Sách Sự Thật: 566. Các Tín Hữu Không Bao Giờ Được Phép Cảm Thấy An Toàn Trong Sự Nhận Thức Rằng Họ Hiểu Biết Sự Thật

SÁCH SỰ THẬT: 566. CÁC TÍN HỮU KHÔNG BAO GIỜ ĐƯỢC PHÉP CẢM THẤY AN TOÀN TRONG SỰ NHẬN THỨC RẰNG HỌ HIỂU BIẾT SỰ THẬT

Thứ bảy ngày 29 tháng 9 năm 2012, lúc 19:15

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta phải nói cho tất cả những ai tin vào Ta, Chúa Giêsu Kitô, rằng giờ đây họ phải tỉnh thức và sống trong sự hiện diện của Ta.

Những Thông Điệp này được ban không phải chỉ để cảnh báo những người không tin vào Chúa Kitô, Đấng Cứu Chuộc nhân loại, mà những Thông Điệp này còn dành cho những ai tin vào Thiên Chúa.

Các tín hữu không bao giờ được phép cảm thấy an toàn trong sự nhận thức rằng họ hiểu biết Sự Thật.

Đối với những ai trong các con nói rằng các con nhận biết Sự Thật trong Giáo Huấn của Ta thì các con cũng không bao giờ được phép tự mãn. Nếu các con tự mãn, thì điều này có nghĩa là các con sẽ bỏ qua công việc cần thiết để thánh hóa linh hồn của các con.

Các tín hữu có thể bị nhầm lẫn về những Giáo Huấn của Ta. Nhiều người không hiểu được ý nghĩa về Cuộc Quang Lâm của Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Nhiều tín hữu của Ta nghĩ rằng Cuộc Quang Lâm của Ta có nghĩa là dù sao đi nữa thì tất cả nhân loại cũng sẽ nhận thức được và nhờ vào Lòng Thương Xót của Ta, họ sẽ được cứu. Ôi, Ta ao ước biết bao nếu điều này là sự thật. Điều này sẽ mang lại cho Ta sự nhẹ nhõm biết bao. Đáng buồn thay, nhiều người sẽ không chuẩn bị. Nhiều người sẽ không chịu lắng nghe những lời cảnh báo và những lệnh truyền của Ta. Vì lẽ ấy, họ sẽ không được chuẩn bị đầy đủ.

Cuộc Quang Lâm của Ta sẽ xảy ra. Đối với những tín hữu nói rằng họ tin vào Sự Thật trong Kinh Thánh thì hãy biết điều này: Các con dễ dàng đón nhận điều đã được tiên báo trong Kinh Thánh và những điều đã thực sự xảy ra, nhưng không dễ để đón nhận những điều tiên báo về tương lai mà nhân loại vẫn phải chờ đợi để chứng kiến.

Các con cũng hãy nhìn nhận một thực tế rằng những Thông Điệp Thánh Thiêng sẽ được ban xuống để chuẩn bị cho các con. Hãy nhìn nhận rằng sự chuẩn bị này giờ đây đang diễn ra.

Hãy luôn tỉnh thức. Lần này các con đừng khước từ Ta vì đây là thời gian dành cho những sự chuẩn bị.

Hãy tạ ơn vì các con đang được ban cho ân huệ trọng đại này.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh