Sách Sự Thật: 569. Đức Trinh Nữ Maria: Nhiều Vị Lãnh Đạo Trong Giáo Hội Chọn Im Lặng Thay Vì Công Khai Bảo Vệ Thánh Danh Con Mẹ

SÁCH SỰ THẬT: 569. ĐỨC TRINH NỮ MARIA: NHIỀU VỊ LÃNH ĐẠO TRONG GIÁO HỘI CHỌN IM LẶNG THAY VÌ CÔNG KHAI BẢO VỆ THÁNH DANH CON MẸ

Thứ ba ngày 2 tháng 10 năm 2012, lúc 15:30

Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, những hành động xúc phạm đến Thánh Danh Con yêu dấu của Mẹ, Chúa Giêsu Kitô, đang gia tăng.

Khước từ Người còn chưa đủ, nhiều người còn muốn xúc phạm đến hình ảnh của Con Mẹ trong tâm trí của những ai tin vào Người.

Cuộc Đóng Đinh Thân Mình của Con Mẹ, Cuộc Khổ Hình Thập Giá trong Giáo Hội của Người đang gia tăng. Nhiều vị lãnh đạo trong Giáo Hội của Con Mẹ lại chọn im lặng. Họ không còn công khai bảo vệ Thánh Danh Con Mẹ. Họ thiếu can đảm để bảo vệ Thân Mình của Con Mẹ là Giáo Hội của Người trên trái đất.

Nhiều người không muốn thu hút sự chú ý mà họ không mong muốn, chỉ vì tội lỗi của các linh mục trong quá khứ. Nhiều người đơn giản không có đức tin mạnh mẽ cần phải có để thực sự là một chứng nhân cho Sự Thật đối với những Giáo Huấn của Con Mẹ.

Biết bao nhiêu người trên thế giới không tin vào Sự Hiện Hữu của Con Mẹ và điều này đã làm cho Người phải than khóc.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Biết bao nhiêu người tuy nhận biết Sự Thật nhưng lại tỏ ra thiếu tôn kính khi nghe những lời báng bổ nhưng lại cho rằng đó là điều chấp nhận được và họ lại tiếp tục giữ im lặng.

Hỡi các con, các con phải công khai nhìn nhận Sự Thật về Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Con Mẹ mà không hề sợ hãi. Người ta sẽ lắng nghe các con. Các con sẽ được chú ý. Nếu mỗi một tôi tớ của Con Mẹ giữ im lặng thì ai sẽ rao giảng về Thánh Tử của Mẹ?

Giờ đây ai sẽ loan báo Lời Chí Thánh của Người khi mà biết bao nhiêu con cái Thiên Chúa chối bỏ sự Hiện Hữu của Thiên Chúa?

Rất sớm thôi họ sẽ chẳng còn lý do gì để bào chữa khi họ được nhìn thấy tình trạng linh hồn của họ, lần đầu tiên họ sẽ hiểu được rằng họ có một linh hồn.

Hãy cầu nguyện để họ được trở nên mạnh mẽ sau biến cố này và rồi họ sẽ trở nên những chiến binh đích thực của Chúa Kitô.

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh