Thay Đổi Cơ Thể Khi Nâng Cao Tần Số Rung Động

THAY ĐỔI CƠ THỂ KHI NÂNG CAO TẦN SỐ RUNG ĐỘNG

Trong những thời điểm này được gọi là Đại nạn hoạn nạn và cơ thể vật chất đang trải qua những thay đổi lớn. Trên quy mô hành tinh, một sự thay đổi lớn đang diễn ra. Những tia sáng khổng lồ đang đến với mặt phẳng Trái đất. Có nghĩa, bức màn của sự tách biệt và từ chối đang nâng lên.

Thay đổi trái đất đang tạo ra những thay đổi vật lý cho cơ thể con người ngay bây giờ. Trái đất đang biến đổi và những sinh vật trên đó cũng vậy. Có một sự biến đổi diễn ra trong cơ thể con người ở cấp độ tế bào. Về cơ bản, cơ thể con người đang được hình thành bằng cách sử dụng một sự kết hợp hoàn toàn mới của các yếu tố làm thay đổi cấu trúc phân tử của nó. Mã di truyền của chúng tôi đang thay đổi.

Những thay đổi đang diễn ra ngay bây giờ trong cơ thể chúng ta là thông tin được mã hóa trong DNA của chúng ta và hiện đang được kích hoạt. Tất cả các thông tin trong bản thiết kế của loài chúng ta được tìm thấy trong DNA tế bào của cơ thể chúng ta. Tất cả mọi thứ chúng ta cần biết về mọi thứ đều ở trong chúng ta.

Như bạn đã biết DNA của chúng tôi đang phát triển từ chuỗi xoắn kép 2 sợi thành chuỗi xoắn kép 12 sợi. Loại mới này ban đầu có trong cơ thể người vào thời điểm chúng ta tạo ra hơn 300.000 năm trước. Điều mà hiện tại đang xảy ra là những tần số này đang đi vào cơ thể con người dễ dàng hơn. Nó giống như các tế bào cần phải phá vỡ một chút và tự giải phóng nếu điều đó có ý nghĩa. Họ không còn ùn tắc nữa.

Vì vậy, điều đó có nghĩa là nhiều người đang thức dậy và bắt đầu nhớ vào thời điểm này và đó là tất cả được xác định trước. Có nghĩa là, tất cả đều được mã hóa trong DNA của chúng tôi. Mọi người sẽ thức dậy không nghi ngờ gì về điều đó, một số người đến cổng muộn một chút nhưng điều đó sẽ xảy ra ... điều đó không thể tránh khỏi.

Về cơ bản, chúng ta đang có cơ hội để cơ thể nặng nề, dày đặc này trở thành một cơ thể nhẹ hơn. Tôi nói với mọi người rằng bạn càng mở ra, bạn càng thu hút được nhiều ánh sáng. Những gì đang xảy ra là bạn đang trở thành một người nhận và một người truyền tải thu hút ngày càng nhiều thông tin. Vì vậy, khi các hướng dẫn viên của bạn thấy điều này, họ sẽ biết bạn đã sẵn sàng cho việc giao tiếp nâng cao hơn, hãy nói. Đó là lý do tại sao tôi nói khi bạn mở các tần số này sẽ bắt đầu đổ vào đó là thông tin cao hơn, dữ liệu Ánh sáng cao hơn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Những gì xảy ra ngay bây giờ là cơ thể etheric của bạn đang rung động với tần suất rất cao và cơ thể vật lý của bạn đang cố gắng bắt kịp do đó các triệu chứng Thăng thiên. Nhức đầu, cảm cúm như triệu chứng, ù tai, chuột rút cơ bắp, đau khớp và đau, v.v ... Cấu trúc phân tử của bạn đang tăng tốc nhưng cấu trúc vật lý của bạn bị tụt lại phía sau.

Mọi thứ đang cố gắng thích nghi với các tần số mới này, cơ bắp, da, cơ quan, tuyến, dây thần kinh của bạn, v.v ... Hệ thần kinh của bạn đang bị ảnh hưởng bởi những tần số này một cách khó tin, một ví dụ là sự quá tải của hormone một lần nữa cố gắng thích nghi và giữ mọi thứ cân bằng.

Sự mở rộng ý thức này trong quá trình biến đổi tế bào thực sự kéo bạn vào thế giới vượt ra ngoài tiềm năng và trở thành hiện thực. Bằng cách đầu hàng sự chuyển đổi này, bạn đang giải phóng sự tồn tại có giới hạn của riêng bạn. Khi bạn càng ngày càng gần với Thăng thiên, bạn sẽ thấy mình buông bỏ mọi thứ, cảm giác giải thoát. Các phần của bộ não của bạn đã ngủ yên trong quá khứ đang được đánh thức. Bạn đang được nối lại và mọi thứ đang được định tuyến lại. Vì vậy, hãy dễ dàng với chính mình khi bạn cảm thấy hoàn toàn bối rối! Bạn càng phù hợp với dòng chảy này, bạn càng trở thành thuyền trưởng của con tàu.

Đây là một sự biến đổi vô cùng khó khăn bởi vì hãy nghĩ về nó Bạn Youre đang trải qua một cuộc cải tạo cơ bản trong ngôi nhà của bạn, cơ thể bạn ở cấp độ tế bào. Bạn đã được nối lại dây điện, xé toạc mái nhà cũ, ngắt kết nối hệ thống ống nước cũ, v.v. trong khi bạn vẫn đang sống ở đó.

Mua đá năng lượng:

Để thay đổi DNA của bạn, bạn cần thay đổi suy nghĩ và cảm xúc của bạn. Giải phóng bản thân khỏi sự tồn tại hạn chế này. Có nghĩa là, bạn đang thay đổi hóa học sinh học của bạn. Khi sự thay đổi này xảy ra bạn có thể cảm thấy chóng mặt, buồn nôn. Bạn đang trở thành kỹ sư di truyền của các loài New World. Bạn sẽ xây dựng cơ thể mới của bạn khi sống trong đó.

Trong quá trình biến đổi tế bào, một số người sẽ gặp phải tình trạng tái sắc tố của da. Trong vòng 25 năm, da người là một cơ quan sẽ trở nên hơi sẫm màu bởi vì các mao mạch máu do các tần số cao hơn này được kéo lại gần bề mặt do đó màu sắc tối hơn.

Cơ thể bạn đang đi qua một vòng lặp thời gian và bạn đang quay trở lại chuỗi thời gian ban đầu này (thời gian sáng tạo ban đầu của chúng tôi) Nhức đầu trong quá trình thay đổi này là do áp lực của việc mở rộng này.

Chúng tôi đang thay đổi trên nhiều mặt. Ở cấp độ tế bào thay đổi DNA của chúng ta và thay đổi máu, hệ thống thần kinh trung ương, tủy xương, cách não hoạt động và cách thức nhận thông tin từ Nguồn thần. Những thay đổi này đang xảy ra trong nội bộ nhưng cuối cùng sẽ chảy máu vào cơ thể bên ngoài. Một số người sẽ trải qua tăng cân hoặc giảm cân trong quá trình chuyển đổi bên trong này.

Cơ thể biết chính xác cách tự tổ chức lại vì quá trình này được mã hóa trong DNA của bạn và sẽ khác nhau đối với mỗi cá nhân. Đây là một quá trình tự nhiên nhưng những gì loài người hiện đang hiểu là làm thế nào để hỗ trợ quá trình này từ bên ngoài. Chúng tôi đang nhận thức được hướng mà cơ thể chúng ta đang dẫn dắt chúng tôi bởi vì bạn càng nhận thức rõ hơn, bạn sẽ càng kiểm soát quá trình tự nhiên này.

Chúng tôi đang nhận thức được hệ thống miễn dịch suy yếu của chúng tôi vì sự tăng tốc của Hệ thống thần kinh trung ương. Nó giống như đặt một bóng đèn 100 watt trong một ổ cắm nơi có bóng đèn 40 watt trước đây. Chúng tôi đã được truyền thêm ánh sáng và cơ thể vật lý của chúng tôi đang cố gắng để bắt kịp. Có nghĩa là, có một lượng biên độ lớn hơn trong năng lượng mà chúng ta nhận được. Chúng tôi cảm thấy các triệu chứng của một điều chỉnh. Năng lượng mới này được kết nối thông qua Hệ thần kinh trung ương và nhiều người đang gặp vấn đề cực đoan với nó, đây là lý do tại sao việc tiếp đất là rất quan trọng.

Khi bạn tiếp nhận cơ thể Ánh sáng mới này, hầu hết các cơ quan và tuyến của bạn sẽ không còn cần thiết nữa và cuối cùng sẽ biến mất. Khi ngày càng có nhiều ánh sáng, CNS của bạn sẽ bắn ra những xung động thần kinh như điên! Cường độ sẽ có lúc áp đảo.

Khi điều này xảy ra, hệ thống thần kinh sẽ ngay lập tức cố gắng tiêu tan năng lượng mãnh liệt này bằng cách gửi nó qua tủy sống của bạn. Sau đó, năng lượng này sẽ đi theo con đường và truyền những năng lượng này đến hệ thống cơ bắp do đó cơ bắp của bạn thắt chặt và chuột rút một số bạn đang cảm thấy.

Việc bắn này cũng xảy ra trong các mạch máu nơi kết quả lưu thông bị hạn chế. Khi sự bắn ra năng lượng này xảy ra trong da, bạn có thể cảm thấy nóng ... cảm giác nóng thực sự hoặc lạnh thực sự, châm chích hoặc ngứa v.v ... Nếu những năng lượng này sẽ bắn vào các cơ quan và tuyến, nó có thể ức chế cách hoạt động bình thường của chúng .

Việc tái cấu trúc DNA có nghĩa là bạn sẽ không còn có nhiều luân xa, bạn sẽ không còn là một ý thức phân lớp, bạn sẽ không còn là một cơ thể với các hệ thống độc lập, bạn sẽ không chứa khoảng trống, không có khoảng trống trong ý thức của bạn hoặc trong DNA tương ứng của bạn. Bạn sẽ là một mô hình của sự trọn vẹn không có khoảng trống hoặc sự tách biệt. Bạn đang xây dựng một cái gì đó không thể diễn tả ... 🙌🏼

Teri Wade

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh