Sách Sự Thật: 733. Một Thông Điệp Dành Cho Các Linh Mục Và Tất Cả Những Tôi Tớ Được Thánh Hiến Của Ta, Những Người Đã Hiến Dâng Trọn Cuộc Đời Để Phụng Sự Ta

SÁCH SỰ THẬT: 733. MỘT THÔNG ĐIỆP DÀNH CHO CÁC LINH MỤC VÀ TẤT CẢ NHỮNG TÔI TỚ ĐƯỢC THÁNH HIẾN CỦA TA, NHỮNG NGƯỜI ĐÃ HIẾN DÂNG TRỌN CUỘC ĐỜI ĐỂ PHỤNG SỰ TA

Chúa Nhật ngày 17 tháng 3 năm 2013, lúc 18:50

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, đây là một Thông Điệp dành cho các linh mục và tất cả những tôi tớ được thánh hiến của Ta, những người đã hiến dâng cả cuộc đời để phụng sự Ta.

Hỡi các tôi tớ yêu dấu của Ta, Ta mong muốn các con tuân giữ những Lề Luật của Giáo Hội và vâng lời những người mà các con cần phải thể hiện sự vâng phục trong Thánh Danh Ta.

Các con không bao giờ được phép từ bỏ bổn phận của các con đối với Giáo Hội và các con phải tiếp tục phụng sự Ta như thường lệ. Các con hãy cử hành tất cả các Bí Tích, như vẫn thường làm, thậm chí còn phải sốt sắng hơn nữa. Hãy chăm lo cho những bổn phận thiêng liêng của các con. Bổn phận của các con là chăm sóc con cái Thiên Chúa và các con phải dẫn dắt đoàn chiên của các con. Hãy luôn trung thành với những Giáo Huấn của Ta.

Hỡi các tôi tớ yêu dấu của Ta, các con không phải là những người rời bỏ Giáo Hội của Ta. Không phải vì những việc các con làm mà những Lề Luật trong Giáo Hội của Ta bị thay đổi để chạy theo những thứ tín lý mới.

Các con sẽ phải luôn trung thành trong việc phụng sự Giáo Hội của Ta và thực hiện những bổn phận của các con cho tới ngày khủng khiếp đó. Đó sẽ là ngày mà Thánh Lễ bị thay đổi đến mức không còn nhận ra được nữa. Chính những kẻ thù của Thiên Chúa đã xâm nhập vào Giáo Hội của Ta và xua đuổi các con ra khỏi Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Khi chúng bày ra những nghi lễ mới, thì các con sẽ không còn có sự lựa chọn nào khác, vì các con sẽ biết rằng nghi lễ mới này không còn mang lại Bí Tích Thánh Thể Cực Trọng nữa. Chỉ đến lúc cuối cùng ấy, các con mới được tỏ cho thấy rõ Sự Thật, mặc dù các con đã nhận biết được những dấu chỉ trước đó.

Những dấu chỉ sẽ bao gồm việc sửa đổi những lời cầu nguyện theo những cách thức mới lạ; người ta không còn tuyên bố từ bỏ Satan nữa,, và các Bí Tích sẽ bị xâm phạm để bao gồm các chi phái khác nữa. Các con sẽ trở nên bất an, tuy nhiên các con vẫn cảm nhận được một sự đòi buộc phải giữ lòng trung thành với Giáo Hội của Ta.

Chính khi ấy thì sự tồn tại của Giáo Hội sẽ là phương thế duy nhất của các con để có thể sống còn, nếu các con giữ lòng trung thành với những Giáo Huấn của Ta. Khi những Giáo Huấn của Ta, các Bí Tích và Thánh Lễ của Ta bị thay đổi, thì các con không được để cho mình bị lừa gạt. Nếu các con không tuân giữ Lề Luật của Ta là các con phản bội Ta.

Đối với những giáo hội khác thuộc Kitô Giáo, Ta cảnh báo các con rằng sự tàn phá này cũng sẽ lan tràn đến những giáo hội của các con. Cuối cùng sẽ rất khó để các con có thể tôn vinh những Giáo Huấn của Ta theo cách thức cần phải có nơi nhân loại. Tất cả các Kitô hữu sẽ phải chịu đau khổ dưới sự cai trị của ngôn sứ giả và kẻ đồng lõa với hắn là tên Phản Kitô, mà bộ mặt của hắn sẽ sớm được cả thế giới đón chào như là một kẻ lãnh đạo có ảnh hưởng nhất trong mọi thời đại.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh