Sách Sự Thật: 741. Nỗi Kinh Hoàng Khủng Khiếp Nhất Mà Ta Đã Chứng Kiến Trong Vườn Cây Dầu, Là Những Tai Ương Do Tội Lỗi Trong Thời Cuối

SÁCH SỰ THẬT: 741. NỖI KINH HOÀNG KHỦNG KHIẾP NHẤT MÀ TA ĐÃ CHỨNG KIẾN TRONG VƯỜN CÂY DẦU, LÀ NHỮNG TAI ƯƠNG DO TỘI LỖI TRONG THỜI CUỐI

Thứ hai ngày 25 tháng 3 năm 2013, lúc 14:50

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, nỗi kinh hoàng khủng khiếp nhất mà Ta đã chứng kiến trong Vườn Cây Dầu, là những tai ương do tội lỗi trong thời cuối.

Trong suốt thị kiến mà Satan bày ra, Ta đã thấy con người xa rời những Lề Luật của Thiên Chúa. Tên ác quỷ đã cho Ta thấy những hình ảnh khủng khiếp; hắn cám dỗ Ta với đủ mọi lý lẽ vì sao Ta phải quay lưng lại với Thánh Ý của Cha Ta. Hắn muốn gây đau khổ khủng khiếp cho Ta vì thế hắn đã thể hiện quyền lực mà hắn vẫn còn nắm giữ, mặc cho cái chết của Ta trên Thập Giá.

Ta đã nhìn thấy sự phá hủy cuối cùng của Giáo Hội trên trái đất; việc thâu tóm quyền lực bên trong Giáo Hội bởi các phe phái của Tam Điểm; sự vô luân của con người; sự vô liêm sỉ của con cái Thiên Chúa, khi họ phạm những tội lỗi ghê tởm của tính xác thịt; sự giết hại những người vô tội và sự sai lầm của những kẻ tự xưng là rao giảng nhân Danh Ta.

Satan quá mạnh đến nỗi hắn đã gieo vào tâm trí Ta những nghi ngờ về việc Ta mà lại có thể là Con Thiên Chúa làm Người. Với Thiên Tính của Ta, Ta không thể vướng mắc vào tội lỗi, nhưng Ta nói với các con điều này để nhân loại có thể hiểu được cách mà tên ác quỷ có thể cám dỗ các con quay lưng lại với Ta.

Satan không bày ra điều ác một cách hiển nhiên. Thay vào đó, hắn che đậy sự dữ như là điều tốt. Hắn rất xảo quyệt và có thể đánh lừa ngay cả những người thánh thiện nhất để họ tin rằng một sự dối trá là Sự Thật.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Khi con người xa rời những Giáo Huấn của Ta, họ sẽ sẵn lòng đón nhận tội lỗi bởi tính tham lam trong tâm hồn họ. Nếu không được dẫn dắt, con người sẽ luôn mất đi tình trạng ân sủng. Khi Danh Ta bị loại trừ khỏi mặt đất, con người sẽ không thể tìm thấy được Thiên Chúa.

Dù cho các con có theo bất cứ tôn giáo nào thì con đường duy nhất dẫn các con đến với Thiên Chúa là thông qua Ta, Con Một của Người. Vì Ta đã chết trên Thập Giá, nên Ta đã cứu chuộc các con - bao gồm tất cả mọi con người đang sống trên thế giới ngày nay - khỏi lửa Hỏa Ngục. Nếu các con không nhìn nhận điều này, thì các con không thể bước vào Cổng Địa Đàng. Chỉ nhờ vào Người Con thì các con mới có thể đến được với Chúa Cha. Khi các con khước từ Ta, Chúa Giêsu Kitô, là các con khước từ ơn cứu rỗi của các con.

Các con biết thật quá ít ỏi về tội lỗi và cách thức mà tội lỗi ngăn cách các con với Thiên Chúa. Tội lỗi chưa bao giờ quá lan tràn như hiện nay kể từ khi Thiên Chúa tạo dựng thế giới. Các con là những tội nhân và các con đã chìm ngập trong những mức độ tha hóa mà Ta phải thấy ghê tởm.

Các con đã khiến cho ngay cả những trẻ nhỏ, được giao phó cho các con coi sóc, cư xử như những lũ quỷ. Các con không có lòng bác ái, tình yêu thương và lòng nhân hậu đối với nhau, tuy nhiên nhiều người trong các con lại tỏ ra có những hành động của lòng tin để người ta ngưỡng mộ. Giống như những người Pharisêu đã áp đặt những Lề Luật của Thiên Chúa nhưng lại không thực hành những Lề Luật ấy; những người Pharisêu không có lòng khiêm nhường và những kẻ tuyên bố là đến nhân Danh Ta cũng đầy những thói kiêu ngạo.

Mua đá năng lượng:

Các con cần phải học hỏi biết bao nhiêu điều nữa để có thể nhận biết Tiếng Nói của Ta và những Giáo Huấn của Ta, những điều này vẫn đang rơi vào những lỗ tai điếc. Và rồi, có những người dành cả đời để công bố những hiểu biết của họ về Thiên Chúa, họ tuyên bố rằng họ biết những lời tiên tri vốn sẽ được mặc khải, nhưng họ không hề biết gì. Nếu không vì Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta thì các con sẽ không xứng đáng để bước vào Vương Quốc của Ta.

Đã đến lúc để tất cả những ai tuyên bố mình đang dẫn dắt con cái Thiên Chúa theo đường lối của Người, phải nài xin Ta, Chúa Giêsu Kitô, ban cho Ơn Khiêm Nhường. Đã đến lúc các con lắng nghe Sự Thật, khi Sự Thật được ban cho các con, vì các con không còn nhiều thời gian để đền tội trước Mắt Ta.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh