Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 25
Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 25 Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 4: Chương 25

ĐỐI THOẠI VỚI THƯỢNG ĐẾ QUYỂN 4: CHƯƠNG 25

Con muốn hiểu rõ hơn. Ngài có thể nghĩ là con là một kẻ đói khát các chi tiết nhưng con thấy thật khó để chấp nhận khi chưa hiểu thật tường tận điều gì đó.

Đừng lo lắng. Như Ta đã mời gọi con khi đến với cuộc đối thoại trước đây, hãy bỏ qua bất kì cảm giác cần phải giải thích bản thân hoặc phải xin lỗi.

Vâng, Ngài đã làm thế. Cám ơn Ngài.

Chỉ cần chắc chắn rằng cuộc đối thoại sẽ không đưa các con đi xa khỏi mục đích quan trọng của lời mời gọi các con sống và sẻ chia nếu chúng ta đi quá sâu vào các chi tiết kỹ thuật về HEBS.

Và đó cũng là cách từng người trong các con có thể nâng cao trải nghiệm của mình trên Trái Đất tới trình độ chung của một giống loài thức tỉnh gọi là Nhân loại.

Con sẽ muốn đảm bảo rằng chúng ta nói về cách thức mà con có thể lĩnh hội và áp dụng đầy đủ những ý tưởng tuyệt vời này vào đời sống hàng ngày, từng bước thay đổi hành vi của các con trong quá trình đó.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chúng ta cũng muốn nói nhiều hơn về tình yêu nữa. Về Tình Yêu đích thực. Tình yêu, cái năng lượng cơ bản của vũ trụ. Và cách để sao cho các con trải nghiệm và thể hiện tình yêu thuần khiết nhất.

Cảm ơn Ngài, con sẽ tập trung. Con trở lại chủ đề có tầm quan trọng rất lớn và phù hợp với kinh nghiệm cá nhân của con. Con đã chấp nhận lời mời thứ ba ngay lập tức đó là vì con biết nó liên quan trực tiếp tới cá nhân con. Rằng nó sẽ giúp đỡ cho con nhiều hơn bất kì ai khác.

Nhưng dĩ nhiên, con cũng rất quan tâm với những gì Ngài nói rằng ai chọn làm như vậy không cần lo lắng gì, chúng con không đơn thân độc mã khi làm nhiệm vụ đánh thức giống loài - Rằng chúng con có cả đội hậu cần.

Các con luôn được giúp đỡ.

Mua đá năng lượng:

Và sự giúp đỡ này đến từ những Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao từ Chiều Không Gian Khác?

Đúng vậy.

Không đời nào! Con muốn biết tất cả những gì con có thể hiểu. Con cho rằng họ đang cố gắng giúp đỡ chúng con bằng cách chia sẻ một số các động thái, lựa chọn và quyết định mà con người có thể thực hiện khi chúng con trở nên hoàn toàn thức tỉnh. Con rất mừng vì chúng ta đã xem xét danh sách đó và khám phá ra ý nghĩa của nó đối với nhân loại.

Nhưng tâm trí của con ra hiệu rằng trước khi con có thể bắt đầu hấp thụ hoàn toàn loại thông tin đó, con cần xử lý một số hoài nghi về việc liệu có Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao nào đã từng viếng thăm chúng con không? Và nếu có thì làm sao mà họ không bị thế giới hoài nghi.

Con nghĩ rằng con cần phải không lăn tăn về khoản này trước khi con có thể suy nghĩ một cách logic về cách mà xã hội loài người có thể thay đổi để sống như một loài thức tỉnh.

Vậy con muốn biết gì thêm?

Trước tiên con muốn xem con có hiểu rõ những gì con đã được nghe hay không.

Cứ hỏi bất kỳ câu hỏi nào con muốn.

Cảm ơn Ngài.

Ngài đã nói rằng hiếm khi nhưng đã từng có Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao vật chất hóa trên Trái Đất - Ngài giải thích rằng họ sẽ không chỉ "viếng

thăm" bằng cách thình lình xuất hiện và đi dạo chơi xung quanh trong hình người, nhưng sẽ sinh ra như một con người, đúng không?

Đúng là như vậy.

Con muốn hỏi rằng cha mẹ đứa bé nhận thức được chứ phải không? Vì nếu thật sự đó là một Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao, con không nghĩ rằng họ sẽ đến dưới bất kì một hình thức xâm phạm ý chí nào.

Con nói đúng. Cả cha và mẹ đứa trẻ sẽ đều cảm nhận được trong nội tâm một cách êm ái và đầy thương yêu rằng họ có cơ hội để sinh ra một đứa bé với mục đích đặc biệt, họ có thể lựa chọn sinh nó ra hoặc là không.

Nhưng Ngài biết đấy, ngay cả khi đã biết trước việc một cặp vợ chồng sinh ra một đứa trẻ ngoài hành tinh, thật khó để chấp nhận, con cảm thấy thật khó khăn.

Khi một Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao nhập thế làm người thì cũng không có gì “ngoài hành tinh" hơn cái cách mà loài người rời bỏ thể xác thông qua “cái chết” và rồi tái nhập thế từ siêu hình vào một đời sống thể lý khác thông qua cái gọi là “sự sinh ra”.

Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao chỉ là trải qua toàn bộ vòng tròn này với sự tỉnh thức hoàn toàn khi di chuyển giữa các cõi. Và đôi khi, họ tiến vào cõi vật chất của nhân loại.

Con hiểu rồi

Tương tự vậy, con cũng không phải là “người ngoài hành tinh” khi con ở trong hình dạng khác nếu con chọn sống ở một hành tinh khác. Con sẽ trở thành “một trong số họ”, trong bất kì một nền văn minh cõi vật lý nào mà con quyết định mặc lấy thể xác.

Sao cơ ạ? Con không hiểu?

Con có thể chọn bất cứ hình dáng nào ở bất kì đâu trong vũ trụ.

Con không biết sao?

Không, con không biết điều đó. Ý tưởng đó cũng xẹt qua đầu con khi con đọc truyện, nhưng con không biết điều này là có thật.

Tất nhiên là nó có thật chứ.

Ngài đang nói con có thể tái sinh ở bất cứ đâu à?

Con có quyền lựa chọn

Tại sao con có thể làm thế?

Vì đó là hành trình của linh hồn, là một phần trong sứ mệnh của con để trải nghiệm mọi khia cạnh của bản thể. Để con hiểu bản thân con thực sự là gì. Vì cùng một lý do, linh hồn con đã rời một nền văn minh khác và đến sống trên Trái Đất.

Ý Ngài là con có thể là một người ngoài hành tinh?

Không. Con hay là Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao đến sống ở Trái Đất thì cũng không ai là “ngoài hành tinh” hơn ai đâu. Con đến đây để trải nghiệm từng khía cạnh của Trái Đất, trong khi Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao từ Chiều Không Gian Khác đến đây để tiếp sức cho con.

Con đã bao giờ thực sự làm như thế chưa? Con biết Ngài nói rằng linh hồn có thể, nhưng cái linh hồn này của con đã từng tái sinh ở nơi nào khác trong vũ trụ ngoài kia chưa?

Ta hỏi con nhé, con có bao giờ nhìn lên trên bầu trời và cảm thấy như đang nhớ về quê nhà?

Vâng, tất nhiên là con có. Đây là câu hỏi thú vị nhất mà Ngài từng hỏi. Con thừa nhận có những lúc con thấy rất nhớ nhà và bị hút như một thỏi nam châm về một phần của bầu trời.

Thế con có nghĩ rằng con cảm thấy nhớ một nơi con chưa từng đến ư?

Chèn ơi, cuộc trò chuyện này cứ đưa con từ bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Nếu con muốn nghe những điều có thể ngờ được thì con chẳng nên trò chuyện với Thượng Đế đâu.

Không, có lẽ là không. Vậy Ngài đang nói rằng linh hồn có sự chọn lựa giữa các kiếp sống và nơi nào để hóa thân vào cơ thể vật chất.

Toàn bô trải nghiệm của linh hồn là những sự lựa chọn. Luôn luôn chọn lựa, chọn lựa và chọn lựa mãi mãi.

Tự do chọn lựa. Cái Thiêng Liêng lựa chọn để là thiêng liêng.

Trời ơi, điều này thật… con không biết nói gì… thật là tuyệt vời đến không thể tin nổi. Con phải đấu tranh để không nói rằng “thật tin không nổi”.

Tại sao con lại kinh ngạc thế? Đã có lời chép rồi cơ mà, rằng: Các con chính là Thượng Đế.

Đúng là vậy, nhưng ai mà tin chứ? Theo nghĩa đen luôn đấy.

Thông điệp còn có ý nghĩa gì khi mà bị bỏ ngoài tai cơ chứ?

Con biết điều đó. Nhưng công bằng mà nói, có quá nhiều thánh thư và không phải tất cả mọi ghi chép đều là sự thật. Những lời “khai thị”, con gọi là thế nhé, có thể bị diễn dịch sai và bị hiểu lầm. Thế nên chúng con phải chọn lọc và chẳng hề dễ dàng để biết mình phải tin cái gì.

Đúng vậy, đó là lý do tại sao mà cứ lâu lâu hay hơi lâu một chút, một Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao sẽ nhập thể trong hình dạng con người để làm gương cho những chân lý vĩ đại nhất, giúp cho các giống loài mới có thể lĩnh hội.

Khi Sinh Mệnh Tiến Hóa Cao đến trong hình dạng con người, họ sẽ hấp thụ, nắm bắt và có tất cả những đặc tính của một con người thực thụ đến từng chi tiết nhỏ của đặc tính tế bào. Vì vậy họ không phải người ngoài hành tinh, họ hoàn toàn là con người nhưng với những đặc điểm tư tưởng và tính cách, nhận thức, hiểu biết mà tri giác và trải nghiệm bản thể của họ mang lại.

Vì vậy linh hồn này có thể được gọi là con người tiến hóa cao.

Chính xác là như vậy. HEBs, cũng giống con, là linh hồn, là biểu lộ Thần Tính trong thể chất. Họ là những linh hồn đã chọn chuyển từ siêu hình sang thể lý trong chiều không gian của con để họ có thể trải nghiệm Bản Thể Thiêng Liêng bằng cách hỗ trợ những linh hồn khác nhớ lại Bản Thể Thiêng Liêng của chính mình.

Quả là một sự giải thích hoàn hảo.

Youtube: https://www.youtube.com/watch?v=Poe-Oj5fi5U

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh