Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 21
Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 21 Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 21

ĐỐI THOẠI VỚI THƯỢNG ĐẾ QUYỂN 4: CHƯƠNG 21

Con muốn được giải thích thêm, một cuộc thăm dò sâu hơn. Nhưng con muốn chuyển sang mục 16 và trở lại mục này sau bởi có vẻ có gì đó rất quan trọng ở mục cuối cùng trong danh sách và có thể chúng có mối liên hệ với nhau.

Mục 16 cho biết loài thức tỉnh đã khai thác sức mạnh siêu hình. Con người ở dạng chưa thức tỉnh thường bỏ qua nó. Chúng ta đang đề cập về vấn đề gì?

Điều được nói trong mục này là phạm vi phổ quát của trí tuệ và năng lực siêu hình hầu như không được nhân loại sử dụng.

Ngài có thể cho ví dụ được không?

Được chứ.

Con đã đề cập đến một người đàn ông tên là Emile Coue đã chứng minh sự hiệu quả của tự kỉ ám thị vào đầu thế kỉ 20.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Ông ta đã chứng minh điều đó.

Con tin chứ?

Con tin, nhưng không phải ai cũng vậy.

Câu hỏi đặt ra ở đây là, nếu bản thân tin vào quá trình này, con có sử dụng nó không?

Mua đá năng lượng:

Con có sử dụng nó như một công cụ để chữa lành bệnh tật thể chất không?

Vâng, cũng không hẳn. Không. Đợi tí, con phải thành thật ở đây.

Ổn cả mà.

Con chưa bao giờ sử dụng nó. Con tin rằng sức mạnh của tâm trí có thể ảnh hưởng đến các tế bào trong cơ thể - chúng ta đã nói chính xác về khả

năng - nhưng không, con sẽ vẫn chưa bao giờ sử dụng phương pháp của Coue để chữa bệnh trong người cả.

Xong vụ án này rồi nhé.

Con đoán xã hội loài người trên quy mô lớn chưa thực sự sẵn sàng để làm quen với siêu hình, để đối phó với những người gọi đó là giả kim thuật và áp dụng khe khắt cái được gọi là sức mạnh của tư duy tích cực.

Vài cá nhân, vài nhóm tâm linh tương đối nhỏ so với tỉ lệ dân số loài người - đã thực hiện phương pháp này, nhưng con hiểu những gì Ngài đang nói. Nền văn minh chúng con chưa bước tới gần việc khai thác sức mạnh siêu hình.

Không, loài người thì chưa. Tuy nhiên, các con đang ngày càng trở nên có ý thức hơn, và đang di chuyển, từng bước một, theo hướng đó.

Có một bộ phim và cuốn sách mang tên “điều bí mật”, nói mỗi người có sức mạnh để tạo ra thực tại. Và để minh họa, bộ phim đã chiếu một người đàn ông tìm chiếc xe trong giấc mơ tại đường quốc lộ, một phụ nữ đột nhiên thấy chiếc vòng cổ kim cương trên vạt áo và thậm chí cậu bé 9 tuổi vui mừng khôn xiết khi thấy chiếc xe đạp sáng bóng ngoài cửa sau.

Nhưng con hiểu đó chỉ là bước đầu tiên. Con không thể ngừng đắn đo, nếu “bí mật” mạnh đến vậy, tại sao không tạo ra một thế giới hòa bình?

Ý tưởng này thậm chí còn không được đề cập đến trong phim - đủ nhiều để giúp chúng ta biết các thành viên khác cùng loài mong muốn một thế giới hàa bình hơn là xe mới, vòng kim cương hay chiếc xe đạp mới. Hoặc ít nhất thì nhà làm phim cũng nên giả đò là chúng con muốn vậy.

Tất nhiên là con có thể tạo ra một thế giới sử dụng vật lý siêu hình.

Vâng, người bạn tuyệt vời của con John Hagelin đã đi khắp thế giới để đưa ra các góc nhìn. Nhà vật lý lượng tử nổi tiếng tiến sĩ Hagelin, chuyên

gia chính sách công và khoa học, nhà giáo dục và cũng là tác giả đã đưa tác phẩm này lên mạng.

“Hầu hết mọi người không biết ý thức của họ kết nối sâu sắc thế nào tới định mệnh của toàn hành tinh - hoặc về cách họ có thể sử dụng sức mạnh của một kỹ thuật đã được thử nghiệm khoa học, để giúp chúng ta tạo ra thế giới hòa bình sau chỉ một đêm.

“Hơn 50 dự án minh họa và 23 nghiên cứu được xuất bản trong các tạp chí được đánh giá hàng đầu đã chỉ ra cách tiếp cận dựa trên ý thức hòa bình, trung lập hóa các chủng tộc, chính trị và tôn giáo trong một xã hội mà ngày càng có nhiều bạo lực, khủng bố và chiến tranh. Phương pháp tiếp cận này đã được thử nghiệm ở các địa phương, tiểu bang, quốc gia và cấp độ quốc tế, được áp dụng rộng khắp cho kết quả cao, giảm tiêu cực trong xã hội và có xu hướng tích cực.”

“Các nhóm chuyên gia về hòa bình, thực hành công nghệ ý thức cùng với nhau, đi sâu vào từng mức độ cơ bản nhất của tâm trí và vật chất mà vật lý gọi là trường thống nhất. Từ mức độ đó, họ tạo ra sự hài hòa và liên kết có thể thay đổi xã hội theo một hướng tốt hơn. Nghiên cứu đã xác nhận cách tiếp cận dựa trên ý thức, dễ triển khai, không xâm phạm, và tiết kiệm chi phí.” (Xem thêm ở www.PermanentPeace.org.)

Vậy câu hỏi đặt ra là con sẽ phải sử dụng năng lực này như thế nào đây….

Con có thể gọi nó là “công nghệ tâm linh” chứ?

Con nghĩ thế nào?

Không có gì bằng việc thức tỉnh. Ngay chỉ khi bắt đầu thức tỉnh thì những thứ này có thể khiến mọi việc phát triển trên quy mô lớn hơn.

Con đã bị ấn tượng bởi một chương trình video mà John Hagelin thực hiện, đã kết thúc bằng câu nói này: “có nhiều bằng chứng cho thấy Thiền định có thể dập tắt chiến tranh hơn là bằng chứng cho thấy aspirin có thể làm giảm cơn đau đầu3.”

Giờ con đã hiểu rồi đó.

Hãy đi và kể cho mọi người điều con biết và để họ nữa cũng bắt đầu nói cho những người khác.

Siêu hình thực sự có hiệu quả.

Đây là điểm then chốt trong vũ trụ và các Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao đều có hiểu biết này.

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=Poe-Oj5fi5U

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh