Sách Sự Thật: 567. Ngày Nay Quá Nhiều Người Bị Ám Ảnh Trong Việc Theo Đuổi Danh Vọng Và Vinh Hoa Của Bản Thân

SÁCH SỰ THẬT: 567. NGÀY NAY QUÁ NHIỀU NGƯỜI BỊ ÁM ẢNH TRONG VIỆC THEO ĐUỔI DANH VỌNG VÀ VINH HOA CỦA BẢN THÂN

Thứ bảy ngày 29 tháng 9 năm 2012, lúc 23 giờ 00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, tại sao biết bao nhiêu người trên thế giới tin rằng cái chết của họ là vô định?

Ngày nay quá nhiều người bị ám ảnh trong việc theo đuổi danh vọng và vinh hoa của bản thân. Biết bao nhiêu người trong số những kẻ tìm kiếm và đạt được sự công nhận rộng rãi, và sự thành công, được tôn thành thần tượng bởi những kẻ tin rằng đây là vinh quang mà họ phải phấn đấu và nó sẽ làm cho họ thỏa mãn.

Họ dành rất ít thời gian cho những gì thực sự quan trọng. Họ giẫm đạp lên những người khác để có được những gì họ muốn vì ham muốn vô độ của họ là được tỏa sáng trước người đời.

Sự phù phiếm của họ là do thế giới giải trí, và thế giới truyền thông đem lại, và việc họ theo đuổi sự hoàn hảo của bản thân họ được người ta hoan nghênh.

Ngày nay, đây là những gì mà những người bình thường đang phấn đấu. Họ công khai bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với những tham vọng hết sức to lớn và điều này trở thành như một thứ tôn giáo. Họ tôn thành thần tượng những người đạt đến những tầm cao ấy và bắt đầu học đòi theo lối sống của những thần tượng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Họ không một lần dừng lại để xem xét rằng những điều ấy thực sự không quan trọng. Họ không bao giờ dừng lại để tự hỏi: " Cuộc sống của tôi chỉ toàn những thứ này thôi sao?"

Trong hầu hết các trường hợp họ không tin vào Thiên Chúa, vì nếu như họ tin thì họ sẽ phải biết rằng việc tìm kiếm sự tâng bốc theo cách này làm mất lòng Thiên Chúa biết bao.

Khi một người không ngừng tìm kiếm sự chú ý, sự tâng bốc và bị ám ảnh bởi chính hình tượng mà họ bày ra cho người đời, thì họ không hiểu rằng con đường này ngắn ngủi biết bao. Cuối cùng thì con đường này sẽ tan biến đi và họ sẽ nhận thấy mình trống rỗng và không hề có chút tình yêu nào để chia sẻ với tha nhân.

Họ dành quá nhiều thời gian để yêu thương chính bản thân họ đến nỗi họ sẽ không còn có chỗ cho bất cứ tình yêu nào khác. Họ đặt những nhu cầu bản thân họ lên trên những nhu cầu của tha nhân. Họ sẽ làm bất cứ điều gì, kể cả những việc làm xúc phạm đến Thiên Chúa, để có được vinh hoa cho bản thân.

Thế hệ này đã bị dạy bảo quá nhiều những sự dối trá về cách để sống cuộc sống của họ. Họ bị thúc đẩy bởi một thế giới vốn tin rằng lợi lộc về vật chất, danh tiếng, văn hóa và tham vọng đều mang lại sự ngưỡng mộ tuyệt vời, là những thứ quan trọng nhất để con người phấn đấu.

Sự hiểu biết của họ thật ít ỏi làm sao. Họ sẽ phải khiếp sợ biết bao khi phát hiện ra rằng họ đã hết sức sai lầm.

Những ai sống cuộc sống như vậy sẽ phải đối mặt với nỗi thất vọng khi những ham muốn của họ không được thỏa mãn. Mọi việc làm nhằm mang lại cho họ thêm nhiều lạc thú qua những tham vọng đầy tính vị kỷ, sẽ không thể mang lại cho họ sự bình an.

Hãy cầu nguyện để người ta sớm nhận ra rằng việc theo đuổi danh vọng và vinh hoa của bản thân chỉ có thể thỏa mãn trong nhất thời. Chỉ có một mục tiêu, mà mọi người phải phấn đấu để đạt được, đó là tuân theo những Giáo Huấn của Thiên Chúa.

Khi các con tuân theo những Giáo Huấn của Thiên Chúa, thì các con sẽ có được bình an.

Các con vẫn có thể vui hưởng nhiều thú vui của thế gian, nhưng các con sẽ hiểu được điều gì thực sự quan trọng.

Biết bao nhiêu người trẻ hết sức coi trọng hình ảnh của họ đối với người khác. Những áp lực đối với họ trong việc sống và theo đuổi những mục tiêu giống như những người nổi tiếng mà họ ngưỡng mộ, đang gây tổn hại cho linh hồn họ.

Cách sống ấy ngăn cản họ nhận thức được điều gì làm đẹp lòng Thiên Chúa.

Cách sống ấy ngăn cản Sự Thật.

Chỉ có Sự Thật mới có thể làm cho họ mãn nguyện, và mang lại cho họ sự an bình, tình yêu, niềm vui và hạnh phúc.

Ta là sự sống mà họ tìm kiếm.

Ở nơi Ta, họ sẽ có được sự sống đầy Vinh Hiển.

Ta là Vinh Quang mà họ phải tìm kiếm.

Vì thế, họ sẽ sống trong Vinh Quang Rạng Ngời nơi Địa Đàng Mới nếu họ quay về với Ta.

Ta là Vinh Quang duy nhất mang lại cho họ niềm vui khôn tả.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh