Sách Sự Thật: 570. Kitô Giáo Đang Bị Tấn Công Vì Một Lý Do Chính

SÁCH SỰ THẬT: 570. KITÔ GIÁO ĐANG BỊ TẤN CÔNG VÌ MỘT LÝ DO CHÍNH

Thứ tư ngày 3 tháng 10 năm 2012, lúc 13:30

Ta là đức phu quân huyền nhiệm yêu dấu của con, Ngôi Hai Thiên Chúa làm Người, sinh bởi Đức Trinh Nữ Maria Vô Nhiễm Nguyên Tội.

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, từng nỗi kinh hoàng mà Ta đã chứng kiến ​​trong vườn Giệt-si-ma-ni, khi tên ác quỷ chế giễu Ta, giờ đây đang diễn ra trên thế giới, ngay trước Mắt Ta.

Con người ở khắp mọi nơi đã đánh mất đức tin của mình. Họ lang thang trong biển hoang mang và trong tình trạng bội giáo với một con số đông chưa từng có trên thế giới từ xưa đến nay.

Tình yêu dành cho tha nhân đã không còn nữa. Người ta không còn coi sự quan tâm đến các nhu cầu của người khác là một tính cách đáng ngưỡng mộ nữa. Lòng tham, những ham muốn và ghen tị đang điều khiển tâm trí của nhiều người trên thế giới ngày hôm nay. Với tâm hồn lạnh giá, họ không còn quý trọng mạng sống nữa và không còn nghĩ ngợi gì về việc giết người. Người ta coi đó là chuyện thường tình.

Kitô Giáo đang bị tấn công chỉ vì một lý do. Chính là để cho thứ luật pháp vốn dung túng cho tội lỗi được đưa ra một cách dễ dàng trong nhiều quốc gia của các con. Sự dính bén với những tôn giáo lầm lạc và những thứ ngẫu tượng thì đang lan tràn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Giáo Hội của Ta đang sụp đổ và những tôi tớ được hiến thánh của Ta hầu như không hề nhấn mạnh mối nguy hiểm của tội lỗi và sự thật về sự sống đời đời. Hận thù, chiến tranh, lòng tham, những ham muốn, sự ghen tị và tính ích kỷ, tất cả đều liên quan đến tình trạng giả dối, một tình trạng trái ngược với Sự Thật trong những Giáo Huấn của Ta.

Khi ở trong Vườn Giệt-si-ma-ni Ta đã biết rằng cái Chết của Ta trên Thập Giá sẽ không được thế hệ sống trong thế giới ngày nay nhìn nhận cho đúng ý nghĩa. Đây là nỗi đau như thể lưỡi gươm đâm thâu Tâm Hồn Ta.

Hy Tế mà Ta đã thực hiện cho nhân loại để cứu chuộc nhân loại trong mắt của Cha Ta ngày nay không còn được nhân loại nhìn nhận nữa. Họ đã lãng quên biết bao nhiêu điều. Biết bao nhiêu điều đã không được dạy bảo cho họ. Tất cả những việc này có liên quan đến việc dung túng cho tội lỗi, được bày ra cho nhân loại như là một điều tốt lành.

Những cuộc chiến tranh và hận thù lan tràn như một thứ dịch bệnh vì chiến tranh và hận thù là do tên ác quỷ sắp đặt. Nỗi đau nơi các tín hữu của Ta sẽ hiệp nhất với nỗi đau của Ta khi họ phải chứng kiến ​​những sự ghê tởm đến từ những nhà lãnh đạo các chính phủ, những người đi theo sự dối trá mà Satan đặt để trong tâm hồn họ.

Satan và lũ quỷ của hắn thì rất mạnh mẽ. Đừng bao giờ tin, dù chỉ là tin một cách bâng quơ, rằng thật dễ dàng để có thể nới lỏng sự kìm kẹp mà tên ác quỷ cầm giữ một người vốn đã để cho chúng xâm nhập vào linh hồn họ.

Chúng sẽ không dễ dàng bỏ cuộc và sẽ ngăn cản linh hồn của những ai muốn quay về với Ta, Chúa Giêsu của họ, để được trợ giúp, bằng cách khiến cho họ trở nên bất lực.

Những linh hồn này sẽ cảm thấy cầu nguyện là cực hình. Họ sẽ không thể nói được một lời nào. Họ sẽ chỉ có ác cảm khi nghĩ về Ta. Họ có thể hết sức cố gắng, nhưng đó sẽ là một việc rất khó khăn.

Đối với những ai nói rằng họ là những người tốt, không gây hại cho ai nhưng lại không đón nhận Ta, Chúa Giêsu, trong cuộc sống của họ thì hãy biết cho điều này: Các con không phải là môn đệ của Chúa Giêsu Kitô. Nếu các con không đến với Ta, các con không thể được đón nhận vào Vương Quốc của Cha Ta.

Để được vào Vương Quốc của Cha Ta cần phải có sự chuẩn bị. Satan có thể hành động hết sức nhanh chóng để đánh lạc hướng các linh hồn đến nỗi nhiều người sẽ không kịp trở tay.

Thời điểm của sự bất ổn khủng khiếp trên trên thế giới và việc không nhận biết Cha Ta, Thiên Chúa, Đấng Tạo Hóa của muôn loài, chỉ có thể dẫn đến một kết cục.

Thảm họa. Những Cuộc Trừng Phạt sẽ giáng xuống trên toàn thế giới để cứu nhân loại, để thanh tẩy nhân loại.

Nếu người ta không chịu lắng nghe, thì người ta sẽ không nghe được Sự Thật.

Sự Thật không chỉ cứu được mạng sống của họ trên trái đất, mà còn ban cho họ Sự Sống Đời Đời.

Việc không đón nhận Sự Thật sẽ mang lại cái chết cả hồn lẫn xác.

Đã đến lúc để nhân loại thực hiện sự chọn lựa. Ta không thể ép buộc họ phải theo Ta. Vì tất cả những tặng ân, những ân sủng và những phép lạ vốn sẽ được ban cho họ, nhưng họ sẽ vẫn quay lưng lại.

Đối với tất cả Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta, một số người vẫn chọn cái chết hơn là sự sống.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh