15 Phút Thiền Mỗi Ngày

15 PHÚT THIỀN MỖI NGÀY

Thiền 15 phút này là nghi thức buổi sáng bí mật của tôi để thu hút tất cả sự phong phú và thành công trong cuộc sống của tôi. Trực quan và Thiền định không chỉ đưa bạn vào trạng thái tâm hồn thanh thản mà còn giúp thu hút những gì bạn muốn trong cuộc sống. Chỉ cần 10 - 15 phút mỗi ngày có thể làm nên điều kỳ diệu cho sự rung động của bạn.

Thiền mỗi sáng giúp chúng ta có mặt và chánh niệm. Nó có một kết nối sâu sắc và mạnh mẽ với bản ngã cao hơn của bạn. Phát âm hàng ngày của A...O...UM (OM) âm thanh trong vài phút mỗi ngày có vô số lợi ích. Trong một vài tuần, bạn có thể nhận thấy một sự khác biệt phi thường trong cách bạn hoạt động bởi vì đây là âm thanh cơ bản trong sự tồn tại vật lý của bạn.

Kích hoạt sự liên kết Chakras có thể giải phóng một luồng may mắn, sức khỏe rạng rỡ và cơ hội vô hạn trong cuộc sống của bạn.

Bạn cũng có thể sử dụng công nghệ sóng não theta để đưa bộ não của bạn vào trạng thái gần như ngay lập tức. Và đây là nơi phép màu xảy ra. Đây là nơi tiềm thức dễ tiếp thu thông điệp nhất. Bạn có thể đã trải nghiệm thông tin rõ ràng vượt quá những gì bạn có thể nhận được trong giờ thức dậy và để mở mang đầu óc của bạn đến trạng thái tự nhiên của sự phong phú không giới hạn.

Khi tâm trí cao hơn đang điều khiển tiềm thức, nhiều người trải nghiệm một sự thức tỉnh tâm linh. Một tâm linh rõ rệt hơn sẽ có nghĩa là một tư duy chọn giữ bình tĩnh, tập trung và hướng đến các khía cạnh tích cực của cuộc sống. Nó cũng có nghĩa là có quyết tâm vượt qua với sự giúp đỡ của một sức mạnh cao hơn. Sức mạnh cao hơn này ảnh hưởng đến tiềm thức.

Khi tâm trí của chúng ta đã trở nên phù hợp với những điều tích cực, khả năng thành công của chúng ta đang theo sát phía sau. Đây là tất cả từ sức mạnh của tiềm thức và hướng suy nghĩ của chúng ta. Thành công này sau đó sẽ mang lại nhiều thành công hơn nữa và tự do tài chính.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Khi bạn thể hiện một trạng thái phong phú nội tâm tuyệt đối, bạn không còn tìm cách trích xuất tình yêu, sự chấp thuận và đánh giá cao từ người khác, bạn là nguồn gốc. Hạnh phúc là trong bạn. Bạn nhận ra rằng tiền chỉ là năng lượng, được tạo thành từ ý thức giống như mọi thứ khác. Bạn thích sự phong phú về tài chính và sẽ sử dụng sự phong phú này để tạo ra một thực tế hài hòa hơn cho bản thân và những người khác.

Khoảnh khắc bạn giải phóng sức mạnh của tiềm thức, bạn cũng đang khai thác trí tuệ bạn có trong bạn.

Tăng năng lượng của bạn lên mức rung động cao nhất, bằng cách buộc Vũ trụ cung cấp cho bạn mọi thứ bạn từng mong muốn! Hãy nhớ rằng sự phong phú của vũ trụ là một rung động cao

Thiền là để tiêu hóa kiến thức của bạn.

Nguồn Devina Nund.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh