Sách Sự Thật: 751. Ta Mong Muốn Đưa Hơn Bảy Tỷ Con Cái Thiên Chúa Về Nhà, Về Với Địa Đàng Vĩnh Cửu Của Họ

SÁCH SỰ THẬT: 751. TA MONG MUỐN ĐƯA HƠN BẢY TỶ CON CÁI THIÊN CHÚA VỀ NHÀ, VỀ VỚI ĐỊA ĐÀNG VĨNH CỬU CỦA HỌ

Thứ ba ngày 2 tháng 4 năm 2013, lúc 15:30

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, áp lực sẽ gia tăng nặng nề để buộc các tín hữu của Ta phải khước từ những Thông Điệp Thánh Thiêng này. Nhiều tín hữu của Ta bị dẫn dắt sai lạc và không chịu nhìn nhận rằng những Thông Điệp này đến từ Ta. Họ có ý hướng tốt lành, nhưng họ dấn thân mạnh mẽ để lôi kéo người ta rời xa Ta và họ tin rằng họ làm thế là để bảo vệ Giáo Hội của Ta.

Ta chính là Giáo Hội, nhưng chừng nào những tôi tớ được thánh hiến của Ta còn bảo vệ các Giáo Huấn của Ta, bảo vệ Tín Lý, các Bí Tích của Ta và Bí Tích Thánh Thể Cực Trọng của Ta, thì khi ấy chúng ta vẫn hiệp nhất nên một. Nếu những vị lãnh đạo trong Giáo Hội của Ta thay đổi những Lề Luật nói trên, thì họ không còn thuộc về Giáo Hội của Ta nữa. Những thay đổi này giờ đây chưa xảy ra, nhưng khi xảy ra thì nhiều người sẽ rất đau khổ.

Đối với những ai còn đang nghi ngờ, xin các con đừng khước từ Ta. Vì nếu các con chỉ cần đón nhận Ta thôi, thì điều ấy cũng khiến ta mừng đến rơi nước mắt. Giờ đây các con chưa thể cảm nhận được, nhưng chẳng bao lâu nữa các con sẽ cảm nhận được Sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Ta.

Giờ đây Ta mời gọi tất cả các con hãy chuẩn bị cho tương lai hết sức huy hoàng rực rỡ mà Ta đã dành sẵn cho các con. Thiên Đàng hân hoan vui mừng khi Chúa Thánh Thần sẽ sớm hiện xuống và đánh động mạnh tâm hồn các con bằng tình yêu và sự nhận biết. Biết bao nhiêu linh hồn sẽ được cứu rỗi, vì Tình Yêu của Ta quá đỗi lớn lao. Ta sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Các con sẽ đau khổ vì Danh Ta, nhưng đau khổ này sẽ đi vào quên lãng khi các con đứng trước cổng vào Vương Quốc Mới của Ta. Tất cả các con sẽ cùng đoàn tụ thành một gia đình.

Ta muốn nói đến những con cái lầm lạc của Ta và Ta luôn có mọi ý định để mở rộng Lòng Thương Xót của Ta tới càng nhiều người càng tốt. Hãy đến với Ta và hãy để Ta cam đoan một lần nữa với các con về Tình Yêu và Lòng Nhân Từ vô biên mà Ta dành cho từng người trong các con. Những ai khước từ Ta, và trong một số trường hợp còn thù ghét Ta, đều sẽ được Ta đón nhận vào Vòng Tay Ta khi Ta xoa dịu những tâm hồn đáng thương và soi sáng linh hồn họ. Ta sẽ trở thành niềm hy vọng duy nhất của họ khi mà cuối cùng họ nhận ra con đường tăm tối họ đã chọn không mang lại cho họ sự gì ngoài nỗi bất hạnh và sợ hãi.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Ta sẽ tuôn đổ trên toàn thế giới những Tia Sáng Thánh Thiêng của Thiên Chúa, những Tia Sáng của Lòng Thương Xót, và Ta sẽ sớm thanh tẩy toàn thể nhân loại để họ mau chóng được đưa vào Vương Quốc của Ta. Thời điểm của Ta hầu như đã diễn ra khi Ta mong đợi ngày mà Cha Ta trao cho Ta chìa khóa để vào Vương Quốc của Ta.

Khi Giao Ước cuối cùng được hoàn tất, Ta mong muốn đưa hơn bảy tỷ con cái Thiên Chúa về nhà, và cuối cùng, về với Địa Đàng Vĩnh Cửu của họ. Đây là gia nghiệp cuối cùng mà Ta hứa ban cho các con. Đừng khước từ gia nghiệp này, vì nỗi đau buồn mà các con tự gây ra cho chính mình thì thật đáng sợ, và nếu các con cứ quay lưng lại với Ta thì đến một lúc nào đó Ta không thể làm được gì nữa để có thể cứu các con.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh