Nhiên Liệu Vận Hành Cho Bộ Máy Vũ Trụ

NHIÊN LIỆU VẬN HÀNH CHO BỘ MÁY VŨ TRỤ

Vạn vật đều có chuyển động riêng biệt. Người thượng cổ sống trong hang đã phát hiện ra âm thanh là chuyển động. Đến thế kỷ 17, người ta phát hiện ra ánh sáng thật sự là chuyển động. Vào thế kỷ 20, khi các nhà khoa học phá vỡ các nguyên tử thành các hạt nhỏ hơn thì chúng ta cũng nhận ra rằng vật chất cũng thật sự chuyển động. Và tất nhiên chuyển động là năng lượng.

Mỗi một trái táo trên trái đất hay trong cả vũ trụ này đều có những mức năng lượng và tần số dao động riêng biệt. Tương tự như vậy, cái cây, ngọn cỏ, con vi khuẩn hay chiếc Range Rover... sẽ đều có những dấu hiệu đặc trưng và duy nhất. Giống như bạn sẽ không thể tìm được người thứ hai trên trái đất này mà có được dấu vân tay giống hệt bạn được. Tóm lại mỗi sự vật trong vũ trụ đều có chuyển động riêng biệt.

Trong vật lý lượng tử, các nhà khoa học đã chỉ ra rằng trong vũ trụ sẽ không thể có 2 electron với cùng một số lượng tử và tần số chuyển động giống nhau vì nếu không luật vạn vật hấp dẫn sẽ không có hiệu lực. Ví dụ như khi chúng ta chọn lấy một trái táo bất kỳ ở đâu đó trong vũ trụ, sau đó trong hàng triệu phân tử của trái táo đó ta lại lấy một electron với số lượng tử là một dãy số dài vô tận. Lấy giả dụ electron đó có số lượng tử là 23, ta đặt tên cho electron này là E, thì chắc chắn nếu tìm trong cả vũ trụ rộng lớn này bạn cũng sẽ không thể tìm thấy được một E thứ 2 cũng có số lượng tử là 23. Việc này cũng giống như hai anh em sinh đôi trong cùng một gia đình vậy, họ không thể nào giống nhau một cách tuyệt đối được. Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu ta chà sát một lực vào trái táo, một lực đủ để làm tăng số lượng tử của E từ 23 nhảy vọt lên 26, ví dụ như vậy. Thế thì lúc này, đúng vào thời điểm mà số lượng tử của E nhảy lên 26 thì ở đâu đó trong vũ trụ bao la, một trái táo đang sở hữu một electron với số lượng tử là 26, ta gọi nó là E’, số lượng tử của E‘ ngay lập tức sẽ nhảy lên 28. Vũ trụ này nó hoạt động như một cỗ máy tự động và cực kỳ cực kỳ vi tế. Cứ mỗi một electron như thế chuyển động thì trong tích tắc 1/1 tỷ tỷ...giây vũ trụ chúng ta sẽ tự cân bằng và sắp đặt lại để đảm bảo mọi thứ được hoạt động đúng theo trình tự lập trình mà nó có sẵn. Tất cả những điều này đều đã được khoa học chứng minh.

Thí nghiệm trên dùng để chứng minh một điều rằng mỗi hành động của bạn đều có thể tác động đến mọi thứ xung quanh. Vì cơ thể bạn cũng chỉ là từ các hạt vật chất, phân tử, nguyên tử mà thành. Phân tích ở trên là rất vi tế, nó chỉ ra rằng nhất cử nhất động của bạn trong đời sống hàng ngày, bạn đều đang vô tình gửi những phản ứng dây truyền vào vũ trụ.

TÂM THỨC TÁC ĐỘNG LÊN VẬT CHẤT

Tâm thức chúng ta không thuộc về thế giới của vật chất nhưng nó lại có thể tác động lên được vật chất. Ví như khi bạn gặp người mình yêu thương thì tim bạn sẽ đập nhanh hơn, tay chân mất kiểm soát hay nói năng linh tinh...đó chẳng phải là tâm thức có thể tác động lên cơ thể vật chất đó sao?! Hay khi bạn tức giận, mặt bạn nóng lên và hô hấp cũng sẽ khó khăn hơn...mọi cảm xúc đó, tình yêu thương hay sự tức giận, bạn đều đang gửi tín hiệu vào vũ trụ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Do đó không chỉ hành động mà ngay cả suy nghĩ trong tâm thức của bạn, nó thật sự cũng có khả năng tác động vào cỗ máy khổng lồ đang vận hành trong vũ trụ. Nếu bạn gửi tình yêu thương vào vũ trụ thì vũ trụ sẽ phản hồi lại cho bạn tình yêu thương, nếu bạn gửi vào vũ trụ sự thù hận, sự ghen ghét, sự đố kỵ hay chia rẽ thì vũ trụ cũng sẽ gửi lại bạn điều tương tự. Với nguyên lý như vậy, thì trái đất chúng ta với 7 tỷ người cùng lúc gửi những tín hiệu dây truyền vào không gian vũ trụ thì sẽ như thế nào???

Khi cuộc sống vật chất quan trọng hơn cuộc sống tinh thần thì con người ngày nay càng sống xa rời những gì mà từ thủa ban đầu tạo hóa đã thiết lập cho chúng ta. Thiên tai, dịch bệnh cũng từ đó mà ra, đó là cách mà vũ trụ đang nhắc nhở rằng chúng ta đang đi sai đường. Vậy nên, nhiều người mới nói rằng trái đất của chúng ta đang trong giai đoạn chuyển đổi rất lớn. Tất cả đều có lý do riêng của nó. SỰ BIẾN ĐỔI KHÔNG PHẢI LÀ NGẪU NHIÊN, NÓ THỰC SỰ LÀ MỘT HÌNH THỨC ĐÀO THẢI. Khi cuộc sống quá yên bình thì con người chỉ biết sống hưởng thụ mà quên đi cái gì là bản chất thật sự của cuộc sống này. Vậy nên cả vũ trụ này mới đang xảy ra những sự thay đổi, biến cố, tai họa mục đích là để con người phải tỉnh thức.

Sự thanh lọc

Thông qua những tai họa đang xảy ra, có một số người sẽ than thân trách phận, họ sẽ hoảng sợ, không hiểu nỗi và không thể chấp nhận những gì đang xảy ra, họ không biết phải làm gì. Họ chỉ ao ước mọi thứ được trở lại như xưa để họ lại được tiếp tục sống bình thường, tiếp tục cuộc sống phụ thuộc vào vật chất như trước kia. Lại tiếp tục phấn đấu để theo đuổi sự nghiệp, sự thành công, cũng như theo đuổi một chuẩn mực đạo đức làm người nào đó mà xã hội đã đề ra. Họ bị đóng khung trong những giáo điều.

Bên cạnh đó cũng có những người họ không hoảng sợ, họ lại thích thú với những tai họa đang xảy ra này vì họ có thể lợi dụng nó và chuộc lợi. Những người hoảng sợ thuộc nhóm đầu tiên sẽ là con mồi cho nhóm thứ 2 này. Nhóm thứ 2 này khôn ngoan hơn nhưng về bản chất thì sự tiến hóa lại thấp hơn nhóm đầu tiên.

Một nhóm khác nữa đó là khá bình thản với những gì đang xảy ra, họ chấp nhận điều đó theo một suy nghĩ và nhận thức rằng đó là quy luật của tự nhiên, rồi nó cũng sẽ hết và mọi chuyện sẽ lại trở về binh thường. Nhưng, sau tất cả họ lại không học đươc bài học gì đáng kể, họ lại không thấy được thông điệp mà vũ trụ đang muốn gửi đến để giúp họ thức tỉnh. Và khi tai họa qua đi họ lại sống y như trước. Tuy nhiên nhóm người này sẽ có cơ hội rất lớn và sẽ tỉnh thức trong nay mai.

Và nhóm người thứ tư này, do đã có được sự nhận thức nhất định trên con đường tiến hóa nên đã phần nào thấy được vấn đề. Thấy được tại sao mọi thứ đang bình thường mà bỗng chốc lại xảy ra những điều này. Họ biết được nguyên nhân, họ biết được vũ trụ đang muốn gì ở họ, và họ biết luôn được những gì tiếp theo sẽ xảy ra. Họ thấy rằng quả thật cái bộ máy khổng lồ mà vũ trụ này nó đang vận hành thật tuyệt vời. Nó hoàn hảo và trong đó là cả một “tình yêu thương" vĩ đại mà tạo hóa đã trao cho mỗi người trong chúng ta.

Nói đến đây ắt hẳn bạn đã biết tôi muốn nói đến nhóm người nào sẽ được lựa chọn và nhóm nào sẽ bị đào thải rồi phải không?!. Nhiều người nói rằng vũ trụ đang có những thay đổi về tần số năng lượng rung động nên trái đất của chúng ta cũng đang có sự thay đổi về chiều kích của sự rung động, biến đổi từ 3D lên đến thẳng 5D, thậm chí 7D vì một lý do nào đó mà nó đã bỏ qua giai đoạn lên 4D. Và những ai có tần số năng lượng rung động không phù hợp thì sẽ bị đào thải. Về sự rung động này thì tôi có thể cắt nghĩa một phần cho các bạn rằng đó chính là sự rung động về mặt tâm thức đó các bạn. Tất nhiên như đã nói ở trên là khi tâm thức bạn thay đổi thì cơ thể bạn cũng sẽ thay đổi theo, lúc này tần số năng lượng rung động trong bạn cũng sẽ phù hợp với chiều kích rung động mới của trái đất.

VẬY LÀM SAO ĐỂ THAY ĐỔI TÂM THỨC CHO PHÙ HỢP?!

NGUYÊN LÝ HOẠT ĐỘNG CỦA CỖ MÁY KHỔNG LỒ TRONG VŨ TRỤ CHÍNH LÀ DỰA VÀO TÍN HIỆU CỦA TÌNH YÊU THƯƠNG. Nó nhẹ nhàng, thanh thoát và rất trong lành. Đó như là một phần nhiên liệu thiết yếu phải có để vận hành bộ máy của vũ trụ vậy. Con người ngày nay vì sự ích kỷ cá nhân, bị vô minh chi phối nên đã làm ngược lại hoàn toàn với những gì mà vụ trụ này đã thiết lập cho chúng ta là những sinh mệnh, những bộ phận rất quan trọng trong bộ máy khổng lồ tự động. Những bộ phận này có nhiệm vụ là sản xuất ra nhiên liệu chính là tình yêu thương. "Tình yêu thương" ở đây có lẽ sẽ khác với định nghĩa của xã hội bây giờ. Tình yêu thương của xã hội bây giờ vì bị vô minh chi phối nên nó thực chất vẫn ẩn chứa cái “ngã” trong đó. Nó chỉ là thay đổi từ tiểu ngã biến thành đại ngã mà thôi. Mà bất cứ cái gì có ngã ở trong đó thì bản chất đều là sự phân biệt. "TÌNH YÊU THƯƠNG", NHIÊN LIỆU CỦA BỘ MÁY VŨ TRỤ ĐÓ CHÍNH LÀ "VÔ NGÃ"...chính là vô ngã các bạn ạ. "VÔ NGÃ LÀ THẤY ĐƯỢC MỌI SINH MỆNH THỰC SỰ ĐỀU LÀ BÌNH ĐẲNG, VÔ NGÃ LÀ THẤY MÌNH TRONG TẤT CẢ, VÔ NGÃ LÀ THẤY KHÔNG HỀ CÓ MỘT CÁI TA RIÊNG BIỆT NÀO CẢ, VÀ VÔ NGÃ THÌ MỚI THẤY ĐƯỢC HÓA RA BẠN CHƯA HỀ ĐƯỢC SINH RA VÀ CŨNG SẼ KHÔNG BAO GIỜ BỊ MẤT ĐI...bạn chỉ là năng lượng,...và năng lượng chỉ là sự chuyển hóa từ dạng này qua dạng khác với tần số chuyển động khác nhau mà thôi.

Quả thực chúng ta chỉ là những cỗ máy nhỏ cao cấp, biết tự hoạt động để sản xuất ra nhiên liệu cho cỗ máy khổng lồ của vũ trụ mà thôi. Do vậy theo quy luật, bộ phận nào hoạt động không hiệu quả thì sẽ bị đào thải hoặc sẽ phải chuyển sang một khu vực khác phù hợp hơn. Bộ phận nào hoạt động đúng theo tiêu chuẩn ban đầu đã đề ra thì sẽ được nâng cấp và tất nhiên là sẽ được giữ lại.

THAY ĐỔI TÂM THỨC CHÍNH LÀ THAY ĐỔI THÁI ĐỘ SỐNG, THAY ĐỔI VỀ CÁCH NHÌN CUỘC SỐNG. Bạn không thể khống chế những gì sẽ xảy ra với bạn, vậy nên bạn chỉ có thể thay đổi cách nhìn về mọi sự việc đang xảy ra với mình...

Thế nào là giác ngộ, giải thoát?

Giác ngộ không phải như người ta thường nghĩ là sẽ đắc đươc cái này, đắc được cái kia. Hay giải thoát là sẽ thoát khỏi khổ ải, thoát khỏi những gì không như mình muốn để đi đến một nơi nào đó mình cho là hạnh phúc, an lạc gì đó. Tất cả những cái đó đều không đúng, đều là ảo do cái “ngã” nó vẽ ra. "GIÁC NGỘ THẬT SỰ LÀ TRONG KHỔ MÀ KHÔNG THẤY KHỔ, TRONG SƯỚNG MÀ TÂM KHÔNG ĐỘNG", đó cũng là “vô ngã”. Vì “vô ngã” rồi nên trí tuệ tự khắc khai mở. Lúc đó sẽ thấy được nhân duyên trong mọi sự, thấy được mọi sự vì sao sinh vì sao diệt, hiểu được quy luật rồi thì tâm được thảnh thơi. "TÂM KHÔNG BỊ TRÓI BUỘC VÀO ĐIỀU GÌ NÊN GỌI LÀ GIẢI THOÁT"...

Tham khảo

- Bạn lập trình tiềm thức như thế nào -

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh