Sách Sự Thật: 746. Chẳng Bao Lâu Nữa Đức Giáo Hoàng Bênêđictô Yêu Dấu Của Ta Sẽ Hướng Dẫn Con Cái Thiên Chúa Từ Chốn Lưu Đày Của Ngài

SÁCH SỰ THẬT: 746. CHẲNG BAO LÂU NỮA ĐỨC GIÁO HOÀNG BÊNÊĐICTÔ YÊU DẤU CỦA TA SẼ HƯỚNG DẪN CON CÁI THIÊN CHÚA TỪ CHỐN LƯU ĐÀY CỦA NGÀI

Thứ Sáu ngày 29 tháng 3 năm 2013, lúc 08:45

Thông Điệp thứ hai cho ngày Thứ Sáu Tuần Thánh.

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, ngày hôm nay biến cố lịch sử sẽ được ghi nhận. Khi Giáo Hội tưởng niệm Cuộc Thương Khó của Ta thì Cuộc Thương Khó của Ta cũng thể hiện Cuộc Khổ Hình Thập Giá trong Giáo Hội Công Giáo. Trong những ngày trước khi Ta bị phản bội trong lúc sinh thời của Ta trên trái đất này, các tư tế đã ra sức chứng minh rằng Ta phạm tội dị giáo.

Họ đã đưa ra những điều Ta dạy bảo - Lời của Thiên Chúa - và bóp méo Lời Người. Và rồi họ đồn thổi những sự dối trá và tuyên bố rằng Ta đã lôi kéo người ta ra khỏi những Giáo Huấn Chân Thật của Đền Thờ. Họ giảng dạy trong các Đền Thờ để cảnh báo người dân tránh xa Ta, vì họ sợ làm mất lòng các thượng tế. Họ cảnh báo dân chúng rằng nếu họ còn tiếp tục loan truyền những Thông Điệp của Ta thì họ sẽ bị loại ra khỏi Đền Thờ như những người phong hủi. Trong một số trường hợp, các tư tế báo cho các môn đệ của Ta rằng họ sẽ bị đánh đòn và sẽ bị bắt.

Trong khi họ nói phạm thượng chống lại Chúa Thánh Thần - họ phủ nhận việc Ta rao giảng Sự Thật và tuyên bố Lời Ta đến từ Satan - nhưng họ lại tiếp tục tôn thờ Thiên Chúa trong các Đền Thờ. Họ mặc những áo choàng như những ông vua, họ tranh giành để có được vị trí trước bàn thờ trong Đền Thờ. Những đầy tớ hèn mọn thì phải đứng hàng giờ trong khi các tư tế ngồi trên ghế dành cho những ông vua. Bàn thờ thì đầy những kẻ lãnh đạo trong Giáo Hội đến nỗi người dân thường dễ bị nhầm lẫn. Người dân buộc phải tôn thờ Thiên Chúa bằng việc tôn vinh những tôi tớ ở cấp cao nhất của Thiên Chúa. Những thượng tế đòi buộc những người tham dự trong Đền Thờ phải kính trọng họ. Bề ngoài họ tỏ ra yêu thương và khiêm nhường như những gì người ta mong đợi nơi họ, tuy nhiên họ lại ăn mặc và cư xử như những ông chủ trong Nhà Cha Ta thay vì như những tôi tớ cần phải có nơi họ. Người dân sợ làm mất lòng những người Pharisêu khi họ đi theo Ta. Các tư tế thì bị đe dọa và bị cảnh báo rằng nếu họ không bỏ việc loan truyền Lời Ta, thì họ sẽ mất hết mọi tước hiệu. Những người bình thường thì biết rằng nếu họ bị bắt khi loan truyền Giáo Huấn của Ta thì số phận của họ sẽ còn khốn khổ hơn nữa.

Cuộc Khổ Hình Thập Giá đối với Thân Thể Ta trên trần gian đã hoàn tất phần đầu trong Giao Ước với Cha Ta để cứu nhân loại.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Cuộc Khổ Hình Thập Giá đối với Nhiệm Thể của Ta, là Giáo Hội của Ta trên trần gian bắt đầu ngày hôm nay, khởi đầu của cuộc bách hại cuối cùng khi Tam Điểm thực hiện kế hoạch làm ô uế Nhà Ta, và Cuộc Khổ Hình Thập Giá này sẽ trở nên rõ ràng với tất cả những ai nhận biết Sự Thật.

Lịch sử giờ đây được lập lại nhưng người ta không thể chối bỏ Sự Thật. Tuy nhiên, những kẻ chối bỏ Ta, cuối cùng cũng sẽ quay về với Ta.

Những ai biết rằng những lời tiên tri về việc Giáo Hội của Ta sẽ là mục tiêu cuối cùng trong việc loại bỏ mọi vết tích về Ta ra khỏi nhân loại - giờ đây đang xảy ra, sẽ đi theo Ta trong đạo binh còn sót lại. Họ sẽ giữ lòng trung thành với những Giáo Huấn của Ta tới giây phút cuối cùng.

Không ai có thể ngăn cản được việc loan truyền Lời Chân Thật của Thiên Chúa. Không một ai. Sự cai trị hiện nay từ Ngai Tòa Thánh Phêrô sẽ ngắn ngủi, và chẳng bao lâu nữa Đức Giáo Hoàng Bênêđictô yêu dấu của Ta sẽ dẫn dắt con cái Thiên Chúa từ chốn lưu đày của ngài. Thánh Phêrô Tông Đồ của Ta, Đấng sáng lập Giáo Hội của Ta trên mặt đất, sẽ dẫn dắt Đức Giáo Hoàng Bênêđictô trong những ngày gian khó cuối cùng khi Giáo Hội của Ta phải chiến đấu cho Sự Sống của Giáo Hội.

Mua đá năng lượng:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh