với Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao đây?

Không. Cuộc hội thoại này không bắt nguồn từ HEBs mà Ta đang đề cập tới nếu như con thắc mắc. Đây là một phần của tiến trình lớn hơn mà Thượng Đế Tính được biểu hiện xuyên khắp các chiều không gian. Mỗi chúng sinh trong vũ trụ đều có khả năng giao tiếp với Thượng Đế. Không cần thiết phải thông qua bất kỳ một trung gian nào, Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao hay bất cứ thứ gì khác. Tất cả mọi người đều có thể trò chuyện với Ta bất cứ lúc nào. họ đang chỉ đơn giản là không "tuyên bố" nó ra, hoặc họ coi đó là thứ gì khác, thường là vì sợ hãi bị chế nhạo hoặc bị cô lập.

Những Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao đơn giản là có nhận thức rõ ràng hơn về mối liên hệ vĩnh cửu của họ với Cội Nguồn, sẽ không bao giờ phủ nhận rằng họ là những sự biểu hiện của Bản Thể và họ giao tiếp với Bản Thể Cốt Lõi mà con gọi là Thượng Đế mọi lúc, họ cảm thấy vui thích là thỏa thuê trong việc truyền đạt những gì họ đã đến để hiểu và trải nghiệm, là kết quả của mối liên kết hòa hợp vĩnh viễn không ngừng nghỉ giữa họ với Ta.

Vậy là HEBs đã từng đến Trái Đất trong suốt các thiên niên kỷ?

Đúng vậy, khi nó cần thiết để mang lại ích lợi cho sự tiến hóa của giống loài các con thông qua việc truyền đạt và làm mẫu một thông điệp trong cái cách các con không thể nào bỏ lỡ.

Thông điệp không cần phải được con chấp thuận, nhớ nhé. HEBs chẳng bao giờ yêu cầu hay bắt buộc ai phải làm theo bất kì điều gì. Mục tiêu của sinh mệnh đã đến chỉ là để truyền đạt và làm mẫu cho thông điệp trong cái cách mà các con không thể nào bỏ lỡ.

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=Poe-Oj5fi5U

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh