Destiny Of Soul: Định Mệnh Của Linh Hồn

DESTINY OF SOUL: ĐỊNH MỆNH CỦA LINH HỒN

Rất khó cưỡng lại việc đọc nghiến ngấu “Destiny of Soul: Định mệnh của Linh hồn,” một khi đã đọc “Journey of Soul: Hành trình của Linh hồn.” Bản dịch tiếng Việt lần này cũng rất tốt. Chuyển ngữ và diễn giải những khái niệm tâm linh và thế giới linh hồn là công việc thách thức. Cám ơn người bạn đã dịch và gửi tặng bản dịch rất nhiều. Trong cuốn này, Michael Newton trình bày chi tiết hơn các tầng lớp và ngã rẽ của thế giới linh hồn.

Rất khó khăn để nắm bắt các nội dung được trình bày trong Destiny of Soul. Việc đọc lại và suy ngẫm là cần thiết. Nếu Journey of Soul thay đổi quan niệm sống thì Destiny of Soul mang đến một sự khởi đầu mới.

Định mệnh của Linh hồn: Tìm kiếm chân lý thông qua trải nghiệm để có được sự khôn ngoan

“Tất cả các linh hồn, cho dù ở mức độ phát triển nào đi chăng nữa, cũng đều có cùng một khao khát tìm kiếm sự hoàn hảo. Yếu tố động lực thúc đẩy để những linh hồn đến Trái đất là sự trưởng thành. Như vậy, dấu vết sự buồn chán của linh hồn là sự vắng mặt các yếu tố làm họ toàn vẹn hơn về mặt năng lượng trong linh hồn bất tử của họ. Và đó là định mệnh của linh hồn để đi tìm kiếm chân lý thông qua trải nghiệm để có được sự khôn ngoan. Điều quan trọng là người còn sống phải biết rằng ước muốn không thể dùng làm thoả hiệp để có được cảm giác đồng cảm, thông cảm và từ bi của linh hồn khi chúng ta đau khổ vì họ.”

M. Newton đã phát biểu rất đầy đủ về định mệnh của linh hồn. Cũng cần lưu ý rằng linh hồn có nhiều địa điểm để đi tới chứ không chỉ riêng Trái Đất. Dường như loài người Homo Sapiens có một số lợi thế để hấp dẫn các linh hồn tới học tập - thông qua trải nghiệm các cảm xúc và diễn biến tâm lý phức tạp.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Linh hồn sử dụng ngôn ngữ nào?

Câu hỏi xuất hiện khi đọc các trao đổi giữa bác sỹ M. Newton và các linh hồn trong cơ thể của người Trái Đất. Ngôn ngữ sử dụng là tiếng Anh và các nhân vật có tên phương Tây. Có thể suy luận khá chắc chắn rằng nếu bác sỹ M. Newton là người Trung Quốc thì cuộc trò chuyện sẽ bằng tiếng Trung các nhân vật sẽ có tên Trung Quốc. Vậy ở thế giới linh hồn các linh hồn sử dụng ngôn ngữ nào? Khả năng là linh hồn không sử dụng bất kỳ ngôn ngữ nào trên Trái Đất. Linh hồn giao tiếp bằng trao đổi năng lượng - rất có thể ở dạng sóng.

Bởi linh hồn giao tiếp bằng năng lượng hay sóng năng lượng, nếu muốn giao tiếp với người thân yêu đã từ giã cõi đời hay những linh hồn quan tâm trợ giúp, những người đang sống cần tạo cho bản thân trạng thái tĩnh lặng và thanh thản.

Tồn tại tình yêu vĩnh hằng

Sự xác nhận tồn tại tình yêu vĩnh hằng trong thế giới linh hồn đem lại cảm giác cực kỳ dễ chịu. Trong thế giới linh hồn tồn tại những cặp đôi phối ngẫu. Những cặp đôi này khi đến học tập tại Trái Đất thường là các cặp vợ chồng. Lưu ý rằng linh hồn không có giới tính nên có sự hoán đổi vợ hay chồng ở Trái Đất giữa các cặp linh hồn phối ngẫu. Các cặp linh hồn phối ngẫu, cũng có thể, dù không thường xảy ra, sống cùng nhau ở Trái Đất như cha mẹ và con cái, hay anh chị em trong gia đình, hay những người bạn chí cốt - những mối quan hệ này thường là giữa các bạn linh hồn (soulmate) trong cùng nhóm (soul group).

Linh hồn không cần kết hợp tình dục. Sự giao thoa và đồng điều về năng lượng quan trọng hơn nhiều và mang lại khoái cảm có lẽ còn vượt xa tình dục.

Trong đoạn từ trang 203 đến 206, TS. Newton đã trình bày rất tuyệt vời về tình yêu.

Theo nghĩa rộng, tình yêu chính là sự mến chuộng, và có thể có nhiều hình thức trong cuộc sống. Luôn có mối liên hệ giữa hai linh hồn thân thương với nhau, bất kể họ đóng vai trò gì. Con người kết nối với nhau ở nhiều tầng với vô số các bài học nghiệp báo trong mỗi kiếp. Khi tình bạn bắt lửa nó chuyển sang tình yêu, nhưng nếu không có tình bạn lâu dài, tình yêu dù sâu đậm mấy cũng không thể phát triển. Điều này hoàn toàn khác so với sự say mê, tồn tại ở bề ngoài mà chúng ta luôn tự hỏi liệu rằng có sự kết nối nào có ý nghĩa thực sự ở đó không. Không có niềm tin dành cho nhau, sự thân mật rồi sẽ bị tổn thương và tình yêu không thể phát triển. Tình yêu là sự chấp nhận tất cả những khiếm khuyết của người bạn đời. Tình yêu đích thực sẽ khiến bạn trở thành một cá nhân tốt hơn là khi họ chưa đến trong cuộc đời của bạn.

Mọi người thường đánh đồng tình yêu với niềm hạnh phúc. Tuy nhiên, hạnh phúc là một trạng thái tâm trí phải được tăng trưởng trong chính bản thân bạn mà không lệ thuộc vào người khác. Loại tình yêu vững chãi nhất chính là ở trong nó, bạn cảm thấy rất tốt về bản thân và mở rộng tình yêu của bạn đến người khác hoàn toàn không vị kỷ. Tình yêu là phải có công nuôi dưỡng và duy trì liên tục. Tôi có nhiều đối tượng là những người đã ly hôn, những người biết rằng tình yêu đầu tiên của họ chính là người bạn đời vĩnh cửa của họ. Mọi thức đã có thể thành công nếu cả hai người họ chịu cố gắng nhiều hơn.

Mặt khác, có thể có những lý do khiến chúng ta không thể gặp được người bạn đời vĩnh cửu của chúng ta cho đến mãi về sau. Tri kỷ đôi khi sẽ được tách riêng cho một hoặc hai kiếp sống chứ không phải lúc nào cũng xuất hiện cùng nhau ở tất cả mọi kiếp. “Tri kỷ của tôi và tôi đã trở nên quá phụ thuộc lẫn nhau, chúng tôi cần phải phát triển riêng mỗi người một thời gian” là tuyên bố tôi thường nghe khi những linh hồn tri kỷ tách ra. Mỗi một kỷ nguyên trên trái đất đều khác nhau tùy thuộc vào loại bài tập có sẵn cũng như kinh nghiệm rồi chúng ta sẽ có cùng tri kỷ. Tuy nhiên, các kiếp sống sau luôn luôn dựa trên nền tảng và tiền đề của những kiếp sống trước.

Chúng ta học những bài học quý giá từ những mối quan hệ tan vỡ. Điều quan trọng là phải tiếp tục cuộc sống. Một số khách hàng có thể nói với tôi trước buổi thôi miên của họ rằng tình yêu đích thực có vẻ như đang lẩn tránh họ. Sau buổi thôi miên họ thường hiểu những lý do đằng sau tình huống này. Nếu tình yêu đúng đắn của bạn không đến, hãy giải phóng bản thân bằng sự hiểu biết rằng bạn có thể ở đây để học những loại bài học khác. Chúng ta đã nhầm lẫn khi giả định rằng những người chọn cuộc sống một mình thường gắn với cô đơn trong khi thực ra họ có cuộc sống vô cùng phong phú, bình tĩnh, biết linh động và có hiệu quả. Hãy chỉ kết nối với ai đó khi bạn không chỉ là vì cảm giác lợi ích của việc để cho không cảm thấy cô đơn trống trải. Như bài hát nói, “Yêu một người chỉ bởi vì ta trượt vào tình yêu và ta tin như thế.” Loại tình yêu này là một ảo tưởng bởi vì nó được thúc đẩy bởi sự nghiện ngập phải có được tình yêu bằng bất cứ giá nào. Nếu bạn đời của bạn đến, họ nhất định sẽ đến, vào lúc bạn ít trông đợi nhất.

TS. Newton đã tìm thấy vị trí của các linh hồn thuộc về một trong ba loại sẽ được gán theo mối quan hệ của chúng ta với nhau trong cuộc sống. Những người hướng dẫn và các thực thể liên quan đến chúng ta thuộc về môi trường tâm linh đang ở xa chúng ta thì không nằm trong ba khu vực này.

Cặp đôi vĩnh cửu

Một người bạn đời vĩnh cửu, hoặc linh hồn thân thiết trọng yếu thường sẽ xuất hiện trong cuộc sống của chúng ta với một sự ràng buộc gần gũi. Mối quan hệ này có thể là vợ/chống, anh chị em của chúng ta, một người bạn thân nhất, hoặc đôi khi là cha mẹ. Không một linh hồn nào khác quan trọng với chúng ta hơn là người bạn đời vĩnh cửu và khi đối tượng của tôi mô tả cuộc sống với những linh hồn này như những người yêu của họ, hầu hết họ đều nói rằng sự tồn tại của họ trở nên dồi dào hơn, vượt khỏi những gì có thể đong đếm được.

Một trong những động lực to lớn nhất cho các linh hồn để nhập thể là cơ hội biểu hiện dưới hình thức vật lý. Đây chắc chắn là một điểm thu hút với những cặp tri kỷ. Họ có thể thay đổi giới tính giữa các kiếp sống nếu họ là những linh hồn cao cấp. Linh hồn ở mức trung bình thường gắn với một giới tính khoảng 75% tổng thời gian mà nó nhập thể.

Bạn không nên lẫn lộn giữa khái niệm bạn đời vĩnh cửu với thuật ngữ nhóm linh hồn chí cốt được dùng để chỉ sự tương tác giữa các linh hồn trong cùng một nhóm chính với nhau như những người bạn đồng hành. Người ta thường sử dụng thuật ngữ “người bạn tâm giao đích thực” để xác định cho bạn đời vĩnh cửu. Điều này cũng tốt nếu nó không ngụ ý rằng tất cả những người bạn đồng hành còn lại của linh hồn thì không “đích thực.” Những bất đồng ý kiến trong lĩnh vực của tôi về các thuật ngữ như vậy thường có tính biểu tượng hơn ngữ nghĩa, nhưng tôi có vấn đề với một khái niệm khác liên quan đến “bạn đời vĩnh cửu” và điều đó thì đang làm cho tôi hơi thấy phiền toái.

Tôi được đặt câu hỏi về hành trình để đi đến sự miêu tả chi tiết khái niệm bạn đời vĩnh cửu và những tuyên bố khác về các linh hồn đôi liên quan đến học thuyết linh hồn song sinh. Câu trả lời của tôi là, chúng không giống nhau. Tôi đã thảo luận làm thế nào để chúng ta có thể phân chia năng lượng linh hồn của chúng ta để sống song song, mặc dù hầu hết các linh hồn không muốn tăng tốc học tập theo cách này. Ngoài ra, tôi đã nói rằng khả năng phân chia này cho phép chúng ta để lại một phần năng lượng của chúng ta trong thế giới linh hồn như một bản sao chính xác trong khi chúng ta nhập thể. Hầu như tất cả các linh hồn đều làm như vậy, là điều đặc trưng cho đặc tính kép của linh hồn. Những phát hiện của tôi về các mối quan hệ tri kỷ và khả năng phân chia của các linh hồn không hề có mối tương quan nào với linh hồn sinh đôi hoặc lý thuyết ngọn lửa đôi. Những sự thật của tôi là của riêng tôi và nó chính là như thế. Tôi chưa bao giờ tìm thấy dù chỉ là một bằng chứng duy nhất trong nghiên cứu của tôi để hỗ trợ cho khái niệm linh hồn song sinh.

Theo như hiểu biết của tôi về thuyết linh hồn song sinh, là bạn và người anh em sinh đôi của bạn đã được sáng tạo ra cùng một lúc từ bởi một quả trứng anh sáng năng lượng và sau đó được tách ra, không được đoàn tụ với nhau - cho đến chừng nào kết thúc nhập thể và nghiệp báo, thì hai linh hồn đó mới được đoàn tụ trở lại. Tôi nhớ có khách hàng nói rằng không có hai linh hồn nào y như nhau tại thời điểm thụ thai. Mỗi hạt năng lượng là duy nhất cho phẩm tính của nó và được tạo ra như một thực thể độc nhất. Điều vô lý đối với tôi về lý thuyết linh hồn song sinh là tại sao chúng ta lại có cho mình một người bạn đời bất diệt mà chúng ta lại không thể cùng nhau học những bài học nghiệp quả để cùng đạt đến trạng thái hoàn hảo với nhau? Vĩnh cửu, hay tâm giao, hay tri kỷ, chính là một người tồn tại để giúp người kia chạm tới mục tiêu của họ; chứ không phải họ là bản sao sinh đối với chúng ta.

Linh hồn cộng sự

Bạn đời vĩnh cửu chính là người đồng hành mãi mãi cùng với chúng ta, nhưng chúng ta còn có những linh hồn khác trong nhóm chính của mình có thể được gọi là những linh hồn thân thiết. Về cơ bản, họ là những người bạn đồng hành của chúng ta. Những linh hồn này có sự khác biệt về tính cách và có nhiều tài năng bổ sung cho nhau. Trong nhóm này lại có một vòng tròn gần gũi hơn bao gồm những linh hồn đặc biệt thân thiết với chúng ta, họ đóng những vai trò hỗ trợ quan trọng trong cuộc sống của chúng ta và chúng ta cũng như thế đối với họ. Con số này có thể thay đổi nhưng một khách hàng trung bình có từ ba đến năm linh hồn cho vòng tròn liên hệ bên trong của họ.

Mặc dù các linh hồn đồng đội trong một nhóm bắt đầu cùng với nhau, họ có tỷ lệ phát triển khác nhau. Điều này cso liên quan đến động cơ và động lực như là năng khiếu của mỗi linh hồn. Linh hồn có nhữn điểm mạnh nhất định mà các bạn đồng hành của họ có thể rút ra qua những lần nhập thể nhóm. Khi nhóm trở nên nhỏ hơn, nhiều cá nhân sẽ đi vào chuyên biệt các ngành khác nhau nhưng họ cũng không mất liên hệ với nhau.

Linh hồn hợp tác

Sự phân loại các linh hồn này liên quan đến các thành viên của các nhóm phụ nằm ngoài nhóm chính của chúng ta, nhưng thuộc khu vực lân cận. Các nhóm phụ xung quanh nhóm chính của chúng ta có thể có tổng cộng lên đến 1000 linh hồn hoặc nhiều hơn. Nhiều linh hồn trong số này có thể học tập ở lớp học gần chúng ta. Có một số linh hồn thuộc về các nhóm khác được chọn để làm việc cùng chúng ta qua nhiều cuộc đời, hoặc cũng có thể họ chỉ lướt qua trong đời sống của chúng ta. Có nhiều lúc cha mẹ của chúng ta là đến từ một trong những nhóm cụm gần đó.

Về mặt tương tác xã hội trong thế giới linh hồn, cũng như sự kết nối trong suốt lúc nhập thể, nhiều linh hồn của một nhóm có thể có ít hoặc không có liên hệ gì với các linh hồn khác nhóm. Trong bối cảnh lớn hơn, tất cả các linh hồn trong vòng kết nối phụ được liên kết bằng cách này hay cách khác, nhưng không được xem là những linh hồn thân thiết với chúng ta. Mặc dù họ không thự sự là những người đồng đội, nhưng họ tạo thành một nhóm lớn và sẵn sàng đáp lại lời kêu gọi của những linh hồn điều phối họ đi và cuộc sống. Một linh hồn liên kết có thể có một đặc tính cụ thể nào đó nhằm mang đến một bài học nghiệp báo chính xác đến cho bạn. Rất có khả năng họ nhập thể để trở thành những người có năng lượng tích cực hoặc tiêu cực mạnh mẽ trong mối liên hệ giữa họ với bạn. Những quyết định này phụ thuộ vào các thỏa thuận từ trước giữa tất cả các bên bao gồm cả giáo viên của họ về những lợi ích và bất lợi của một nhân vật có vai trò cụ thể nào đó. Vai trò này có thể rất ngắn.

Linh hồn có khả năng “nhập” vào nhiều “thể” khác nhau

Homo Sapiens không phải thể duy nhất mà linh hồn có thể nhập vào. Điều này có nghĩa linh hồn khả năng tồn tại ngay trong trí tuệ nhân tạo hay con người máy (cyborg). Hẳn nhiên, linh hồn tồn tại trong các vật mà con người vốn dĩ cho là vô tri như đá hay cây cỏ. Đây là gạch nối quan trọng giữa linh hồn Homo Deus.

Linh hồn thông minh (tiến bộ) hơn sẽ nhập vào bào thai sớm hơn

Lý giải cho điều này là: linh hồn cần có thời gian làm quen với việc sử dụng sự độc đáo và các mô thức mạch phức tạp bắt nguồn tự sự thiên lệch giữa hai bán cầu não bộ của con người. TS. Newton được cho biết rằng không có hai chủ thể nào có cách xử lý các phán quyết trọng yếu giống nhau thông qua cách kết nối và làm việc của bán cầu não bộ con người.

Điều này củng cố cho sự cần thiết của thai giáo, thậm chí là tiền thai giáo. Các bậc cha, mẹ - đặc biêt người mẹ - cần chuẩn bị để những linh hồn thông minh, tiến bộ, cao cấp đưa ra quyết định sẽ lựa chọn bào thai đang hình thành cho bài tập thực hành tiếp theo ở thế giới vật chất. Trong thời gian bào thai, linh hồn sẽ tương tác với đồng thời não bộ của người mẹ và não bộ của bào thai. Sự có thể hòa hợp giữa linh hồn với não bộ của người mẹ và não bộ của bào thai ảnh hưởng đáng kể tới những kết cục sau này của người con. Đây cũng là thông tin khẳng định vai trò mẫu hệ.

Trí não và linh hồn cùng tồn tại song song

Khả năng cùng tồn tại song song của trí não và linh hồn gợi mở câu hỏi khi một trong hai điều sau xảy ra:

  1. Khi linh hồn rời đi thì trí não ra sao?
  2. Linh hồn thế nào khi cơ thể chết não?

Một biểu hiện của sự tồn tại song song của linh hồn với trí não là tự nói chuyện với chính mình. Rất nhiều khi chúng ta có thể quan sát một em bé hay thậm chí là người trưởng thành tự nói chuyện với chính mình - nói thành tiếng, hoặc lẩm nhẩm, hoặc suy tưởng miên man - đây chính là quãng thời gian trí não và linh hồn trao đổi cùng nhau. Nếu như trò chuyện nhiều khiến con người với con người hiểu và gần gũi với nhau hơn thì cũng có thể tin rằng qua việc “tự đối thoại” linh hồn và trí não sẽ hòa hợp cùng nhau, học tập lẫn nhau tốt hơn.

Không có cơ thể con người nào đủ sức chứa 100% linh hồn

Điều được nhắc lại nhiều lần trong cả hai cuốn sách: Linh hồn luôn để lại một phần năng lượng của mình ở thế giới linh hồn. Ở cuốn này, các ghi chép nhiều lần nêu rõ linh hồn chỉ đem theo 20%, 30%, hay 50% khi chuyển vào cơ thể vật lý. Lý do được khẳng định là không có cơ thể nào có đủ sức chứa 100% năng lượng linh hồn. Nói cách khác, năng lượng linh hồn quá lớn có thể khiến cơ thể vật lý nổ tung theo cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng.

Ý nghĩa của màu sắc

  • Màu đen là sự pha trộn giữa ô nhiễm, hư hỏng và khoanh vùng những linh hồn mang năng lượng tiêu cực thường thấy ở những khu vực phục hồi.
  • Màu trắng: Tinh Khiết, Trong Trắng, Hiếu Động.
  • Màu bạc: Thần Tiên, Sự Tín Nhiệm, Linh Động.
  • Màu đỏ: Sự Say Mê, Mãnh Liệt, Nhạy Cảm.
  • Màu cam: Chan Chứa, Bốc Đồng, Cởi Mở.
  • Màu vàng: Sự Che Chở, Sức Mạnh, Lòng Dũng Cảm.
  • Màu xanh lục: Chữa Lành, Nuôi Dưỡng, Từ Bi.
  • Màu nâu: Vững Chắc, Vị Tha, Siêng Năng.
  • Màu xanh da trời: Hiểu Biết, Khoan Dung, Sự Mặc Khải.
  • Màu tím: Tuệ Giác, Chân Lý, Thiêng Liêng.

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh