Sách Sự Thật: 561. Chỉ Có Ba Cách Để Bảo Vệ Chính Mình Khỏi Tên Ác Quỷ

SÁCH SỰ THẬT: 561. CHỈ CÓ BA CÁCH ĐỂ BẢO VỆ CHÍNH MÌNH KHỎI TÊN ÁC QUỶ

Thứ ba ngày 25 tháng 9 năm 2012, lúc 12:50

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con không bao giờ được phép tự mãn, khi mọi việc dường như đang diễn ra tốt đẹp, và không được phép cảm nhận một cách bâng quơ rằng sứ vụ này sẽ thoát khỏi sự đánh phá của tên ác quỷ dù chỉ trong giây lát. Hắn tức giận điên cuồng. Hắn tấn công từng nhiệm vụ mà con thực hiện để tạo ra những khó khăn và trở ngại khiến con phải thất vọng và bất lực.

Biết bao nhiêu người mù lòa trước tai họa mà Satan gây ra cho nhân loại. Vì họ không thể nhìn thấy hắn nên họ không tin rằng hắn tồn tại. Những ai mở đường cho hắn qua việc phạm tội và cho phép hắn xâm nhập vào linh hồn của họ, sẽ nhận thấy không thể thoát khỏi nỗi đau khủng khiếp và sự bất mãn mà hắn mang đến cho cuộc sống của họ.

Chỉ có ba cách để bảo vệ chính mình khỏi tên ác quỷ.

Một là Bí Tích Giải Tội vốn tẩy sạch linh hồn các con, nếu các con thật lòng ăn năn thống hối. Đối với những ai không phải là người Công Giáo, xin các con hãy đón nhận Ơn Toàn Xá trong Chiến Dịch Cầu Nguyện (24), được ban cho nhân loại trong Sứ Vụ này.

Cách thứ hai là nhờ vào việc tận hiến hằng ngày cho Mẹ của Ta, Đấng đã được ban cho quyền năng để đánh bại Satan. Kinh Mân Côi Rất Thánh là một lá chắn quan trọng, Kinh Mân Côi sẽ che chở các con và gia đình các con khỏi con mắt độc ác của tên ác quỷ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Cuối cùng là nhờ vào Tình Trạng Ân Sủng mà các con có thể đạt được qua việc thường xuyên kết hiệp với Ta bằng việc rước Mình Thánh của Ta trong Bí Tích Thánh Thể.

Biết bao nhiêu người muốn thoát khỏi nanh vuốt của Satan, và tự trong thâm tâm họ nhận biết rằng, họ đã bị hút vào vòng xoáy của sự dữ, thì họ phải quay về với Ta và cầu xin Ta trợ giúp họ qua Chiến Dịch Cầu Nguyện đặc biệt này, Chiến Dịch Cầu Nguyện (78) Xin cứu con khỏi Sự dữ.

Lạy Chúa Giêsu, xin bảo vệ con khỏi quyền lực của Satan.

Xin đón nhận con vào nơi Thánh Tâm Chúa vì con trót trao tất cả lòng trung thành cho hắn và cho những đường lối độc ác của hắn.

Mua đá năng lượng:

Con xin dâng lên ý riêng của con và đến quỳ trước Nhan Chúa với một tấm lòng khiêm nhường, thống hối.

Con xin phó dâng đời con trong Vòng Tay Chí Thánh của Chúa.

Xin cứu con khỏi sự dữ. Xin giải thoát và đón nhận con vào nơi nương náu an toàn trong sự bảo vệ của Chúa, bây giờ và mãi mãi. Amen.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh