Tin Nhắn Từ Bộ Tộc Hopi

TIN NHẮN TỪ BỘ TỘC HOPI

“Khoảnh khắc mà nhân loại đang trải qua này có thể được coi như một cánh cổng hay một vực thẳm.

Quyết định rơi xuống vực sâu hay vào cổng là tùy thuộc vào bạn.

Nếu bạn chỉ chăm chăm vào tình hình và xem tin tức 24 giờ một ngày, cạn kiệt năng lượng, vượt qua lo lắng và bi quan, bạn sẽ rơi xuống vực sâu.

Nhưng nếu bạn nhân cơ hội này để nhìn vào bên trong bản thân, suy nghĩ lại về cuộc sống và cái chết, chăm sóc bản thân và những người khác, bạn sẽ đi qua cánh cổng.

Chăm sóc nơi sống của bạn, chăm sóc cơ thể của bạn. Kết nối với Ngôi nhà thiêng liêng của bạn; khi bạn chăm sóc bản thân, bạn sẽ chăm sóc mọi thứ khác.

Đừng để mất tầm nhìn về chiều kích tinh thần của cuộc khủng hoảng này, hãy áp dụng tầm nhìn của con đại bàng, từ trên cao, nhìn thấy mọi thứ, nhìn xa hơn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Có một câu hỏi xã hội trong cuộc khủng hoảng này, nhưng cũng có một câu hỏi tâm linh. Hai người đi cùng nhau. Nếu không có chiều kích xã hội, chúng ta rơi vào sự cuồng tín. Nhưng không có chiều kích tâm linh, chúng ta rơi vào tình trạng bi quan và vô nghĩa.

Bạn đã chuẩn bị để đối mặt với cuộc khủng hoảng này. Lấy hộp công cụ của bạn và sử dụng bất kỳ công cụ nào bạn có theo ý của bạn.

Được truyền cảm hứng từ cuộc kháng chiến của các dân tộc bản địa và châu Phi: chúng ta đã luôn như vậy và chúng ta vẫn đang bị tiêu diệt.

Nhưng điều đó không có nghĩa là chúng ta ngừng ca hát, nhảy múa, đốt lửa và vui chơi. Đừng cảm thấy tội lỗi vì đã hạnh phúc trong thời điểm khó khăn này.

Mua đá năng lượng:

Bạn không giúp được gì bằng cách buồn bã và không có nghị lực. Bạn sẽ giúp đỡ nếu bạn cho phép những điều tích cực phát ra từ Vũ trụ. Đó là nhờ niềm vui mà chúng ta chống lại.

Một khi tình trạng hỗn loạn qua đi, mỗi người trong số các bạn sẽ rất quan trọng trong việc xây dựng lại một thế giới mới. Bạn cần phải khỏe mạnh và mạnh mẽ. Và để làm được điều đó, không có cách nào khác hơn là duy trì một sự rung động vui tươi và rực rỡ. Đây không phải là ảo tưởng. Đây là một chiến lược kháng cự.

Trong shaman giáo, có một nghi thức hành trình được gọi là tìm kiếm thị giác, trong đó người ta dành vài ngày một mình trong rừng, không nước, không thức ăn, không bảo vệ. Khi bạn đã đi qua cánh cổng này, bạn sẽ có được một tầm nhìn mới về thế giới, bởi vì bạn đã đối mặt với nỗi sợ hãi, khó khăn của mình ...

Đây là những gì chúng tôi đang hỏi bạn bây giờ:

Cho phép bản thân sử dụng thời gian này để hoàn thành các nghi thức tìm kiếm thị lực của bạn.

Bạn muốn xây dựng thế giới nào?

Còn bây giờ, đó là tất cả những gì cần làm: bình tĩnh giữa cơn bão.

Hãy bình tĩnh, cầu nguyện và Thiền định mỗi ngày. Thiết lập một thói quen để kết nối lại với thiêng liêng hàng ngày.

Những điều tốt đẹp xuất hiện; những gì toát ra từ bạn bây giờ là quan trọng nhất.

Và hát, nhảy, chống lại niềm vui, nghệ thuật, niềm tin và tình yêu. "

Thông điệp từ Đại bàng trắng, Đại bàng trắng

của Bộ tộc Hopi !!

Bình

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh