Sách Sự Thật: 564. Hai Tỷ Linh Hồn Sẽ Khước Từ Bàn Tay Thương Xót Của Ta

SÁCH SỰ THẬT: 564. HAI TỶ LINH HỒN SẼ KHƯỚC TỪ BÀN TAY THƯƠNG XÓT CỦA TA

Thứ ba ngày 27 tháng 9 năm 2012, lúc 09:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Sứ Vụ cứu rỗi hai tỷ linh hồn của những người sẽ khước từ Bàn Tay Thương Xót của Ta, phải được hình thành như một phần kinh nguyện hằng ngày của tất cả những ai tự gọi mình là Chiến Binh của Thiên Chúa.

Biết bao nhiêu phép lạ sẽ mang lại cho phần lớn nhân loại Ơn Cứu Rỗi và quyền được vào Địa Đàng Mới.

Vết thương nơi Thánh Tâm Ta thật đau đớn vì chính những linh hồn hư mất. Chính vì thế mà các môn đệ của Ta phải siêng năng cầu nguyện để tất cả mọi người được hiệp nhất nên một gia đình trong Thời Đại Mới, vì nếu gia đình Ta bị ly tán, thì điều ấy sẽ mang lại cho Ta nỗi thống khổ khủng khiếp.

Ta mời gọi tất cả các con hãy cứu những linh hồn đó, những người ngang ngạnh không chịu đón nhận Thiên Chúa, bằng cách đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện (79): Cầu cho hai tỷ linh hồn hư mất

Lạy Chúa Giêsu, con nài xin Chúa tuôn đổ Lòng Thương Xót Chúa trên những linh hồn hư mất.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Xin Chúa tha thứ cho họ vì họ khước từ Chúa, và xin Chúa đón nhận lời cầu nguyện và đau khổ của con, để qua Lòng Thương Xót của Chúa, Chúa có thể tuôn đổ trên họ những Ân Sủng mà họ cần để thánh hóa linh hồn họ.

Con nài xin Chúa ban cho linh hồn họ ân huệ của lòng nhân từ.

Con cầu xin Chúa mở lòng họ ra để họ chạy đến cùng Chúa và xin Chúa tuôn đổ Thần Khí Chúa trên họ, để họ có thể đón nhận Sự Thật về Tình Yêu Chúa và sống với Chúa cùng tất cả mọi người trong gia đình Chúa luôn mãi. Amen.

Thật khó cho nhiều người đón nhận Lòng Thương Xót của Thiên Chúa. Đó là vì quyền lực mà Satan cầm giữ họ; trong nhiều trường hợp thì họ không hề hay biết gì về điều này.

Mua đá năng lượng:

Tuy nhiên, trong một số trường hợp, họ không nghi ngờ gì về sự Hiện Hữu của Thiên Chúa, nhưng họ vẫn chọn Satan mặc dù họ thừa biết rằng Thiên Chúa hiện hữu và Người đã tạo dựng nên họ. Họ quay lưng lại với Vương Quốc của Thiên Chúa.

Vương Quốc mà họ chọn là thứ vương quốc mà Satan hứa ban cho họ. Họ tin rằng, vào ngày tận thế thì vương quốc này sẽ ban tặng nhiều của cải, những điều kỳ diệu vĩ đại và đó sẽ là thế giới rực rỡ chói lọi, nhưng thật ra không phải như họ tưởng. Tất cả những gì họ tìm thấy sẽ là hồ lửa khổng lồ nơi mà họ sẽ phải chịu đau khổ dưới tay tên ác quỷ. Hắn sẽ hành hạ họ đời đời và họ sẽ phải chịu đựng nỗi đau trong từng giây từng phút vì nỗi đau này sẽ không bao giờ chấm dứt.

Giờ đây thì các con biết tại sao Ta phải chịu đau đớn khủng khiếp như vậy, vì chỉ cần nghĩ tới nỗi thống khổ mà những linh hồn ấy phải chịu trong tương lai, đã là quá sức chịu đựng.

Hỡi các tín hữu của Ta, chỉ có lời cầu nguyện của các con và Lòng Thương Xót của Ta mới có thể đem lại cho họ bất kỳ hy vọng nào.

Hãy giúp Ta cứu vớt họ.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh