Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 22
Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 22 Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 22

ĐỐI THOẠI VỚI THƯỢNG ĐẾ QUYỂN 4: CHƯƠNG 22

Cám ơn Ngài. Điều này đã giúp con có cái nhìn tổng quan về danh sách, và con thấy nó rất có tính hướng dẫn. Con nghĩ, mục 10 và một vài quan sát về cái chết ở đây đáng được mở rộng thêm.

#10. Mục 10 nói rằng các thành viên của loài thức tỉnh không đẩy ai vào tình huống phải chấm dứt biểu hiện vật lý mà không được yêu cầu. Con người lại giết con người khi không được yêu cầu.

Đây không phải là chủ đề mà con nghĩ chúng ta nên lướt qua. Con đã hiểu làm thế nào nếu chúng ta có thể sử dụng sức mạnh siêu hình để đối phó với bệnh tật và các thứ khác, điều này có thể có mối quan hệ tới cái chết của con. Nhưng chẳng phải Ngài nói rằng nếu lỡ như con bị ám sát hay chết bởi một tay lái bất cẩn thì cái chết này cũng là do con đã chọn?

Tại sao linh hồn con lại chọn cái chết?

Có rất nhiều cách trả lời, cũng nhiều như số linh hồn trong vũ trụ này. Nhưng Ta có thể đảm bảo với con rằng, cái chết phục vụ mục đích của mỗi linh hồn hoặc không thì nó sẽ không xảy ra.

Vậy còn những người mà họ đã bỏ lại, đang than khóc khi mất đi người thân thì thế nào? Liệu họ có nghĩ cho những người này không?

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Tất nhiên là có. Họ cân nhắc tất cả mọi thứ. Họ làm tốt nhất có thể để làm dịu nỗi đau mất mát bằng việc giúp con hiểu, trải nghiệm, rằng họ thực sự chưa chết, mà chỉ đơn giản là tổ chức Ngày tiếp nối4 cho chính họ.

Ý Người là gì khi nói đến “trải nghiệm”? Chúng con có thể trải nghiệm rằng họ vẫn còn sống?

Nhiều người biết ý Ta là gì. Vào ngày giỗ của ai đó, nhiều bằng chứng đã chỉ ra rằng những người đã “qua đời” đã tìm cách để khiến cho những người thân yêu hiểu được rằng họ vẫn “còn sống.”

Trời ơi, cuộc đối thoại ngày càng “đi xa quá”

Mua đá năng lượng:

Thật ra, chuyện này đang càng ngày càng đi vào “bên trong”. Càng lúc càng đi sâu vào những gì mà con đã biết từ bên trong nội tâm, nhưng có lẽ con đã không thể hoàn toàn công khai xác nhận, đặt biệt là trong hoàn cảnh mà con đã nghe quá nhiều những giai thoại văn hóa của giống loài còn quá non nớt của con.

Đặt tất cả mọi chuyện cùng với nhau, con nghĩ sẽ không quan trọng nếu người ngoài hành tinh tấn công chúng con nữa đâu. Nếu chúng con không chọn “chết” chúng con không thể chết được.

Không, con sẽ tạo ra một cách thức và phương thức khiến cho việc này không có khả năng xảy ra. Ví dụ như một ai đó hoặc một cái gì đó sẽ can thiệp chẳng hạn.

Con hiểu rồi, các Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao sẽ can thiệp vào.

Ví dụ, nguồn năng lượng do linh hồn chọn lựa hoặc con có thể gọi chúng là siêu ý thức, năng lượng này cũng hoạt động trên mỗi cá nhân nữa.

Nếu một cá nhân không chọn lựa để rời bỏ hình dạng vật lý ở mức hộ siêu ý thức thì ngay cả ở trong tình cảnh nguy hiểm nhất hoặc đe dọa đến tính mạng nhất con cũng không thể chết. Một số người gọi nó là “suýt chết” hoặc “sự phục hồi kì diệu” hoặc “một lối thoát đáng kinh ngạc.” Nhưng con sẽ không chết.

Siêu ý chí tập thể là biểu hiện ý chí của mỗi người trong tập thể, là thứ duy nhất ảnh hưởng đến sự hiện thân hay hồn lìa khỏi xác đến cả một tập thể. Siêu ý thức cá nhân chỉ ảnh hưởng duy nhất đến cá nhân đó. Đây là cách mà năng lượng sống hoạt động.

Minh chứng rằng, siêu ý thức tập thể không chọn để cho tập thể bị tiêu diệt hoặc để cho cả một nền văn minh bị hoàn toàn hủy diệt.

Con không muốn tranh luận nhưng cả một tập thể cùng chết đã xảy ra, và xảy ra nhiều lần rồi.

Ngài đang nói là chẳng sao cả vì tự người ta muốn chết à?

Ta không nói khi chuyện gì xảy ra theo cái cách đó hoặc tại thời điểm đó là chẳng sao cả. Sự lựa chọn để trải nghiệm bất cứ một sự kiện nào là “ổn” hay “không ổn”, được quyết định bởi những người bị sự kiện ảnh hưởng. Ta không bao giờ nói với một người rằng sự lựa chọn của anh ta là “đúng” hoặc “sai”. Lựa chọn của người nào thì chỉ là lựa chọn của người đó mà thôi.

Ta không đánh giá.

Ngài thực sự không đánh giá BẤT KÌ ĐIỀU GÌ ư?

Không. Ta biết con người có thể đánh giá nhiều thứ là “không ok” - như là không lành mạnh hay là tàn nhẫn trong bối cảnh bình thường và hành vi thích hợp của con người. Các con đưa ra giá trị cơ bản cho nền văn minh của mình thông qua công cụ của sự đánh giá - dù là các con cũng không hẳn là đang thực sự sống với các giá trị ấy.

Nhưng Ta không đưa ra đánh giá bởi làm vậy sẽ là cướp đi sự tự do tạo lập thực tại của các con. Điều Ta đang nói ở đây là không một con người nào trải nghiệm “cái chết” mà siêu ý chí của cá nhân đó không cho phép. Và không có một nền văn mình nào bị hủy diệt mà siêu ý thức tập thể của nền văn minh đó không cho phép.

Ngài đã nói điều này nhiều lần. Và lần này nữa, con không có ý muốn tranh cãi, nhưng chẳng phải theo ý nghĩa nào đó, điều này cho phép những kẻ hung hăng và những kẻ giết người hàng loạt thực hiện mục đích méo mó của họ sao?

Không. Nó mang lại sự an ủi cho những người là nạn nhân trong các tình huống ấy. Nó cho phép người thương yêu còn sống tìm kiếm sự chữa lành, biết rằng người thân yêu đang kỉ niệm Ngày tiếp nối - và hiểu rõ về lựa chọn của họ, với sự hiểu biết và lòng từ bi đối với những cả người liên quan đến cái chết của họ.

Đồng thời, nó có thể thực sự ngăn chặn kẻ không cảm thấy tội lỗi về hành động của mình khi kẻ ấy nhận thức ra điểm này. Thủ phạm bị tước đi cái có thể là động cơ của y: cảm giác thỏa mãn khi y làm tổn thương kẻ khác.

Ý nghĩ này chưa bao giờ xảy đến với con.

Và còn điều này nữa: những người tiếp tục giết người hay một nhóm người, không cần tìm kiếm sự cho phép từ ai khác ngoài chính bản thân họ. Họ đều đã tự biện minh cho hành động của mình trên một nền tảng hoàn toàn khác với những gì được đề cập.

Nhưng những gì họ đọc được ở đây sẽ giúp họ thấy ổn hơn

Họ thực sự đã thấy ổn về việc giết người rồi, nếu không thì họ đã không làm vậy.

Ngài biết đấy, con có thể thấy được những đều chúng ta nói ở đây không phù hợp với sự hiểu biết của nhiều người. Ý con là, nhiều người sẽ không đồng ý.

Chừng nào còn ai đó trải nghiệm thực tế này với tâm thế của một nạn nhân hoặc một kẻ phản diện, nó sẽ không chấm dứt. Nhưng không có nạn nhân mà cũng chẳng có kẻ phản diện nào trên thế gian này. Hoặc ở bất cứ nơi nào khác trong vũ trụ. Chỉ có chúng sinh trong thể chất và chúng sinh siêu hình đang tiến hóa, đang cùng giúp đỡ lẫn nhau tiến hóa.

Như Ta đã nói với con trước đây:

Ta đã chẳng gửi gì cho các con ngoài những thiên thần.

Nếu con cảm thấy rằng con có thể giúp rút ngắn đáng kể quá trình tiến hóa của toàn bộ loài - tức là hàng tỷ năm - bằng cách cho phép bản thân thoát khỏi cơ thể, tại một thời điểm nhất định theo một cách nào đó, con sẽ làm điều đó chứ?

Đừng nghĩ về câu trả lời của con ở cấp độ của tâm trí. Hãy nghĩ về nó ở mức độ linh hồn.

Khi con nghĩ về nó ở mức độ linh hồn, con nhận ra rằng sự tồn tại của con không thể bị đe dọa và cuộc sống của con không thể và sẽ không kết thúc. Vì vậy, chỉ cần thay đổi hình thức tồn tại của con từ thể chất đến siêu hình - đặc biệt con biết rằng con có thể thay đổi nó một lần nữa bất cứ khi nào con muốn - biết rằng hàng tỷ người sẽ tiến tới trong quá trình tiến hóa của họ, có thể giúp con quyết định sẽ rất dễ dàng.

Con sẽ gọi nó là “đốt cháy khoảnh khắc”. Khi con chạy nước rút để cứu lấy một đứa bé thì sự sống vật lý của con không những không được cân nhắc mà cũng không còn quan trọng nữa. Con sẽ đưa ra lựa chọn để mang lại điều tốt nhất cho đồng bào của con.

Tất nhiên là con sẽ làm thế bởi khi đó con là chính con.

Ta muốn nói với con một lần nữa rằng con chính là tình yêu. Bởi tình yêu mà con tha thứ cho người nào hoặc một tập thể nào đó đã gây ra cái chết của mình, con nhận ra họ không ý thức được việc họ đang làm.

Sau đó con bắt đầu nhận thức hoàn toàn ở Thế Giới Hiện Hữu Thuần Khiết. Nếu trước đó vẫn chưa thì lúc này con sẽ từ bỏ tất cả để tha thứ cho họ, bởi sự tha thứ sẽ bị thay thế bằng sự hiểu biết. Con sẽ hoàn toàn hiểu tại sao chúng sinh có thể làm một điều như là giết chóc như thế.

Trước đây Ngài đã nói với con rằng sự hiểu biết thay thế cho sự tha thứ trong tâm trí của một vị Thầy.

Đúng là vậy.

Con sẽ có trải nghiệm này bởi con được cấu thành bởi năng lượng mà con gọi là tình yêu, trong hình người với ý chí tự do để quyết định và chọn lựa, bằng hiểu biết mà con nắm giữ, và sự biểu hiện Con Là Ai mà con đang tự tạo ra. Con sáng tạo liên tục và đồng thời trong Thực Tại Tối Thượng.

Con không cần phải đợi đến khi con tìm thấy bản thân trong cõi tịnh độ. Con có thể chấp nhận hiểu biết này bất cứ lúc nào con quyết định. Mở rộng nhận thức chính là tiến hóa.

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=Poe-Oj5fi5U

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh