Sách Sự Thật: 738. Ta Mong Muốn Rằng Tất Cả Các Tín Hữu Của Ta Thực Hiện Việc Chay Tịnh Từ Thứ Hai Tuần Tới Cho Đến Ba Giờ Rưỡi Chiều Ngày Thứ Sáu Tuần Thánh

SÁCH SỰ THẬT: 738. TA MONG MUỐN RẰNG TẤT CẢ CÁC TÍN HỮU CỦA TA THỰC HIỆN VIỆC CHAY TỊNH TỪ THỨ HAI TUẦN TỚI CHO ĐẾN BA GIỜ RƯỠI CHIỀU NGÀY THỨ SÁU TUẦN THÁNH

Thứ sáu ngày 22 tháng 3 năm 2013, lúc 21:45

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta mong muốn rằng tất cả các tín hữu của Ta thực hiện việc chay tịnh từ Thứ Hai tuần tới cho đến ba giờ rưỡi chiều ngày Thứ Sáu Tuần Thánh. Ngay cả một việc chay tịnh nhỏ nhặt của tất cả các con cũng sẽ làm lóe sáng lên trong các con một sự soi sáng nội tâm về Kế Hoạch Cứu Độ của Ta, và cách mà các con có thể giúp Ta cứu rỗi linh hồn của tất cả các tội nhân.

Qua việc chay tịnh này các con sẽ được lành mạnh trở lại. Linh hồn của các con sẽ được đổi mới qua việc thanh tẩy thân xác. Và Ta cũng mong muốn các con lãnh nhận Bí Tích Hòa Giải, hay một hình thức giao hòa nào khác mà các con có thể có được. Nếu các con không thể lãnh nhận Bí Tích Hòa Giải, thì các con hãy đón nhận Ơn Toàn Xá mà Ta đã ban cho các con trước đây. (Thông Điệp ngày thứ ba 31 tháng 1 năm 2012, lúc 21:30)

Và các con phải đọc lời nguyện này trong bảy ngày liên tiếp để nhận được ơn tha thứ mọi tội lỗi, và đón nhận Quyền Năng Chúa Thánh Thần:

Lạy Chúa Giêsu, Chúa là Ánh Sáng thế gian. Chúa là ngọn lửa chạm đến mọi linh hồn. Lòng Thương Xót và Tình Yêu của Chúa thật vô bờ.

Chúng con không xứng đáng với Hy Tế Chúa đã thực hiện bằng cái chết của Chúa trên Thập Giá, nhưng chúng con biết rằng Tình Yêu của Chúa dành cho chúng con lớn lao hơn tình yêu của chúng con dành cho Chúa.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Lạy Chúa, xin ban cho chúng con Ơn khiêm nhường, để chúng con xứng đáng được vào Vương Quốc Mới của Chúa.

Xin tuôn đổ trên chúng con Ơn Chúa Thánh Thần, để chúng con vững bước tiến lên và dẫn dắt đạo binh của Chúa tuyên xưng Sự Thật về Lời Chí Thánh của Chúa, và chuẩn bị anh chị em chúng con cho Cuộc Quang Lâm Vinh Hiển của Chúa trên trái đất.

Chúng con tôn vinh Chúa. Chúng con chúc tụng Chúa.

Chúng con xin hiến dâng bản thân chúng con, những buồn phiền, khổ đau của chúng con như của lễ dâng lên Chúa để cứu các linh hồn.

Lạy Chúa Giêsu, chúng con yêu mến Chúa,

Xin thương xót hết thảy con cái Chúa ở khắp mọi nơi. Amen.

Và Ta cũng mong muốn các con kết hiệp với Ta trong thần khí, như thể các con đang hiện diện với các tông đồ trong Bữa Tiệc Ly của Ta. Các con sẽ đồng bàn chia sẻ và cùng Ta ăn bánh không men. Hỡi các tín hữu của Ta, các con có thể chia sẻ cùng Ta Chén Đắng, bằng chính ý chí tự do của các con, nếu các con đón nhận lời mời gọi của Ta.

Nếu các con đón nhận lời mời gọi của Ta, các con sẽ đền bù được tội lỗi của nhân loại và cứu được hàng triệu linh hồn. Ta sẽ ban Lòng Thương Xót của Ta cho những tội nhân chai đá nhất để đáp lại của lễ hy sinh mà các con dâng lên Ta. Và đây là Chiến Dịch Cầu Nguyện dành cho các con nếu các con muốn chia sẻ cùng Ta Chén Đau Thương. Hãy đọc lời nguyện này ba lần bất cứ khi nào có thể, nhưng tốt hơn hết là đọc bất cứ khi nào các con giữ chay.

Chiến Dịch Cầu Nguyện (103) Xin chia sẻ Chén Đau Thương Cùng Chúa Kitô

Lạy Chúa Giêsu, con sấp mình dưới chân Chúa, xin Chúa thực hiện nơi con điều Chúa muốn vì điều thiện hảo cho hết thảy mọi linh hồn.

Xin để con được chia sẻ Chén Đắng của Chúa.

Xin đón nhận của lễ con dâng để Chúa có thể cứu rỗi những linh hồn lầm lạc đáng thương, không còn hy vọng.

Xin đón nhận tấm thân con để con có thể chia sẻ Nỗi Đau của Chúa.

Xin gìn giữ tâm hồn con trong Bàn Tay Cực Thánh của Chúa, và xin mang linh hồn con đến hiệp nhất cùng Chúa.

Qua sự đau khổ con chịu, nguyện xin Sự Hiện Diện Thiêng Liêng của Chúa đón nhận linh hồn con, để Chúa có thể cứu chuộc mọi tội nhân và hiệp nhất hết thảy con cái Chúa đến muôn đời. Amen.

Sự hy sinh mà các con dâng lên Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Chuộc nhân loại, sẽ giúp Ta tuôn đổ Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta trên toàn thể nhân loại.

Quan trọng hơn nữa, Ta sẽ cứu được ngay cả những người thù ghét Ta. Lời cầu nguyện và sự hy sinh của các con là nguồn ơn cứu rỗi duy nhất của họ, vì nếu không có lời cầu nguyện và hy sinh này, thì tên ác quỷ sẽ hủy diệt họ.

Nếu các con không sẵn sàng lãnh nhận sự hy sinh này, thì Ta vẫn ban cho các con những phúc lành trọng đại và mời gọi các con hãy tiếp tục cuộc hành trình với Ta để thức tỉnh nhân loại khỏi giấc ngủ mê, nhờ đó Ta có thể loại bỏ đi tấm màn của sự dối trá đang che phủ nhân loại.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh