Sách Sự Thật: 732. Ấn Thứ Ba Sẽ Được Tiết Lộ Khi Con Người Tranh Giành Thức Ăn Vì Nạn Đói Bủa Vây Nhân Loại

SÁCH SỰ THẬT: 732. ẤN THỨ BA SẼ ĐƯỢC TIẾT LỘ KHI CON NGƯỜI TRANH GIÀNH THỨC ĂN VÌ NẠN ĐÓI BỦA VÂY NHÂN LOẠI

Thứ bảy ngày 16 tháng 3 năm 2013, lúc 15:25

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, làn sóng chiến tranh sẽ dâng cao và sự hủy diệt của nhiều cuộc chiến tranh, sẽ bắt đầu diễn ra như đã được tiên báo.

Thời điểm xuất hiện của ngôn sứ giả sẽ trùng với thời điểm mà người ta tuyên bố nhiều cuộc chiến tranh trên toàn thế giới. Ngay lập tức, người ta sẽ khơi mào nhiều cuộc chiến và con người sẽ thu mình sống trong sợ hãi khi những tác động của chiến tranh trở nên rõ ràng. Nhiều cuộc chiến sẽ phát sinh và càn quét như bão táp trong sa mạc; như một kẻ trộm trong đêm, các cuộc chiến tranh sẽ gia tăng tàn phá tất cả và lôi kéo tất cả những ai vốn tin rằng sự bình an của họ là chắc chắn.

Biết bao nhiêu quốc gia sẽ tham chiến đến nỗi người ta sẽ phải cảm thấy kinh ngạc. Tên Phản Kitô sẽ nhanh chóng xuất hiện khi việc chém giết lên đến đỉnh điểm. Vấn đề càng trở nên trầm trọng giữa những hoang mang, lo sợ và mất mùa. Không lâu sau đó, Ấn Thứ Ba sẽ được tiết lộ khi con người phải tranh giành thức ăn vì nạn đói bủa vây nhân loại. Vì đói khát của ăn, đói khát về mặt tinh thần, thiếu sự trợ giúp, nên nhân loại sẽ vồ lấy bất cứ sự gì hoặc bất cứ người nào có thể đem lại một chút dễ thở.

Chúng sẽ sắp đặt sẵn bối cảnh để tên Phản Kitô xuất hiện và ra mắt thế giới. Vào thời điểm ấy thì nhân loại sẽ thở phào nhẹ nhõm vì kẻ kiến tạo hòa bình là kẻ mang lại biết bao hy vọng đến nỗi người ta sẽ tự nguyện trở thành nô lệ của hắn. Họ sẽ bị lừa gạt bởi kế hoạch hết sức tinh vi của hắn nhằm tái thiết toàn thế giới và quy tụ tất cả các quốc gia. Họ sẽ được nói cho biết rằng kế hoạch này là vì điều tốt đẹp cho tất cả mọi người và để thế giới thoát khỏi chủ nghĩa khủng bố. Hắn sẽ nói rằng hắn đang chống lại những kẻ thù và những kẻ thù mà hắn ra sức kiểm soát lại là những nạn nhân vô tội mà hắn lừa dối và lợi dụng và hắn sẽ bày ra cho nhân loại.

Khi hòa bình, hoặc những gì có vẻ như là một thỏa thuận ngừng bắn, được thiết lập, thì đây sẽ là giai đoạn tiếp theo trong việc quy tụ mọi chi tộc, mọi tôn giáo, mọi quốc gia thành một. Đây là lúc mà sự kết hợp giữa ngôn sứ giả và tên Phản Kitô sẽ trở nên rõ ràng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Những ai được ban cho Sự Thật và có tên trong Sổ Trường Sinh, sẽ nhận biết những gì đang diễn ra. Những người khác sẽ mù lòa trước Sự Thật trong những Giáo Huấn của Ta, và sẽ không được diễm phúc như những người nhận biết Sự Thật. Khi ấy vấn đề sẽ là chờ đợi. Lòng Nhẫn Nại của Ta có nghĩa là Ta sẽ ra sức cứu và bảo vệ những ai không thể nhận ra được Sự Thật.

Lòng Nhẫn Nại và Lòng Thương Xót của Ta sẽ dẫn đến sự can thiệp của Thiên Chúa trên quy mô lớn để cứu tất cả con cái của Thiên Chúa khỏi sự trói buộc của con thú, kẻ chỉ có một mục tiêu duy nhất là thúc đẩy người ta phạm tội. Điều mà các con phải biết là đằng sau sự thu hút đầy mê hoặc của tên Phản Kitô là kế hoạch để thúc đẩy người ta phạm tội, để nhân loại phải đưa ra sự chọn lựa cuối cùng - đứng về phía con thú để chống lại Thiên Chúa. Khi thời điểm ấy đến và sau khi Ta đã thực hiện mọi nỗ lực để cứu các linh hồn, thì mọi sự sẽ chấm dứt.

Chỉ có những người được tuyển chọn mới được đưa vào Vương Quốc của Ta.

Chúa Giêsu của các con

Mua đá năng lượng:

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh