Đối Thoại Với Thượng Đế Quyển 10: Chương 28

ĐỐI THOẠI VỚI THƯỢNG ĐẾ QUYỂN 10: CHƯƠNG 28

Thượng Đế: Khoảnh khắc của sự hòa hợp đã đến tay. Sức mạnh và sự diệu kỳ của khoảnh khắc đó là không thể mô tả được. Thông tin và sự hiểu biết mà đến từ nó là, vào cấp độ của nhận thức không thể dự tính được, ít nhiều được hấp thu.

Trước khi đến với sự hòa hợp, linh hồn bay lượn trước Ánh Sáng. Nó phơi mình trong hào quang của Bản Thể. Mọi cảm xúc của sự sợ hãi và hoang mang, hay không thoải mái hay dù là gì đi nữa đều bị bỏ lại trong khi chạy qua lối đi. Bây giờ cái bản thể đang phát ra tình yêu thuần khiết và cái linh hồn trước khi nó trải nghiệm cái chỉ có thể được mô tả như là một màn bọc cảm giác của việc được... bao bọc.

Cứ tưởng tượng như một cái bánh áp chảo được bọc quanh bởi si rô, hoặc là kem được bao quanh bởi chocolate ấm. Nó cảm giác như vậy. Nó cảm giác giống như là một dòng chảy ấm áp ngọt ngào tới với linh hồn vừa đến. Nó là sự ấm áp nhẹ nhàng, bao phủ toàn bộ linh hồn.

Đi cùng với hơi ấm này là một cảm giác mà với nó chẳng có từ ngữ nào trên cõi phàm dùng để mô tả cảm giác có thể diễn tả được. Đó chính là cảm giác được nhìn thấy đến hoàn toàn và tường tận. Bây giờ không có gì có thể bị che dấu, bây giờ không có gì bị nhìn sót hoặc bỏ lỡ. Bây giờ không có gì mà không được chú ý. Mọi điều “tốt” và mọi điều “xấu” mà linh hồn có thể đã tự gán cho mình thì giờ đây nó bị tan ra và biến mất đi, toàn bộ - thiện ác - chậm chậm từ từ hòa tan vào Ánh Sáng (nó được chấp nhận như là chính nó, là nó cảm nhận như thế) thông qua một loại năng lượng thẩm thấu mà nó tan chảy đến từng mẩu nhỏ bé nhất của xấu hổ hay kiêu hãnh, nó chỉ chừa lại cho linh hồn một sự trống rỗng tuyệt đẹp, chẳng còn thứ gì được giữ lại bên trong nó cả và chẳng trải nghiệm thứ gì cả từ nó, lưu lại Sự Rộng Mở.

Giờ đây, khi đã bước vào trong Sự Rộng Mở nơi mà sự hổ thẹn và kiêu hãnh đã từng cùng nhau tồn tại thì giờ đây lại được thay bằng một cảm xúc mới tuôn trào. Đầu tiên nó cho ta cái cảm giác nếu như phía ngoài của linh hồn bởi được bao bọc, và rồi giờ nó lại mang đến cho ta cảm giác phía trong linh hồn được lấp đầy. Một lần nữa, ngôn từ không thể định nghĩa một cách đầy đủ hoặc mô tả được một cách chính xác cái cảm xúc này - phần vì cảm xúc này quá vĩ đại. Nó có thể có mang một cái bản tính như là một khối cảm xúc riêng, vô cùng to lớn mà nó bao bọc hàng ngàn cảm xúc cá nhân, giờ đây nó đang từ từ lấp đầy linh hồn. Với nỗ lực yếu ớt ta sẽ ráng đặt tên cho cái cảm xúc ấy đó là một sự ôm ấp ấm áp, êm dịu sâu thẳm, yêu mến thân thương, trân trọng sâu sắc, quý trọng thật tâm, nhẹ nhàng nuôi dưỡng, thấu hiểu sâu sắc, hoàn toàn tha thứ, hoàn toàn ân xá, sự mong mỏi, hân hoan đón mừng, hoàn toàn vinh hạnh, hân hoan ăn mừng, hoàn toàn được bảo vệ, hoàn hảo tức khắc, tình yêu thương vô điều kiện - tất cả xảy ra trong cùng một lúc.

Nó được tỏa ra mà không có bất kỳ sự gián đoạn nào hoặc là bất kì hối tiếc nào, và mọi cảm nhận của cá thể, linh hồn đi vào trong Ánh Sáng. Đó, nó là ngập chìm vào trong một điều gì đó thật thần kỳ đến nỗi mà nó hoàn toàn làm mất đi mọi ham muốn để được biết bất kỳ điều gì, tan vào trong sự vinh quang đến choáng ngợp của sự nguy nga lộng lẫy vô tận, vẻ đẹp tuyệt mỹ vô song, và sự hoàn thành không gì so sánh được.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Giờ đây, con đã được hòa vào với Ánh Sáng và con cảm giác mình tan ra. Cái này “tan chảy” hoàn toàn sự thay đổi trong bản tính cá nhân của con. Con không còn xác nhận Bản Thân con theo bất cứ cách nào hay với bất kì mức độ nào của khía cạnh bị tách rời với chính mình mà con đã từng gọi nó là “con” ở trong cõi trần.

Bản tính này của thế giới sau sự sống thật ra được bắt đầu khẳng định chính nó trong tầng thứ nhất của cái chết cái mà nó đã làm cho con có thể được trải nghiệm bất cứ điều gì mà con chọn để trải nghiệm ngay lập tức sau khi con chết đi (bao gồm cả địa ngục của con) mà không có bất kì đau đớn hay khổ ải nào cả. Nó sẽ vô cùng quan trọng với con một lần nữa trong chỉ một khoảnh khắc, khi con bước vào Vùng Lõi của Chính Con.

Cái xuất hiện ở đây, khi mà con được ôm ấp bởi Ánh Sáng đó là con hòa nhập cùng với linh hồn của mình. Cuối cùng con cũng biết được rằng con không phải là thể xác, không phải là tâm trí, không phải là một linh hồn đơn lẻ mà là cả 3 thứ đó. Đây chính là toàn bộ phần còn lại trong quá trình của cái chết.

Hãy nhớ điều mà ta đã từng nói “Quá trình của cái chết đó là để thiết lập lại bản tính của con”.

Mua đá năng lượng:

Tầng đầu tiên trong quá trình của cái chết giải phóng con khỏi thể xác mình, và bất cứ suy nghĩ nào mà con có thể vẫn cho rằng mình đồng nhất với thể xác và ngoại hình của nó.

Tầng thứ hai trong quá trình của cái chết giải phóng con khỏi tâm trí mình và bất cứ suy nghĩ nào mà con có thể vẫn cho rằng mình đồng nhất với tâm trí và suy nghĩ của nó.

Tầng thứ ba trong quá trình của chái chết giải phóng con khỏi linh hồn mình và bất cứ suy nghĩ nào mà con có thể vẫn cho rằng mình đồng nhất với linh hồn và tính cá thể của nó.

Ở đây, trong Sự Đắm Chìm Hoàn toàn của bản thân, con đến được một nơi mà Hiểu biết và Trải Nghiệm là Một, và nơi mà cái con Biết và Trải Qua đó là con không phải là thân xác con, con không phải là tâm trí con, và con không phải là linh hồn của con. Con là một điều gì đó còn vĩ đại hơn nhiều. Con chính là sự tổng hợp toàn bộ năng lượng mà nó sản sinh ra ba thứ đó.

Với cái chết, mọi bản tính cá nhân của con đều bị rơi lại, cuối cùng nó kết thúc đi mọi sự chia lìa của con với chính con.

Neale: Ngài biết cái gì không? Con đã nghĩ rằng Ngài sẽ nói rằng cái mà con đang Trải nghiệm ở đây chính là Thượng Đế, đang đến và chào mừng con chứ.

Đó chính xác là cái mà chúng ta đang nói đến ở đây.

Nhưng Ngài vừa nói...

Còn dường như vẫn nghĩ theo kiểu có sự phân tách giữa con và Thượng Đế - và ta đang nói - một lần nữa - là không có như vậy.

Trong khi con có thể không tin vào điều đó ngay lúc này, trong khoảnh khắc của con trên cõi trần này, trong Khoảnh Khắc của Sự Hòa Hợp, con sẽ không nghi ngờ về bất cứ thứ gì về nó.

Trời ơi, điều này nghe thật tuyệt làm sao! Con không thể chờ được!

Con không cần phải chờ.

Khoảnh khắc mà bạn quy phục trước tình yêu và chấp nhận để cho nó dẫn dắt bạn đến đúng cái nơi mà linh hồn bạn muốn đi, thì bạn sẽ chẳng gặp phải chút khó khăn nào cả.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh