Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 10: Chương 23

ĐỐI THOẠI VỚI THƯỢNG ĐẾ QUYỂN 10: CHƯƠNG 23

Thượng Đế: Đó là một câu chuyện tuyệt vời. Nó mô tả một cách chính xác mỗi cuộc hành trình đi xuyên qua Liên tục Thời Gian/Không Gian được thiết kế như thế nào để đem đến cho mỗi linh hồn một trải nghiệm đặc biệt, và làm thế nào mà thời gian và tình huống của mỗi cái chết luôn luôn hoàn hảo.

Neale: Con chắc chắn là con thấy được nó đã hoàn hảo như thế nào mà chàng trai trẻ này bỏ thể xác mình ra đi khi anh ta làm vậy bởi vì anh ta đã nói rằng anh ta muốn gặp và biết mẹ ruột của mình là ai, mong ước của anh chàng này được thỏa mãn thông qua cái chết.

Cái mà con không thấy được là nó hoàn hảo ở cái chỗ nào khi mọi chuyện xảy ra theo cách này - con chắc chắn là mình không nhìn ra được làm sao mà chàng trai này có được trải nghiệm đặc biệt mà anh ta đã muốn đến đây để trải nghiệm.

Billy đã đến đây để trải nghiệm sự oán hờn suốt cả cuộc đời mình và rồi cuối cùng thì chết đi trong một tai nạn giao thông chỉ để gặp lại mẹ của mình sao? Thiệt tình!

Đừng tự tin rằng con có thể biết được, hay phỏng đoán nó từ những “sự thật” về con đường của một linh hồn. Con không thể biết được sự đan xen tinh tế để được đồng tái lập bởi mọi thứ từ Bản thể được Ban phước, nó bao gồm cả trải nghiệm sự sống mà nó có liên quan đến. Bill đã đến đây để phục vụ MỌI sứ mệnh của mình.

Mọi sứ mệnh?

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Đã có nhiều linh hồn ở đây tương tác và đồng sáng lập, trong từng khoảnh khắc của cuộc sống, ở khắp mọi nơi. Trong trường hợp này, những linh hồn kia bao gồm cả chàng trai trẻ trên chiếc xe môtô đó, mẹ ruột, mẹ nuôi, cha nuôi và em nuôi của anh này - thậm chí còn là cả linh hồn của cái người đã lái chiếc xe đã tông và cướp đi mạng sống của anh này.

Và cái này còn chưa đả động đến các linh hồn khác, một vài người trong số họ bị lược bỏ đi, như là cha ruột của chàng trai, bạn bè và họ hàng của tất cả những người kể trên, và - con đã sẵn sàng cho chuyện này chưa? CON, và những người ở trong khóa học của con nữa.

Mỗi người đều mang trong mình một sứ mệnh để hoàn thành.

Và vì thế với sự hiểu biết này, chúng ta đến với.

HỒI TƯỞNG THỨ MƯỜI HAI

Cái chết của mỗi người luôn luôn phục vụ cho một sứ mệnh là để cho từng người khác nhận thức được về cái chết. Đó là lý do tại sao mà người ta nhận thức được nó. Vì vậy mà chẳng có cái chết nào (chẳng có sự sống nào) là bị lãng phí đi. Chẳng ai từng chết đi trong lãng quên.

Điều này nó đã đặt bi kịch của từng nhân, thảm họa của quốc gia, những đại họa diệt vong, cái chết của mỗi nhân vào một hoàn cảnh hoàn toàn khác. Đột nhiên mọi thứ từ cái chết của trẻ sinh cho đến sự diệt vong của hàng ngàn người thể được hiểu theo một cách mới.

Ừ, Khi con hiểu được sự đan xen tuyệt vời và bất tận của sự sống thì từng cái chết đều được biến thành có ý nghĩa cực kỳ trọng đại tuyệt vời.

Những cái chết trong ngày 11/9 và trong trận đại hồng thủy năm 2004, cơn bão vào năm 2005, những cái chết trong nạn diệt chủng ở Darfur, hay cuộc tàn sát chủng tộc người Do Thái Holocaust đều được mọi người dành tặng cho sự trân trọng trước cái chết của họ.

Cái chết của một bà lão đã nằm trên giường bệnh nhiều năm, những cái chết của nhiều trẻ em trong những tai nạn giao thông bất ngờ, cái chết của những bệnh nhân AIDS, cái chết của những phi công, cái chết của những người ra đi trong thanh thản, cái chết của những anh hùng, những cái chết vô danh - mọi cái chết đều được nhìn nhận ở mức độ có ý nghĩ tuyệt vời vì mỗi sự sống chạm đến hàng ngàn thì mỗi cái chết là sự bù đắp cho nó.

Cái chết của sự cứu rỗi bởi vì mọi cái chết là sự quay về của mỗi linh hồn đến với chân lý của chính nó, chân lý của cuộc sống và đến với chân lý của Thượng Đế - và mỗi người được cái chết chạm đến đều được mở đường đến với chân lý này và vì vậy mà có rất nhiều trải nghiệm về nó.

Ta nói với con rằng không có cái chết nào bị lãng phí, mọi cái chết đều mang đến một thông điệp cho những người rời bỏ cõi trần và cả cho những người còn ở lại nữa. Là con phải tìm thấy thông điệp đó để nghe, để chú ý đến nó.

Thông điệp gì được truyền tải qua vụ thảm sát Holocaust? Qua vụ 11/9? Ta thấy được thông điệp gì qua vụ sóng thần, qua những cái chết của trẻ sơ sinh, cái chết của những bệnh nhân AIDS và cả những cái chết của cụ bà dần mất chìm sâu vào giấc ngủ ngàn thu vào lúc nữa đêm?

Thật vậy, thông điệp của nó mang đến là gì và mục đích của mọi sự sống và mọi cái chết gì?

Ngài sẽ nói cho con nghe chứ? Ngài có thể nói cho con nghe ở đây không?

Thông điệp là cái điều mà con tuyên bố là như vậy. Mục đích là cái mà con minh chứng nó như vậy. Con thường tuyên bố và minh chứng nó trong suốt cuộc sống của mình.

Con vừa là thông điệp mà cũng vừa là sứ giả. Con vừa là người sáng tạo mà cũng là kẻ được tạo ra. Con đang trong quá trình vận chuyển nó cũng là quá trình sản sinh ra nó. Chúng là một và y hệt nhau.

Nghĩ về điều này đi. Nghĩ một cách sâu sắc.

Quá nhiều lần ta có thể nói với con thế này: Tự bản thân cuộc sống vốn là một điều vinh quang và diệu kỳ mà nó vượt xa khỏi những điều mà con từng tưởng tượng ra trước đây - và con, bản thân con là một điều vinh quang và diệu kỳ mà nó vượt xa khỏi những điều mà con từng tưởng tượng ra trước đây.

Cuộc sống này - cái mà con đang sống - cuộc sống này - cái mà chính là con - là bất tận và vĩnh hằng. Nó chưa bao giờ kết thúc, chưa từng kết thúc.

Thượng Đế của tôi ôi...

Thật vậy, Thượng Đế của con.

Vậy thì cuộc sống không chỉ là một trải nghiệm đơn lẻ.

Thật ra nó là vậy đó.

Đó là trải nghiệm của sự Độc Nhất biết về chính bản thân mình khi bản thân mình thông qua cái trải nghiệm của mỗi cá thể của nó. Nhưng đó là một sứ mệnh đơn và nó được phụng sự thông qua những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt nhau nhưng là sự đồng kết hợp đáng chú ý của mỗi người trong chúng ta.

Sứ mệnh đơn đó là để cho Thần Thánh được hiển hiện và trải nghiệm trong tất cả sự huy hoàng của nó và đề tái lập lại bản thể và định nghĩa lại bản thân theo cách khác trong từng khoảnh khắc vàng của NGAY LÚC NÀY. Nó hiển hiện bản thân NHƯ THẾ NÀO, nó trải nghiệm bản thấn nó RA LÀM SAO, nó định nghĩa bản thân theo CÁCH NÀO đều phụ thuộc vào con. Đó là cái quyết định mà con đưa ra hàng ngày. Đó là sự lựa chọn mà con đang minh chứng trong từng khoảnh khắc. Con đang làm điều đó đơn lẻ và cả tập thể nữa. Mỗi hành động là một hành động của định nghĩa bản thân.

Cái của chân lý này, và của nhiều cái khác nữa mà con sẽ được nhớ lại khi con hòa với cái Lõi của chính mình. Là ở đó con sẽ được trẻ lại, hợp nhất lại, hòa hợp lại nên con đã quên đi cái sứ mệnh nguyên thủy, nên con đã mất đi kí ức, nên con đã mất đi nhận thức Ai mới thực sự là con. Và nếu như con đã không mà con có ý thức đầy đủ của tất cả điều này, với một trải nghiệm đầy đủ về nó thì ở lõi của chính con là nơi con sẽ được lấp đầy.

Cái hiểu lầm to lớn nhất của tất cả những ai đã quên đi Chân Lý Tối thượng, ảo tưởng vĩ đại của những người đang sống trong chứng mất trí nhớ tạm thời đó là họ phải đi đến một nơi nào đó, họ phải vượt hành trình đến một nơi nào đó để đi đến được thiên đường, để được tái hợp lại với Thượng Đế và trải nghiệm sự ban phước vĩnh hằng.

Con chẳng cần phải đi đến bất kỳ đâu, chẳng cần phải làm bất cứ việc gì và không cần phải trở thành một cái gì cả ngoại trừ cái đang là con ngay chính lúc này đây để được tận hưởng sự ban phước của Thần Thánh.

Con CHÍNH LÀ phước báu của Thần Thánh. Và đơn giản là con không biết được điều đó mà thôi.

Vậy thì mắc mớ gì mà con phải nhọc công với những chuyến đi bất tận qua quả táo cam chứ? Tại sao con cần phải tiếp tục hành trình thông qua Liên Tục Thời Gian/Không Gian? Tại sao con đi tìm kiếm Thượng Đế vô tận thế này?

Hành trình của con không phải là công cuộc TÌM KIẾM Thượng Đế vô tận. Nó là những TRẢI NGHIỆM vô tận về Thượng Đế.

Hiểu nó theo cách này, thì nguyên nhân của hành trình luôn tiếp diễn này trở nên rõ ràng. Hành trình là một quá trình. Đó là con mà con hiểu được Thượng Đế - thật vậy, rằng con biết chính bản thân con đó chính là Thần Thánh. Vì thế này mà, cuộc hành trình này là một sự hoan lạc vĩ đại.

Được rồi, vậy thì con đang chọn những “chuyến đi” xuyên qua thời gian và không gian để trải nghiệm Thượng Đế. Nhưng khi nào con mới thực sự gặp được Thượng Đế? Lúc trước Ngài chẳng đã nói rằng Thượng Đế sẽ là trải nghiệm đầu tiên mà con có sau cái chết của mình.

Nếu như con tin rằng nó sẽ như vậy, thì nó sẽ là như vậy. Nhưng con chẳng cần phải chờ cho đến lúc đó. Sự thật ra thì, con đã luôn gặp Thượng Đế suốt cả thời gian đấy thôi. Đó là cái mà ta đã từng nói qua với con.

Đây chính là tâm điểm sai lầm trong hầu hết mọi thần học của loài người: Con nghĩ rằng một ngày nào đó con sẽ đi đến gặp Thượng Đế. Con tưởng tượng rằng một ngày nào đó con sẽ trở về NHÀ. Con chẳng cần phải đi đâu để quay về NHÀ.

“Con chưa từng rời khỏi NHÀ”

Toàn bộ vũ trụ này được tạo ra từ một thứ, có hoạt động khác biệt nhau...

Còn bạn thì đang trải nghiệm bản thân mình như là vô số cá thể.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh