Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 23
Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 23 Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 23

ĐỐI THOẠI VỚI THƯỢNG ĐẾ QUYỂN 4: CHƯƠNG 23

Trong cuốn sách “Khi mọi thứ thay đổi, hãy thay đổi mọi thứ” có đề cập đến “Cõi tịnh độ.” Đây có phải là điều Ngài đang đề nói tới ở đây không?

Đúng vậy.

Vâng, con nhớ rồi. Cõi Tịnh Độ được cho là một trong ba các khía cạnh của Vương Quốc của Thượng Đế. Hai Vương Quốc kia là cõi tâm linh và cõi vật lý.

Chẳng phải Ta đã từng nói cho con rằng Vương Quốc của Ta có rất nhiều căn nhà lộng lẫy đó sao?

Ngài có nói tới. Ngài đã nói rất rõ ràng. Và Ngài đang nói rằng ngay cả Trái Đất này cũng là một phần của Thiên đường?

Không phải "kể cả" Trái Đất, nhưng toàn bộ thế giới vật lý là một phần của Vương Quốc Ta. Như Ta đã lưu ý trước đây, các sinh vật có trình độ tiến hóa cao có thể di chuyển dễ dàng từ thể lý vào siêu hình và ngược lại trong chiều kích của họ - và họ cũng đi vào thể lý trong cõi vật chất của các con khi điều đó phục vụ mục đích của họ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Như chúng ta đã lưu ý trước đó, con cũng làm như vậy, di chuyển dễ dàng, giữa các cõi. Nhưng khi con dành một thời gian ngắn trong trạng thái siêu hình, con gọi chuyển động đó là "kiếp sống".

Con người có thể chuyển sang trạng thái siêu hình khi không đang ở giữa “các kiếp sống” à?

Con có thể. Con làm điều đó trong "giấc mơ". Hoặc khi con có trải nghiệm “thoát xác”, hay như chúng ta mô tả ở đây là "những trải nghiệm cận tử". Có những người đã làm vậy trong khi thiền định. Và một số người mà con đã gọi là các bậc thầy - cả ở hiện tại và qua các thời đại - đã di chuyển giữa hai cõi trong ngay cả trong cùng một kiếp sống.

Vì vậy, trong một cuộc hành trình qua một "kiếp sống" nhất định, con có thể có kinh nghiệm là trở nên siêu hình. Nhưng đây không phải là trải nghiệm thông thường hoặc hàng ngày cho con đâu.

Mua đá năng lượng:

Đó là lý do tại Ngài luôn sử dụng cụm từ đó - ‘’chúng sinh sống chủ yếu ở Vương Quốc vật chất’’ - để mô tả con người.

Và các thực thể khác mà Ta gọi là "chúng sinh từ không gian bên ngoài", tồn tại trên các hành tinh khác trong cõi vật chất.

Cảm ơn Ngài. Con đã hiểu rõ việc sử dụng thuật ngữ này. Một điều cuối cùng, trong toàn bộ luồng suy nghĩ này là. Ngài đã sử dụng một cụm từ thú vị khác - "Ý chí siêu ý thức" - rất nhiều lần trong cuộc đối thoại này. Ngài có thể giải thích thuật ngữ đó không?

Như Ta đã chia sẻ một cách chi tiết trong cuộc đối thoại mà hiện giờ nó đã trở thành cuốn sách gọi là “Làm Bạn Với Thượng Đế”, tất cả chúng sinh trải nghiệm ý thức ở bốn cấp độ: Tiềm thức, ý thức, siêu thức và siêu thức Thượng Đế6.

Năng lượng sáng tạo ra bởi mọi thực thể từ một trong bốn cấp độ này.

Giống loài của con còn rất trẻ, nhiều người hành động mà không có đầy đủ nhận thức về cách họ làm hay họ đang làm cái gì. Họ sáng tạo và vì thế kinh nghiệm từ một mức độ ý thức riêng mà hình thành nên góc nhìn cuộc sống. Từ góc nhìn đó con người ra quyết định, nhưng họ không nhận thức đầy đủ được về việc họ đang ra quyết định từ mức độ sống nào.

Điều này chắc chắn giúp con hình dung được tốt hơn bởi vì lần trước khi Ngài nói đến chuyện này con đã chẳng thể hiểu nổi.

Vậy Ta cho con một vài ví dụ kinh điển nhé:

Lần trước Ta đã đưa ví dụ về một người có thể chữa lành vết thương. Người này đang sáng tạo từ mức độ tiềm thức - gửi các tế bào bạch cầu tới chỗ vết cắt ở ngón tay. Chẳng cần phải nghĩ ngợi gì thì các tế bào vẫn sẽ làm như thế vì chúng đến từ mức độ tiềm thức. Họ không nhận thức đầy đủ việc họ đang làm và làm như thế nào.

Một người hối hả đến sân bay là hành động được tạo thành từ ý thức, vì có nhiều khả năng là họ đang nghĩ về nó. Họ có đủ nhận thức về việc họ đang làm và làm như thế nào.

Một người nhảy ra đẩy ai đó ra khỏi đường khi một chiếc xe bus đang lao nhanh tới, họ mạo hiểm cuộc sống của mình khi làm như thế. Điều này được nảy sinh từ cấp độ siêu thức. Quyết định đến từ siêu thức thông qua suy nghĩ - nhưng suy nghĩ ghép các mảnh dữ liệu lại với nhau quá nhanh đến có vẻ như họ chẳng nghĩ gì tới rủi ro này. Họ luôn có nhận thức đầy đủ về những gì họ đang làm và làm ra sao.

Một người lựa chọn thức tỉnh bản thân và đồng loại của mình bằng cách thực hành mẫu và làm gương khi thể hiện Bản Thể Chân Thật cho đồng loại thấy thì đang sáng tạo từ mức độ Siêu Thức Thượng Đế một cách chủ động. Họ nhận thức đầy đủ được điều mình đang làm và sáng tạo bằng cách nào.

Chúng sinh biểu hiện sự nhận thức tuyệt đối, đầy đủ về việc họ là ai và cuộc sống vận hành như thế nào khi họ cân nhắc chọn lựa có chủ đích từ một Mức Độ Ý Thức mà họ muốn biểu hiện và trải nghiệm bất kì một suy nghĩ, lời nói hay hành động nào trước khi nó xảy ra.

Chúng sinh biểu hiện một mức độ nhận thức thấp hơn khi họ thể hiện và trải nghiệm một ý nghĩ, lời nói, hành động từ môt trạng thái ý thức mà họ không cân nhắc lựa chọn có chủ đích.

Nhiều chúng sinh bị bối rối giữa các mức độ nhận thức, do đó ảnh hưởng thay đổi đáng kể chất lượng và hiệu quả của suy nghĩ, lời nói và hành động trong cuộc đời họ.

Các bậc thầy lại không bao giờ bị lung lạc giữa mức độ nhận thức, nhưng nhất quán chọn lựa, với sự thận trọng và ý định rõ ràng từ mức độ ý thức mà họ mong muốn những suy nghĩ, lời nói và hành động của họ phát khởi.

Ví dụ của Ngài đã quá rõ ràng. Con đã hiểu hoàn toàn.

Xuất sắc.

Điều con không hiểu là làm sao để đạt mức độ thuần thục, làm thể nào để nhận thức không còn dao động không ngừng nghỉ.

Đó là lý do tại sao con lại ở đây.

Ngài có thể chỉ cho con được không?

Tất nhiên là được rồi. Có thể con chưa chú ý, nhưng bây giờ khác rồi. Con đã nhận thức rằng mình đã thức tỉnh. Đây là mốc khởi đầu rất quan trọng. Hãy xem nhận thức của con mở rộng thế nào trong những ngày sắp tới. Con sẽ cảm thấy được nó, con thậm chí còn tiếp tục trải nghiệm và nhớ đoạn đối thoại này. Bây giờ con đã hiểu tại sao Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao từ Chiều Không Gian Khác không cho phép các sinh mệnh khác trong cõi vật lý tấn công hủy diệt Trái Đất. HEBs luôn hành động theo ý chí siêu thức tập thể của

các nền văn minh trong cõi vật lý.

Đúng vậy. Con đã hiểu rồi đó.

Vậy nên con người Trái Đất luôn được bảo vệ khỏi bạo động của các giống loài từ các vì sao.

Các con được bảo vệ mọi đàng trừ một điều thôi.

Trời ơi, thứ gì vậy?

Con vẫn chưa an toàn khỏi chính bản thân các con đâu.

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=Poe-Oj5fi5U

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh