Sách Sự Thật: 749. Hôm Nay, Ta Mang Đến Cho Nhân Loại Những Ân Sủng Trọng Đại

SÁCH SỰ THẬT: 749. HÔM NAY, TA MANG ĐẾN CHO NHÂN LOẠI NHỮNG ÂN SỦNG TRỌNG ĐẠI

Chúa Nhật ngày 31 tháng 3 năm 2013, lúc 18:40

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hôm nay, Ta mang đến cho nhân loại những Ân Sủng trọng đại, khi Ta vui mừng vì đức tin vẫn còn hiện diện trong con cái Thiên Chúa, bất chấp những thử thách và những gian nan khốn khó trên thế giới mà họ phải chịu trong thời điểm này.

Hôm nay Ta đổi mới bộ mặt trái đất và đong đầy Thần Khí của Ta trong linh hồn những người tin vào Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của họ, Đấng Cứu Chuộc toàn thể nhân loại. Hãy vui mừng và đừng quá bận tâm đến những đau thương mà Satan đang gieo rắc khắp nơi. Thay vào đó, hãy tự khiêm tự hạ trước Mặt Ta và hãy đặt trọn niềm tín thác vào Lòng Thương Xót của Ta và Ta sẽ bảo vệ các con khỏi nguy hại.

Các con phải biết rằng tất cả Quyền Năng thuộc về Ta. Tên ác quỷ và những kẻ mà hắn bắt làm nô lệ không có quyền lực gì đối với Ta. Tuy nhiên, ảnh hưởng của chúng sẽ hủy diệt nhiều người vốn tự mở lòng ra đón nhận sự dối trá của con thú.

Vương Quốc của Ta đang chờ đợi các con với tất cả vẻ Huy Hoàng Rực Rỡ của nó, và thời điểm này hầu như sắp xảy ra trước mắt các con.

Hỡi các tín hữu của Ta, hãy lan tỏa và hãy nhân rộng theo nhóm để công bố Sự Thật, Lời của Thiên Chúa, trong Kinh Thánh. Giờ đây các con phải quay lại với Phúc Âm và nhắc nhở con người về nội dung của Phúc Âm, vì Lời Chúa ở trong đó.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Người ta sẽ đưa ra nhiều lề luật mới trong nhiều quốc gia của các con, nơi mà con người không thể đến được với Kinh Thánh. Các con không bao giờ được phép chấp nhận những lề luật này, bởi những lề luật này chối bỏ Ta. Khi các con không đến được với những Giáo Huấn của Ta, thì con cái các con sẽ không nhận biết Ta. Khi những Giáo Huấn của Ta, những Lề Luật của Thiên Chúa bị loại bỏ, thì lúc đó các con sẽ nhận biết rằng Satan đang điều khiển các chính phủ.

Các con không được phép để cho mình bị biến thành những kẻ nô lệ. Các con không được đầu hàng trước những luật lệ vô lý, vốn tước đoạt ý chí tự do của các con. Đừng bao giờ quên rằng các con đã được sinh ra cùng với ý chí tự do - một Tặng Ân của Thiên Chúa.

Bất cứ người nào tước đoạt ý chí tự do của các con là người ấy chối bỏ Thiên Chúa. Bất cứ chính phủ hoặc quốc gia nào tước đoạt ý chí tự do của các con khi các con làm chứng cho Thiên Chúa là họ đang bị Satan điều khiển. Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, các con đã bị lừa gạt bởi những ảnh hưởng của Satan trong những quốc gia vốn kiểm soát các ngân hàng và chính phủ của các con và kiểm soát việc các con có được lương thực.

Sẽ đến một thời khi mà người ta làm cho các con phải chịu đau khổ hơn cả những gì các con phải chịu hiện nay, nhưng cuộc trừng phạt nghiêm khắc sẽ xảy ra rất bất ngờ, khiến cho việc cai trị và quyền hạn của họ trở nên bất lực. Sự can thiệp của Thiên Chúa sẽ diễn ra nhanh chóng và những giáo phái độc ác sẽ phải lê lết và kêu gào thảm thiết trong kinh hoàng khi họ phải chịu sự trừng phạt vì những hành động độc ác của họ.

Mua đá năng lượng:

Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, các con phải tín Thác vào Ta và phải kiên vững. Hôm nay Ta ban cho các con một Tặng Ân đặc biệt - Ơn Kiên Trì. Các con sẽ biết rằng các con đã được ban cho Tặng Ân này vì sự kiên nhẫn của các con sẽ không có gì lay chuyển được. Lòng quyết tâm của các con để thực thi Thánh Ý Ta sẽ làm cho chính các con cũng phải kinh ngạc, và khi đến thời điểm để các con công khai làm chứng cho Cuộc Quang Lâm của Ta, các con sẽ không còn sợ hãi gì nữa. Thay vào đó, tình yêu mà các con dành cho Ta sẽ tự tỏ lộ ra thành một tình yêu đặc biệt dành cho anh chị em các con. Khi ấy các con sẽ nhìn nhận họ là những người con nhỏ bé của Thiên Chúa, như khi họ xuất hiện trong Mắt Cha Ta. Tâm hồn các con sẽ lớn lên trong tình yêu và điều này sẽ đánh động mạnh các con, vì các con sẽ cảm nhận được tình yêu trong tâm hồn mình dành cho cả những kẻ thù nghịch, những kẻ cai trị quốc gia của các con theo lệnh của con thú.

Tình yêu sẽ hoán cải những người chứa đầy hận thù trong linh hồn họ. Lời cầu nguyện của các con cho những linh hồn này sẽ giúp họ tránh khỏi sự trừng phạt mà lẽ ra họ sẽ phải chịu trong ngày trừng phạt khi Ta đến để phán xét.

Ơn Kiên Trì mà Ta ban cho các con hôm nay, sẽ cứu được nhiều linh hồn, vì mọi Tặng Ân mà Ta ban cho các con chỉ có một mục đích duy nhất, đó là để cứu rỗi tất cả các linh hồn, để chúng ta có thể hiệp nhất nên một gia đình thánh trong Địa Đàng Mới trên trái đất.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh