Tam Nguyên: Cân Bằng Vạn Vật

TAM NGUYÊN: CÂN BẰNG VẠN VẬT

Thời đại này là thời đại của cân bằng, của tình yêu. Muốn có tình yêu thì cần phải cân bằng và muốn có cân bằng lại cần có tình yêu. Tuy hai mà một, luôn luôn song hành.

Vậy chúng ta cần phát triển song song giữa tình yêu và cân bằng, bởi vì nếu không song song thì cũng đừng nói đến chuyện cân bằng tuyệt đối.

CÂN BẰNG - CÔNG BẰNG - QUÂN BÌNH

Một xã hội mà thiếu đi sự công bằng thì xã hội đó vẫn có mầm của sự sụp đổ. Bởi vì nó vẫn mang trong mình mầm đố kị, ghen ghét, bất công.

Vậy thế nào là một xã hội công bằng? Công bằng là ai cũng được hưởng quyền lợi như ai, miễn rằng đó là nhu cầu của họ. Trừ phi bạn chỉ muốn sống một cuộc đời bình lặng, an nhiên và vui vẻ.

Và cái mà chúng ta đang hướng tới chính là một xã hội ĐẠI ĐỒNG. Vậy chúng là cùng mổ xẻ phân tích xem thế nào là Đại đồng?

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Định nghĩa: Đại là to lớn, là toàn thể. Đồng là cùng, là giống nhau, khớp nhau. Vậy đại đồng chính là cùng chí hướng, cùng niềm tin, cùng sứ mệnh, cùng một thân thể...

Cắt nghĩa:

1. Có thể cùng được trải nghiệm cảm giác giống như đấng cao nhất (trải nghiệm cái toàn thể), miễn là bạn có thể tự rèn giũa bản thân để đạt được cảnh giới đó.

2. Làm theo năng lực, hưởng theo nhu cầu

3. Trong thân thể mỗi người đều có 1 tiểu vũ trụ và có thể tự diễn sinh vũ trụ đó theo mong muốn cá nhân của bạn. Bạn là vua, là chúa trong chính vũ trụ của bạn. Nếu bạn đạt đến level của đấng sáng tạo mới làm được nha.

4. Tự do sáng tạo, tự do trải nghiệm theo sở thích cá nhân của chính bạn và tuân theo thiên luật.

5. Tự do sử dụng trí tuệ của nguồn, sáng tạo của nguồn phục vụ cuộc sống của chính mình, được là chính mình.

6. Có thể đi tham quan du lịch khắp càn khôn thế giới bằng băng tần năng lượng tổng hợp hoặc bằng Kim thân. Đi tham quan là để học hỏi, để hoàn thiện chính mình, để tự sáng tạo vũ trụ của mình.

7. Có thể biến hình thành bất kỳ ai (nếu bạn có kim thân) hoặc bạn tự sáng tạo ra. Thậm chí có thể tổng hợp tất cả các kỹ năng tốt nhất, thân thể đẹp nhất của người đó chỉ để cho vui (mọi mong cầu đều được đáp ứng ngay tắp lự - cái này tiêu tốn năng lượng nha). Nếu bạn giữ nguyên sự biến hình đó trong thời gian đủ lâu thì dần dần thể vật lý của bạn sẽ tiến hóa thành như vậy. Sự biến hình này hoàn hảo đến mức nào phụ thuộc vào bạn hiểu đối tượng mà bạn biến thành đến mức nào.

8. Mọi cảm xúc muốn là đều đạt được ngay lập tức. Nếu bạn nào có đủ sự sáng tạo có thể cho các loại cảm xúc trên đời (cái này nhiều lắm nha) trồi sụt như thủy triều trong thân thể bạn. Bạn biết rằng khi trải nghiệm 1 loại cảm xúc đủ lâu thân thể bạn sẽ chai với cảm xúc đó và bạn cảm thấy bình thường. Vì vậy thay đổi qua lại tuần hoàn giữa các loại cảm xúc thì bạn sẽ luôn phơi phới vì lúc nào cũng mới mẻ.

9. Thích loại thần thông, phép thuật nào thì bạn có thể học hỏi và phát triển cái đó trong ngân hàng thần thông bất tận của vũ trụ. Thần thông chính là kỹ năng điều khiển năng lượng vi tế. Cái này là kỹ năng vật lý nên các bạn phải học mới đạt được.

10. Muốn trở thành tiên, phật, chúa hay đấng này đấng nọ đều là tự do ý chí của chính bạn quyết định nhưng phải tuân theo thiên luật để tránh phát triển sai lầm gây hậu quả nghiêm trọng.

11. Sẽ không còn cần phải ngủ nữa vì lúc nào cũng là ban ngày, thân thể bạn quá nhẹ nhàng và đầy áp năng lượng nên bạn không cần phải nghỉ ngơi. Chúng ta sẽ có 2 mặt trời chiếu sáng luân phiên (đối xứng) nên chỉ còn có sáng, trưa và chiều chứ không còn đêm tối nữa. Mặt trời đằng tây vừa lặn thì mặt trời đằng đông ló rạng. (1000 năm tới là vậy)

12. Quan hệ tình dục sẽ dùng băng tần năng lượng tổng hợp để tạo ra kết giới và tăng rung động khoái cảm cho nhau chứ không cần dùng thể vật lý như bây giờ. Tất nhiên khoái cảm cũng gấp cả ngàn lần dùng thể vật lý (khoái cảm toàn thân ở mức tế bào). Đây cũng chính là cách để cân bằng năng lượng với nhau.

13. Các loại linh thú, linh vật hoặc thảo mộc nếu hấp thụ đủ linh khí trời đất có thể mở ra linh trí và tự do tu tập. Cây có thể mọc ra chân tay chạy như vịt, thú có thể tiến hóa lên trở thành linh sủng, mọi người có thể nuôi và đào tạo để chúng được học hỏi con người và tiến hóa theo mong muốn của chúng. Chúng học đủ có thể nói chuyện, giao tiếp như con người.

14. Các loại cây chúng ta có thể áp đặt ý chí để chúng mọc ra quần áo, y phục, hoa thơm, trái ngọt. Quần áo ướm vào người sẽ tự vừa vặn với người đó. Hoa quả thơm ngon, người bình thường ăn 1 quả có thể no cả tháng.

15. Những người có kim thân thì không cần ăn uống mà hấp thu năng lượng trực tiếp từ nguồn. Lúc bấy giờ ăn chỉ để trải nghiệm, hưởng thụ chứ không phải ăn để tồn tại nữa.

16. Chu kỳ tiến hóa lần này có khác so với mọi lần. Kim thân bất tử không to đùng như mấy vị phật các bạn hay xem. Tế bào trong thân thể tự phân bào thành các tế bào nhỏ hơn và nhỏ hơn nữa.

Thân thể một người bình thường có 72 ngàn tỉ tế bào thì một vị Phật có thể đến ức ức vạn tỉ tế bào. Bởi vì có càng nhiều tế bào thì độ phê pha càng lớn và càng vi tế.

Bởi vì liên tục phân bào nhỏ hơn nên một vị phật có kim thân nhìn cũng như người bình thường về mặt kích thước. Tuy nhiên họ cũng có thể hóa khổng lồ nếu họ muốn, chỉ là sẽ tốn năng lượng hơn.

17. Chu kỳ tiến hóa lần này là cực kỳ khác biệt so với tất cả những lần trước đây (nếu không thì các vị cũng chán vì toàn trải nghiệm cái cũ. Lần này là chương cuối của lịch sử vũ trụ rồi, không cần phải xây dựng thêm một thiên đường nào nữa. Tất cả là ở đây và ngay bây giờ.

Đây là sự kiện lần đầu tiên diễn ra trong lịch sử vũ trụ. Sự kiện nhảy cóc từ 3D lên 5D nên chúng ta học cực kỳ sâu sắc bài học về tình yêu. Chính vì quá sâu sắc nên chúng ta không cần học lại bài học này nữa.

Chúng ta có cái gốc vững chắc là tình yêu thì cây đời sẽ xanh mãi, tiến hóa sẽ không còn điểm dừng.

Các bậc đại năng, đại trí, đại dũng phát triển trí tuệ lên một mức thật cao, vẽ ra một bức tranh tình yêu khổng lồ. Sau đó họ từ các cõi rất cao này quay trở lại cái gốc 5D bồi đắp thêm tình yêu cho nó để cái gốc của chúng ta càng ngày càng chắc. Cái gốc có chắc thì cây đời mới vươn cao bất tận (không hề có điểm dừng).

Chu trình cứ như vậy, bồi đắp gốc xong lại lao lên cõi trí tuệ để phát triển trí tuệ lên một tầm cao mới rồi lại quay về gốc. Cuộc sống trù phú, giàu có, hạnh phúc và sắc màu ngoài sức tưởng tượng.

18. Nhờ khoa học phát triển mà chúng ta có thể lựa chọn giới tính khi sinh, nhà nào cũng sẽ có 1 trai và một gái, đảm bảo cân bằng giới tính, không còn chuyện trai không có vợ, gái không có chồng.

19. Các vị tu Phật sẽ có các khu vực riêng để đảm bảo sự thanh tịnh. Ngoài ra họ cũng có thể dùng năng lực của mình để tạo kết giới bảo vệ tránh sự vui vẻ quá mức của nhân gian làm ảnh hưởng đến tâm của họ.

20. Có sông sâu thì ắt phải có núi cao để cân bằng quả đất, còn lại là đồng bằng và thảo nguyên cũng được tính toán rất chặt chẽ, đảm bảo sự cân bằng cho Trái đất. Trái đất có cân bằng thì năng lượng mới cân bằng và chúng ta sẽ không bị loạn động do xáo trộn năng lượng.

21. Sẽ không còn bê tông cốt thép, mọi thứ đều được làm từ các vật dụng tự nhiên tốt hơn rất nhiều, các công trình lớn cũng đều được tính toán để tránh làm ảnh hưởng đến trục quay của trái đất.

22. Mọi người có thể đi lại đa chiều kích từ 1D đến 12D bằng băng tần năng lượng tổng hợp. Đây là thứ rất mới mẻ ở kỳ diễn sinh lần này. Băng tần năng lượng tổng hợp đúng như tên gọi, nó là tổng hợp của các loại tần số trong bạn

23. Cả vũ trụ này sẽ biến thành ánh sáng, trở nên sáng chói qua thời gian. Sáng đến mức mà ánh sáng của vũ trụ này chiếu xa mãi vào cõi tăm tối hư vô của vũ trụ. Mặc dù chúng ta chưa hề để tâm đến nhưng những nơi xa xôi nhất trong vũ trụ cũng nhờ ánh sáng này mà dần dần có sự sống dạng đơn sơ. Con đường này là bất tận, thật là như thế.

Vũ trụ ngày xưa hình thành theo nguyên tắc: thành, trụ, hoại diệt. Nhưng từ nay sẽ khác, sinh cơ ấy là bất tận, sự sống sẽ là trường tồn. Chỉ cần bạn nuôi dưỡng tình yêu của mình đủ lớn, đủ để bao trùm vạn vật.

Sự công bằng có mặt ở khắp nơi nơi, đâu đâu cũng là sự sống nảy sinh, càng ngày càng phong phú, càng ngày càng rực rỡ, tươi đẹp.

Có tình yêu cây đời sẽ xanh mãi, đánh mất tình yêu là đánh mất chính mình. Hãy nuôi dưỡng tình yêu khổng lồ của các bạn ngay từ hôm nay. Tình yêu khổng lồ sẽ tạo ra những thứ khổng lồ. Và nhớ rằng khổng lồ không bao giờ có giới hạn cũng như sự vô tận của vũ trụ vậy.

Hãy cứ tưởng tượng vì tưởng tượng không mất tiền mua. Hãy cứ tin vào những điều tốt đẹp vì bạn tin điều gì là bạn đang tiếp sức cho điều ấy trở thành sự thật.

Chúng ta tiến được bao xa đều nhờ vào niềm tin của số đông. Chính bạn là người tạo ra số phận của bạn. Bạn đang muốn điều gì?

01/11/2020

Hoàng Nhật Minh

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh