Christina Von Dreien - Người Hiểu Và Có Thể Sống, Giao Tiếp Với Không Gian Đa Chiều Kích

CHRISTINA VON DREIEN - NGƯỜI HIỂU VÀ CÓ THỂ SỐNG, GIAO TIẾP VỚI KHÔNG GIAN ĐA CHIỀU KÍCH

Christina (sinh năm 2001) ở Toggenburg, Thụy Sĩ. Cô được sinh ra với tâm thức được mở rộng để nhận ra và mô tả sự tồn tại của con người như một sự phức tạp của vật lý lượng tử, tâm lý thần kinh và tâm linh. Cô luôn có cái nhìn sâu sắc đáng chú ý về các sự kiện thế giới ngày nay. Người ta không thể không ngạc nhiên bởi đạo đức cao, trí tuệ và sự bình an nội tâm của cô ấy khi nói về một chiều hướng mới của con người. Không bị kiểm soát quá mức theo bất kỳ cách nào, Christina thể hiện khả năng xử lý hoàn toàn tự nhiên với vô số khả năng huyền bí như nhận thức đa chiều, nhận thức hào quang, thấu thị, thần giao cách cảm, điều khiển từ xa, liên lạc với các cấp độ tồn tại khác, giao cảm với động thực vật và những thứ tương tự. Ngay từ khi sinh ra, cô ấy cũng đã được kết nối một cách có ý thức với các nền văn minh thượng giới. Một điềm báo về một giai đoạn mới trong quá trình tiến hóa của loài người, Christina, cùng với chị gái song sinh Elena, hóa thân xuống Trái đất để truyền bá ánh sáng và hòa bình. Cô ấy nói, "Đèn đã ở đây, trên khắp thế giới. Nó chỉ cần ai đó nhấn nút 'Bật'."

Cuốn sách đầu tiên kể câu chuyện về sự ra đời bất thường của Christina, thời thơ ấu và tuổi trẻ cho đến năm 16 tuổi, dưới góc nhìn của mẹ cô, Bernadette. Đối với Christina, đó là khoảng thời gian làm quen với không gian ba chiều ( bởi tập quán ở không gian đa chiều đời trước), được đào tạo và kiểm tra để chuẩn bị cho nhiệm vụ của cuộc đời mình. Christina tóm tắt nhiệm vụ này với ba khái niệm cốt lõi là tự do, sự thật và tình yêu.

Cuốn thứ hai tiếp tục câu chuyện một lần nữa từ góc nhìn của mẹ cô về sự phát triển Christinas: kết thúc những ngày đi học của cô, tiết lộ về kế hoạch cuộc đời của cô và sự khởi đầu ấn tượng của công việc trình bày trước công chúng các quy luật phổ quát của cuộc sống; làm thế nào để đi theo con đường tâm hồn cá nhân và mở ra tiềm năng cá nhân của chúng ta; hỗ trợ từ những người bạn đồng hành tinh thần; thủ thuật thực tế để tăng tần số rung động cá nhân và tập thể; cuộc cách mạng thầm lặng của tình yêu thương vô điều kiện; tầm quan trọng của nền tảng đối với những người thay đổi thời gian; mối liên hệ thiết yếu giữa tư duy và tâm linh; khoa học toàn diện và công nghệ tích cực; bốn lựa chọn định hướng ý thức có thể có; tương lai năm chiều của nhân loại trên trái đất và dự báo kỷ nguyên vàng đang đến gần.

"Tôi ở đây để giúp con người đạt đến trạng thái ý thức mở rộng. Với một chân trời mở rộng, họ sẽ có thể nhìn thấy những gì không hoạt động bình thường trên hành tinh này ngày hôm nay cho chính họ. Sau đó, họ có thể phát triển các giải pháp và quan điểm mới trong mọi lĩnh vực của cuộc sống để thành công trong tương lai lâu dài . Nhưng con người có quyền tự do ý chí. Quyết định là của họ."

"Tất cả chúng ta đều bình đẳng trong cốt lõi bên trong của chúng ta. Không ai tiến bộ hơn ai, không ngọn đèn nào sáng hơn ngọn đèn nào, và không nhiệm vụ nào trong đời quan trọng hơn việc nào khác. Tất cả chúng ta đều là những sinh vật thần thánh đang trải nghiệm việc trở thành con người, chứ không phải con người đang trở thành thần thánh." Christina von Dreien tuyên bố.

Vài cảm nhận của những người đọc :

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

1- Vào thời điểm mở đầu bài đánh giá này, tôi đang đọc khoảng cuối một phần ba đầu tiên của tập 2. Từ quan điểm hiện tại của tôi, không có ý nghĩa nếu chỉ đọc một trong những cuốn sách này. Vì vậy, trong bài này, tôi đánh giá hai cuốn sách như một đơn vị, đặc biệt là về hiệu quả của chúng đối với sự phát triển nội tâm của bản thân. Về điểm này, tôi có thể tóm tắt rằng hai cuốn sách này có một sức mạnh tinh thần tập trung mà tôi chưa từng trải qua trước đây. Điều này đặc biệt đúng với Tập 2, theo tôi chỉ nên đọc sau Phần 1.

Với lương tâm trong sáng, tôi có thể khuyên nên đọc những cuốn sách này cho bất kỳ người tìm kiếm tâm linh nào. Chúng không chỉ đáng đọc, mà còn nên tham cứu sâu xa. Sau đó, có thể xảy ra rằng chúng dẫn dắt người đọc đi sâu vào nội tại ...

PS: ngày 21 tháng 10 năm 2018: Như đã đề cập, tôi thấy các cuốn sách cực kỳ giàu năng lượng. Chúng rất phù hợp để dẫn đến những trải nghiệm tâm linh hoàn toàn mới và sâu sắc, đồng thời mở rộng ra các kênh về nguồn gốc của chính mình. Dựa trên một số kinh nghiệm mới thực hiện, tôi muốn lưu ý rằng điều hợp lý là đảm bảo không làm tắc nghẽn các kênh này với tài liệu chúng tôi đã đọc và các cảm xúc liên quan (đôi khi cực kỳ mạnh mẽ)

Về cơ bản, bạn luôn phải đi con đường của riêng mình. Chúng tôi luôn nhận được những hướng dẫn cơ bản nhất cho việc này từ nguồn riêng. Mọi phương tiện giúp chúng ta tìm ra con đường về cội nguồn đều tốt, nhưng nó luôn chỉ là phương tiện chứ không phải là cứu cánh.

Mua đá năng lượng:

Cập nhật ngày 22/10/2018: Tôi đã xem xong Tập 2. Kết luận cuối cùng của tôi: Sự thật được mô tả trong sách áp dụng ở mức độ nào, tất nhiên tôi không thể đánh giá được. Trong mọi trường hợp, việc đọc sách rất thú vị và đôi khi dẫn đến những trải nghiệm cảm xúc rất sâu sắc. Do đó, sự mong đợi của tôi cho tập thứ ba, là vô cùng lớn ...

2- Tất nhiên mọi người đều được phép bày tỏ ý kiến và suy nghĩ của mình. Về những lập luận trong những bình luận tiêu cực, tôi chỉ băn khoăn không biết người phụ nữ trẻ này có làm gì ngoài việc nói về tình yêu vô điều kiện. Đó không phải là ngây thơ cũng không phải bí truyền. Mọi người đều có thể nghĩ về cô ấy những gì họ muốn, nhưng trước tiên bạn nên kiểm tra xem liệu bản ngã của bạn có cảm thấy bị đe dọa ở đây hay không(mà gây ra ghen ghét). Tôi là một kỹ sư và tôi đã từng là một người theo chủ nghĩa duy vật. Hôm nay tôi cảm ơn tất cả những người đã gây khó khăn cho cuộc sống của tôi, bởi vì thông qua họ, tôi có thể thấy rằng có nhiều thứ hơn là phản ứng hóa học trong não. Christina thể hiện điều này một cách tuyệt vời, bất kể cuốn sách được viết bởi chính cô hay mẹ cô. Những tuyên bố về cái thấy là bản chất của cả hai cuốn sách. Cô ấy không bao giờ tự đề cao bản thân ngược lại, cô ấy luôn nói rằng tất cả mọi sinh vật đều đến từ cùng một nguồn gốc và do đó tất cả đều có những khả năng như nhau và do đó không ai tốt hơn hoặc kém hơn người khác, chỉ riêng biệt ý chí tự do trên những con đường khác nhau. Tôi chỉ có thể nói cho riêng mình, rằng những lời tuyên bố của Christina trong cả hai cuốn sách đã khiến tôi vô cùng xúc động và trực giác của tôi cho tôi biết rằng điều này không hề liên quan đến việc mẹ dạy con gái hay kiếm tiền thuần túy. Tất cả những người chỉ trích việc Christina đòi thù lao cho việc làm của cô ấy nên nhìn vào trong tâm và tự hỏi bản thân liệu họ có làm việc không lương trong công việc hàng ngày của họ hay không. Bạn sẽ đối phó sao với chi phí thuê và tất cả các chi phí hậu cần cho một sự kiện như vậy. Tôi không hiểu làm sao mà bạn có thể yêu cầu cô gái này biểu diễn ở khắp mọi nơi miễn phí, trả lời câu hỏi từ những người tham gia và sau đó tự chi trả chi phí. Tôi chúc tất cả những người đánh giá, dù tích cực hay tiêu cực và khoảng giữa, tất cả những điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống của họ.

3- Thế giới đang thay đổi - nhân loại đang thức tỉnh. Và Christina là một trong những người phi thường nhất hiện đang là người giúp chúng ta tìm ra con đường của mình. Cô ấy nói, "Có nhiều người trong chúng ta .." Chắc chắn là vậy. Ví dụ. Anastasia, xa xôi trong rừng taiga Siberia, và chắc chắn ở đây cũng có người mà tôi chưa biết. Nhưng tôi đã ngấu nghiến những cuốn sách của Christina và đang nóng lòng chờ đợi cuốn số 3. Chúng ta nên phổ biến những cuốn sách này, chúng mở mang tầm mắt và ý thức của chúng ta, bởi vì tác giả là mẹ của Christina, người là một vận động viên marathon và một người có nền tảng tốt đã ít "quan tâm" đến bí truyền và tâm linh. Điều đó làm cho bà ấy rất đáng tin cậy, bởi vì bà đã học được rất nhiều điều từ cô con gái nhỏ của mình và chia sẻ với chúng ta.

Cô bé di chuyển khá thoải mái trong 10 chiều không gian khác nhau của ý thức, giao tiếp thần giao cách cảm với những đứa trẻ khác hoặc những sinh vật từ không gian khác. Và một số điều mà chúng ta có thể chưa hiểu và chưa thể "tiêu hóa", cô ấy muốn giữ cho đến khi tâm thức Mama cô đã sẵn sàng và chúng ta - độc giả cũng vậy. Khuyến nghị của tôi: hãy đọc cuốn sách này và cho đi thường xuyên nếu bạn có thể, truyền bá nó, truyền lại nó và nói về nó. Bạn đang ủng hộ sự thức tỉnh của nhân loại.

4- Hiện tôi đã nghe hết cả hai cuốn sách nói của Christina và thông điệp của cô ấy. Tôi hoàn toàn lóe sáng. Toàn bộ thế giới quan của tôi đã thay đổi và cùng với đó là hành vi trong tương lai của tôi.

Thông điệp đầy yêu thương và cảm động mà Christina phải truyền đạt thật khó tin đến nỗi tôi thấy phải rất dũng cảm khi nói ra, nhưng nếu không phải bây giờ - thì khi nào?

Vui lòng tắt tivi và nghe hoặc đọc những gì Christina hoặc mẹ cô ấy nói. Bạn hãy cố giành chiến thắng trong trường hợp xấu nhất khi bạn có Jules Verne, Joanne K. Rowling, James Cameron (Abyss, Avatar), Georg Lucas, J.R.R. Tolkien, Kinh thánh và nhiều thứ khác trong tâm trí bạn.

Tôi đã kiểm tra các đánh giá xấu nhất. Tôi không nghĩ nó tệ đến vậy, vì nhiều người khẳng định rằng rất nhiều người đã biết. Đối với tôi, với tư cách là một người cho đến nay vẫn tin tưởng tối đa vào sức mạnh của suy nghĩ, thì không phải vậy. Tôi là một kỹ sư và tôi đã hiểu một số điều và coi chúng là hoàn toàn khả thi. Tôi hy vọng thông điệp này sẽ nhanh chóng lan truyền và cũng có thể tìm thấy những người theo dõi xứng đáng vì một thế giới yêu thương hơn.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh