Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Phần Kết
Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Phần Kết Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Phần Kết

ĐỐI THOẠI VỚI THƯỢNG ĐẾ QUYỂN 4: PHẦN KẾT

Gửi những người thân yêu, những người bạn trong chuyến hành trình này… Điều này chẳng dễ dàng chút nào cả, có phải không?

Tôi muốn nói đến hành trình cuộc sống đấy.

Với hầu hết chúng ta, hành trình này thật là không hề dễ dàng. Nhiều lúc, Ta phải trải qua quá nhiều những nỗi buồn và bi kịch. Và chắc chắn là cả niềm hạnh phúc nữa. Và cả những khoảnh khắc vô cùng vui vẻ, chắc chắn là thế rồi. Nhưng sức nặng của trái tim và nỗi đau của nó khi Tan vỡ hết lần này đến lần khác cũng sẽ có cái giá của nó- điều này là không thể chối cãi. Thậm chí cả những người lạc quan cũng có khi cảm thấy nặng nề lúc thức dậy vào buổi sáng hay khi đi ngủ buổi tối vì những sự kiện, và kí ức vẫn theo họ vào giấc ngủ.

Trong suốt 50 năm, tôi vẫn luôn tự nhủ: “Chắc hẳn phải có lý do ở đâu đó. Chắc hẳn phải có một mục đích. Tất cả mọi điều phải là một phần của Quá Trình Lớn hơn mà ở đó chúng ta đều có liên quan. Cuộc sống phải có gì hơn là một chuỗi những sự kiện ngẫu nhiên mà chúng ta bị nó khuất phục, và rồi Tiếng Chuông Cuối Cùng lại vang lên vào cái thời điểm hoặc theo cái cách mà chúng ta ít chờ đợi nhất.”

Cuộc trò chuyện với Thượng Đế mà tôi đã bắt đầu từ sau sinh nhật lần từ 49 của tôi (giờ đã là 24 năm trước) đã thuyết phục tôi rằng đó là sự thực. Và cuộc hội thoại gần nhất - hầu như không mong đợi và đầy những bất ngờ - đã giúp tôi xác nhận mọi điều.

Nhưng làm ơn, hãy lắng nghe khi tôi vẫy tay chào tạm biệt: Tôi có thể đã sai về toàn bộ những điều này. Đừng tưởng trong giây lát rằng tôi không nghĩ đến điều đó. Thực ra tôi nghĩ về nó mọi lúc.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Một vài người phỏng vấn đã hỏi tôi một cách cơ bản câu hỏi tương tự. Tôi có nghi ngờ về những trải nghiệm của mình, hoặc những thông tin mà tôi nhận được?

Tôi đều trả lời cùng một câu:

“Ngày mà tôi ngừng nghi ngờ chính là ngày mà tôi trở nên nguy hiểm, và tôi không hề có ý định trở nên nguy hiểm.”

Vì vậy tôi muốn khuyên bạn cũng hãy cứ nghi ngờ. (Tôi chắc rằng tôi không phải động viên bạn làm thế đâu) Tôi chỉ muốn bạn rõ ràng rằng một trong những thông điệp quan trọng nhất của Đối Thoại Với Thượng Đế chính là đừng tin tưởng vào nó.

Mua đá năng lượng:

Thực vậy, trong cuốn sách đầu tiên của 9 văn bản chúng ta đã nghe bằng lời nói của Thượng Đế rằng: “Đừng tin vào bất cứ điều gì Ta nói. Đơn giản là hãy sống với nó. Trải nghiệm nó. Sau đó sống như bất kì hình mẫu nào con muốn xây dựng. Sau cùng nhìn vào kinh nghiệm của chính con và tìm ra sự thật của bản thân mình.”

Chúng ta làm rất tốt để giữ quyền cá nhân đối với mọi vấn đề liên quan đến Tự Thân hay Linh hồn. Không ai có thể nói với chúng ta rằng điều gì là đúng, và đừng ai nên thử làm như thế.

Nói như vậy, tôi đã rất rõ ràng về điều gì là đúng với bản thân tôi khi tôi đọc những nhận xét và gợi ý về việc tôi nên sống cuộc đời của riêng mình thế nào trong Đối Thoại Với Thượng Đế, và tôi không thể ngừng suy nghĩ rằng:

“Tôi ước gì có ai đó đã nói với tôi những điều này từ 50 năm trước. Tôi không thể hình dung ra cuộc sống có thể đã tốt đẹp hơn biết dường nào.”

Tôi cũng thừa nhận không phải tất cả mọi người đều đồng ý. Không phải tất cả mọi người đều đồng lòng với những gì viết ra ở đây. Một số người sẽ cân nhắc nó hơi kì dị và lạ lùng, một số người khác sẽ nói tệ hơn thế, thậm chí dán cho nó cái nhãn báng bổ và dị giáo.

Tôi chỉ muốn bạn biết rằng tôi chân thành tôn trọng và kính trọng những quan điểm đó - và tất cả mọi quan điểm khác được nói ra một cách chân thành, tư duy một cách trung thực và phi bạo lực.

Đề tài mà chúng ta đang bàn bạc tại đây thật đầy sức mạnh và chúng ta tốt hơn nên tiếp tục thảo luận với sự cẩn trọng. Toàn bộ chủ đề gói gọn trong mối quan hệ với Thần Tính - thật là như thế, gói gọn trong câu hỏi liệu “Thượng Đế” có tồn tại hay không. Và đó không phải là một câu hỏi nhỏ.

Việc chúng ta hiểu về toàn bộ câu hỏi này là rất quan trọng bởi hầu hết mọi người đều cần được biết và tìm kiếm câu trả lời. Sớm hay muộn gì, ai ai cũng khao khát tìm ra ý nghĩa của cuộc đời. Cuộc sống mà không có ý nghĩa, không với bất kì mục đích nào, sẽ khiến nhiều người trong số chúng ta thấy mệt mỏi vì với sức nặng nơi con tim mà tôi đề cập ở trên.

Chúng ta sẽ cứ lướt đi giữa cuộc đời, học chấp nhận mọi điều mà chúng ta thậm chí chưa bắt đầu để hiểu, gắng mình bon chen đêm ngày giữa những sinh hoạt mà càng lúc vô định, càng không mang lại giá trị gì hay cảm xúc nào, mà cũng không giúp Ta lý giải được gì hơn. Càng sống như thế, giá trị Ta tạo ra thì ít nhưng lại phát hiện ra Ta càng lúc càng có nhiều thứ phải làm trên con đường tới cái nơi mà chúng ta cũng không rõ là nơi đâu. Chỉ chắc chắn một điều rằng cuối con đường kia, đang chờ đợi Ta, là cái chết. Lường trước cái kết cục không hoa trái, Ta lại càng cảm thấy nực cười, đắng cay làm sao.

Và vì thế chúng ta khao khát, và chúng ta tìm kiếm.

Khi tôi viết những từ này với nhiều suy tư sâu lắng, tôi đã đi đến cái hiểu rằng nếu chúng ta giữ ý niệm rằng có một Đấng Tối Cao nào đó tồn tại, Ta có thể được bảo đảm để đạt tới sáng suốt.

Hãy tìm và con sẽ tìm thấy, Thượng Đế đã nói với tất cả chúng ta vậy. Hãy gõ cửa và con sẽ được trả lời. Chúng ta có thể còn nhớ rất rõ, thông qua sự liên lạc riêng của chúng ta với Đức Chúa Trời, thì có điều gì đó lớn hơn đang diễn ra. Thông tin tìm đến với chúng ta là cái “lớn hơn” to bự nhất, và rồi tất cả bỗng dưng trở nên sáng tỏ. Thực sự là, cuốn sách mà bạn đang đọc rất có thể là một phần của quá trình đó, đang diễn ra ngay bây giờ đây.

Tôi tin rằng sự tương tác với Thiên Chúa chưa bao giờ xảy ra một chiều. Tôi tin rằng sự tương tác này đã là để mang đến cho bạn sự an ủi, và để tạo ra một mục tiêu xứng đáng với sự tận tâm, sự cam kết và với thời gian và nỗ lực của bạn.

Và vì thế, Tôi khuyến khích bạn tham gia vào cuộc đối thoại riêng của bạn với Thượng Đế hàng ngày, bằng cách mà bạn cảm thấy tự nhiên và dễ chịu nhất theo truyền thống hoặc cảm xúc sâu thẳm bên trong. Hãy gọi đó là sự nguyện cầu, gọi đó là sự thiền định, gọi đó là cảm hứng, gọi đó là bất cứ điều gì bạn muốn. Và nếu cuộc trao đổi của tôi với Thượng Đế ở đây đã dẫn bạn đến những cuộc đối thoại riêng tư của bạn với Ngài, cuốn sách của tôi đã thành công đạt được mục đích của nó.

Nếu bạn thực sự có cảm thấy hòa hợp với những điều đề cập trong Đối Thoại Với Thượng Đế, bạn sẽ tìm thấy văn bản hiện tại này sẽ giúp bạn truyền tải những thông điệp của Đối Thoại Với Thượng Đế một cách hoàn chỉnh vào trong cuộc sống hằng ngày.

Chỉ cần nắm được và áp dụng 16 điều mô tả sự khác biệt giữa con người và những Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao (HEBs), sử dụng thường xuyên 7 công cụ trong các phần của cuộc hội thoại này, và hãy chỉ cần lặp lại cách ứng xử thiện lành mà bạn đã luôn thể hiện rằng mình hoàn toàn có thể biểu hiện một cách hoàn hảo. Và đừng ngạc nhiên khi mà cuộc sống của bạn thay đổi ngay trước mắt.

Giờ hãy để tôi chia sẻ với bạn một vài suy nghĩ, đã được viết và bổ sung vào cuốn sách này vài tuần sau khi phần nội dung chính hoàn thành.

Vào ngày 1/11/2016, tôi đã trải qua cuộc phẫu thuật tim: một ca nghẽn động mạch vành. Tôi đã không biết là mình cần phẫu thuật cho đến khi có kết quả chỉ một vài ngày sau khi tôi xác nhận nghi ngờ rằng có gì đó không ổn với trái tim già cỗi của tôi. Tôi chỉ cảm thấy không khỏe, và nghĩ rằng tôi sẽ ổn sau khi ra viện. Quyết định đó quả thực đã cứu sống tôi. Hóa ra có đến 5 động mạch đến tim không hoạt động - một trong số chúng đã nghẽn 98%. Tôi đang chia sẻ thông tin vô cùng cá nhân với bạn như là một lý do. Không phải để nhận được sự cảm thông, mà là để bạn chú ý.

Cuộc sống mà bạn đang sống, cuộc sống mà tôi và bạn đang Tay trong Tay bước qua, sẽ không tiếp diễn mãi mãi. Không phải ở dạng thức hiện tại. Sự tồn tại của chúng ta là vĩnh viễn, nhưng cuộc sống của chúng ta trong một hình dáng cụ thể nào đó thì không.

Thông điệp này đã được mang về đến cho tôi một cách rất mạnh mẽ. Chẳng có gì giống như việc ngực bạn bị cưa mở bung ra, tim ngừng đập, cơ thể được đưa vào máy vào để giúp tuần hoàn máu và hơi thở trong vòng 3 giờ đồng hồ và sau đó ngực được nối đóng lại rồi khâu lại lần nữa, để làm cho thông điệp này có thể đến với bạn một cách rõ ràng hơn: Bạn không phải là cơ thể mình.

Cơ thể bạn là thứ bạn có, chứ không phải là bạn. Cái thật sự là bạn là vĩnh cửu. Những gì bạn có thì không.

Một thi sĩ người Hoa Kỳ, Em Claire (người mà tôi vui sướng hạnh phúc được gọi là người vợ yêu quý của mình) đã bắt được cái thực tế này một cách hoàn hảo trong một bài thơ…

Biến cố quý giá

Tôi là một biến cố quý giá,

Và tôi không có nhiều thời gian lắm đâu

Chúng ta là một biến cố quý giá

Dù nghĩ ta còn cả đống thời giờ,

Thì ta cũng không có nhiều thời gian lắm đâu

Biết bao thời gian ta đã Chạy

Từ khuôn mặt này rồi vẻ mặt khác Vẫn hỏi, “Tên tôi là gì?”

Nếu vẫn chưa tìm thấy,

Hoặc nếu đã, lãng quên đi mất rồi,

Thì hãy trở nên thinh lặng, đi vào sâu nội tâm Và hãy để nó đáp lời.

Bạn là một Biến Cố Quý Giá Nói chúng tôi nghe đi

“Tên bạn là gì?”

“Biến cố quý giá” Em Claire

©2008 Giữ mọi bản quyền emclaire.love

Trải qua cuộc phẫu thuật mở tim khiến tôi trầm tư hơn. Và không phải chỉ trong một hai khoảnh khắc, từ ngày phẫu thuật cho tới khi tôi viết những dòng này.

Tôi muốn làm gì với thời gian mà cơ thể hiện tại của tôi có?

Vấn đề là, tất cả chúng ta muốn làm gì? Đó là lý do vì sao chúng ta đã đến đây?

Vào cái thời điểm mà thân xác được vật chất hóa hiện tại chấm dứt, điều gì thực sự là quan trọng với chúng ta?

Chúng ta bộ đã đến đây chỉ để kiếm 1 anh chàng, hay 1 cô nàng, 1 chiếc xe hơi, 1 công việc, 1 người bạn đời rồi những đứa con, có ngôi nhà, rồi công việc tốt hơn, xe đẹp hơn, nhà to hơn, với cháu rồi chắt, có cái tên doanh nghiệp treo trên cánh cửa văn phòng, có đồng hồ sau khi hưu trí, có vé đi du thyền, rồi lăn ra bệnh và …cuốn gói biến nhanh cho lẹ?

Đó có thực sự là công thức cuộc sống ư?

Không có gì khác hơn để làm hay sao? Thậm chí liệu đã từng có gì nhiều hơn thế để làm không chứ?

Sau đó tôi cân nhắc về thương vụ thức tỉnh này. Điều này có thật không?

Chúng ta có đang tự dựng nên ý tưởng này chỉ để tạo cho mình một điều gì đó để làm hơn là những trò trần tục? Hơn là chỉ đơn thuần … sống sót?

Sau đó tôi tự nhủ: “Chờ chút đã nào. Mình vừa được Thượng Đế ban tặng cho cuốn sách. Thông điệp quan trọng nhất trong đó là gì? Có thể là mình nên chú ý đến điều đó.”

Vì vậy tôi đọc lại cuốn sách, từ trang đầu tiên đến trang cuối cùng. Và tôi đã quyết định rằng cái thông điệp quan trọng nhất là:

“Bạn đã tỉnh thức. Chỉ là bạn chưa biết mà thôi.”

Tôi nhìn nhận đó như là một cơ hội. Khoảnh khắc tôi không còn tìm cách thức tỉnh, nhưng cam kết sẽ sống và hành xử như một người thức tỉnh - trong từng suy nghĩ, từng lời nói, từng cử chỉ, hành động, lựa chọn, hoặc quyết định, từ lúc đó trở về sau.

Tôi đã tự-lựa-chọn-mình. Và tôi thấy bản thân đang ước muốn được mời bạn cùng làm điều tương tự.

Bây giờ là Thời Điểm Hoàn Hảo Để Tiến Bộ của chúng ta, với tư cách từng cá thể riêng lẻ và với tư cách một giống loài.

Cũng không cần phải khổ sở hoặc coi đó là một gánh nặng. Đó hoàn toàn là niềm hân hoan. Biểu hiện phần cao nhất và lớn nhất của mỗi chúng ta hàng ngày sẽ mang lại cảm giác rất tuyệt. Tất cả chúng ta phải làm là hãy đặt nỗi sợ và suy nghĩ tiêu cực của chúng ta sang một bên.

Hãy thử. Chỉ trong 1 tuần. Không, chỉ cần trong 1 ngày.

Hãy quan sát xem chúng ta đang nghĩ gì. Quan sát xem chúng ta đang nói gì. Đếm những lần chúng ta nghĩ và nói lời tiêu cực. Đếm số lần chúng ta bổ sung năng lượng tích cực vào những rung cảm tốt vào từng khoảnh khắc, hoặc lấy đi năng lượng này khỏi những khoảnh khắc đó.

Sau đó chấp nhận lời mời của Thượng Đế và nói với bản thân chúng ta trước mỗi lần gặp mặt, mỗi lần tương tác, mỗi một trải nghiệm đáng mong đợi với người khác: Tôi đã đến để bạn có thể có cuộc sống này, và để bạn có thể trải nghiệm nó đủ đầy hơn.

Hãy để điều này tạo nên bối cảnh cho bạn có thể biểu hiện ra tất cả tài trí, cảm xúc và bất kì hình dạng vật lý nào từ sáng tới đêm.

Nếu bạn muốn cùng tôi tham gia vào bước đi này và có lẽ là chặng đường quan trọng và thú vị nhất trên hành trình tiến hóa của chúng ta, bạn có thể tìm thấy những nguồn trợ giúp tại www.ihaveselfselected.com

Tôi đã tạo ra nó để giúp cho bản thân mình, bao gồm những điểm chính của những thông điệp chính và vài tài liệu từ Đối Thoại Với Thượng Đế - những điều đã thay đổi cuộc đời tôi, và hứa hẹn tạo ra những thay đổi lớn nhất sẽ đến.

Bạn có nghĩ là chúng ta có thể tạo nên những thay đổi này? Bạn có nghĩ rằng thế giới chúng ta đang chạm tới sẽ tốt đẹp hơn bởi những điều chúng ta làm?

À, và đây là câu hỏi thực sự: Sao phải bận tâm tới thế giới chứ? Đây không phải là việc dễ dàng. Cần đến hàng thế kỉ - không, thậm chí hàng thiên niên kỉ - những khuynh hướng, thiên hướng, sự yêu thích của con người không phải là điều gì có thể thay đổi trong nay mai. Điều này đòi hỏi suy nghĩ theo hướng hoàn toàn mới, hiểu về cuộc sống, chọn để nói chuyện một cách mới, xuất hiện với thế giới một cách mới.

Sao phải khổ thế? Sao không chỉ cần tìm một chàng trai, một cô gái, một chiếc xe, một công việc, một người bạn đời, một ngôi nhà, những đứa trẻ. Và tiếp tục sống một cuộc sống mà không cần quá nhiều mục đích ở phía sau đó?

Bởi vì chúng ta đến đây để làm nhiều hơn thế.

Chúng ta không đến đây để chơi trò AI nhiều ĐỒ CHƠI NHẤT thì CHIẾN THẮNG. Chúng ta không đến đây để gắng cho qua ngày. Kể từ lúc được sinh ra đến khi chết đi, chúng ta chỉ dám vừa rón rén bước đi vừa mang tia hi vọng rằng chúng ta không gây ra quá nhiều tổn thất, và bằng cách nào đó tạo ra cái ta định nghĩa là “hạnh phúc” và “thành công” sao cho được nhiều nhất có thể. Chúng ta thực sự nghĩ rằng cái Tổng Số Cộng mà định mệnh xắp xếp cho chúng ta Trải Nghiệm Sống Ở Trái Đất này chỉ thế thôi ư?

Còn có một lý do khác để bận tâm.

Bởi vì cái thế giới - nơi mà bạn mong ước để lại cho con cháu mình - không thể tiếp tục tồn tại như nó đã đang tồn tại, đơn giản là nó chẳng còn có thể duy trì nổi, nếu chuyện “kiếm một anh chàng, hay một cô nàng hay có một chiếc xe, một công việc” là tất cả những gì mà loài người tiếp tục làm.

Đây là thời điểm giống loài của chúng ta thức tỉnh, tiến bộ, để trở nên nhận thức được Chúng ta Là Ai và Vì Sao Chúng ta Ở Đây và Mục Đích của Toàn Bộ Cuộc Sống Này Là Gì.

Mục đích của sự tồn tại chẳng qua chỉ là để tồn tại thôi sao? Chắc chắn là không. Chắc hẳn phải có điều gì hơn thế.

Quả thực có. Những cuốn sách trong series Đối Thoại Với Thượng Đế đã làm rất rõ điều này. Đó là lý do vì sao tôi đọc tài liệu này mỗi ngày. Tôi hi vọng bạn cũng làm vậy. Đọc chúng. Đọc tất cả. Không phải bởi vì tôi nghĩ rằng bạn sẽ tìm thấy câu trả lời cho Bí Mật Lớn Nhất Của Cuộc Sống, mà bởi vì tôi tin rằng bạn sẽ tự tìm được Câu Trả Lời Riêng cho mình. Hoặc là bạn đồng ý hoặc không với những điều được viết trong các văn bản này, nhưng ngay cả như thế, bạn cũng sẽ tiến gần hơn đến Sự Thật nằm sâu bên trong bạn.

Rồi sau đó, bạn có thể sống trọn vẹn với nó. Và sau đó bạn sẽ thức tỉnh giống loài.

Vì một khi ai đó bắt đầu đi tới mục đích cuộc đời bằng Sự Thật cao nhất và lớn nhất của bản thân họ, họ cũng sẽ tác động đến người khác theo một cách mà sẽ dẫn đưa kẻ khác trở về với chính mình. Kẻ ấy sẽ bị lay tỉnh khỏi giấc ngủ quên, bởi những hi vọng cao nhất và cả những suy nghĩ huy hoàng nhất họ luôn có về bản thân họ đang được phản chiếu rực rỡ nơi bạn.

Đây chính là lời mời gọi dành cho chúng ta. Đây chính là cơ hội của chúng ta.

Đây là bước tiếp theo trên nẻo đường tiến hóa.

Mục đích của tất cả sự sống là để đặt gót chân trên con đường này.

Vì những linh hồn biểu hiện thành sự sống thông qua sự tiến bộ, sự tiến bộ, sự tiến bộ. Sự mở rộng, sự mở rộng, sự mở rộng. Trở thành, trở thành, trở thành. Vĩnh viễn, không ngừng nghỉ, và mãi mãi về sau.

Đây là niềm vui của Thượng Đế, được hiện thân trong từng dạng sống. Tôi mời bạn hãy để cho sự sống cũng trở thành niềm vui của bạn.

Thương gửi.

Neale Donald Walsch Ashland, Oregon November 22, 2016

Tái bút: Nếu bản thân bạn cảm thấy được Lời Mời Thứ Ba tiếp năng lượng, tôi muốn bạn biết rằng có nhiều tổ chức và phong trào trên toàn thế giới có thể hỗ trợ bạn trong việc thức tỉnh giống loài.

Một trong những tổ chức đã nổi lên ngay tiếp sau những thông điệp của Đối Thoại với Thượng Đế. Đó là Đội Nhân Văn (HumanitysTeam.org), và mục đích của hội này là gửi đi những thông điệp về tính Nhất Thể trên toàn thế giới, để kết thúc sự chia rẽ.

Một tổ chức khác là Hội Đối Thoại Với Thượng Đế (CWG.org), công việc là truyền đi thông điệp của Đối Thoại Với Thượng Đế đến trong thế giới. Nếu bạn mong được xem lại và học thêm về nội dung của 9 cuộc hội thoại này - và có lẽ thậm chí là tham gia vào Chương Trình Hợp Nhất để cùng khám phá và áp dụng những thông điệp đó - bạn cũng có thể tham ở tại website www.CWGConnect.com. Tôi tin rằng nó sẽ còn tiếp tục là một nguồn tài liệu lâu dài sau khi tôi ăn mừng Ngày Tiếp Nối của mình.

Cuối cùng, tôi không thể kết lời mà không nói lời cảm ơn sâu sắc tới người vợ yêu quý Em của tôi, người đã luôn là nguồn sức mạnh cho tôi những lúc tôi nghi ngờ, người giúp tôi sáng tỏ khi tôi thấy mơ hồ và là người bạn đồng hành cùng linh hồn tôi, người luôn nói với tôi “em thấu hiểu và yêu thương anh vô điều kiện” bất cứ khi nào cô ấy thấy trong tôi xuất hiện dấu vết nhỏ nhất của ý tưởng rằng tôi đơn độc trong cuộc hành trình này.

Niềm hạnh phúc lớn lao nhất của tôi là giờ đây tôi có thể nói với bạn với một sự đảm bảo chắc chắn rằng cách Thượng Đế yêu thương là có thể biểu hiện được thông qua hiện thân con người tại đây trên Trái Đất này. Em, người vợ yêu quý của tôi chính là bằng chính cho tình yêu đó. Những vần thơ của Em đã truyền cảm hứng cho tôi hết lần này đến lần khác, và vì vậy tôi sẽ kết thúc bằng một bài thơ nữa, và bạn, bạn cũng có thể được nâng đỡ.

Khi tôi trầm tư về Thượng Đế theo cái cách hiểu của tôi mà cuộc đối thoại mới này đã gọi mời. Tôi cảm thấy muốn cho thế giới cùng xem lời chất vấn thú vị, đầy chất tâm linh trong bài thơ của Em, một tập thơ đã được xuất bản mà tôi nêu ra đây tên là Ngôi Nhà Cũng Nhớ Tôi9.

Cái kết đẹp đẽ nhất cho cuộc đối thoại lần này với Thượng Đế sẽ không gì tuyệt hơn bài thơ này…

Đôi khi tôi tự hỏi

Thượng Đế trong tim bạn, có giống Ngài trong tôi?

Có cùng là tạo vật Của yêu thương tràn trề…

Có hoài mong cho bạn, điều bạn mong như thế Dang vòng tay rộng mở, ôm lấy bạn thiết tha Lòng Ngài không trông đợi, chỉ sẵn sàng cho quà Ngài khẽ khàng nói nhỏ: Ánh Sáng và Lặng Yên Tay chỉ ra con đường: “Này con, đi hướng đó!” Nhắc bạn nhớ phải nhìn, nhắc bạn rằng bạn biết Như người yêu bé nhỏ, dịu dàng mà bạn mơ

Vuốt ve lòng mệt mỏi, cùng xác thân nặng nề Chẳng bao giờ trễ hẹn, mãi mãi bên bạn nè Có cùng là tạo vật

Của yêu thương tràn trề…

HẾT QUYỂN 4

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=Poe-Oj5fi5U

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh