Sách Sự Thật: 572. Ánh Sáng Của Thiên Chúa Hiện Diện Trong Từng Người Và Mỗi Người Trong Các Con

SÁCH SỰ THẬT: 572. ÁNH SÁNG CỦA THIÊN CHÚA HIỆN DIỆN TRONG TỪNG NGƯỜI VÀ MỖI NGƯỜI TRONG CÁC CON

Thứ bảy ngày 6 tháng 10 năm 2012, lúc 23:05

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, để thực lòng yêu mến Ta các con phải nhìn tha nhân qua Ánh Mắt Ta.

Khi các con nhìn vào người khác, các con hãy nhìn kỹ và hãy cố gắng nhìn thấy sự Hiện Diện của Ta vì Ta hiện diện trong tất cả các linh hồn, ngay cả những linh hồn đen tối.

Ta luôn hiện diện. Hãy nhìn và các con sẽ thấy được Ta. Đây là một trong những ân sủng phi thường nhất được Chúa Cha Hằng Hữu ban cho từng người trong các con cái của Người.

Ánh Sáng của Thiên Chúa hiện diện trong từng người và mỗi người trong các con.

Đây là tình yêu và mỗi linh hồn đều có khả năng để yêu thương.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Khi các con nhìn tha nhân qua Ánh Mắt của Ta, các con sẽ cảm nhận được tình yêu và điều này sẽ đánh động linh hồn các con theo cách thức mà các con không thể chối bỏ được. Đây là tình yêu đích thực, tuy nhiên các con không thể nhìn thấy hoặc đụng chạm được tình yêu.

Các con cũng sẽ thấy khó mà có thể giải thích cho người khác. Tuy nhiên, tình yêu vẫn luôn hiện diện.

Nếu tất cả con cái Thiên Chúa có thể tôn vinh sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Cha Ta trên thế giới và trong con cái của Người, thì hòa bình đã ngự trị trên trái đất. Hãy tìm kiếm tình yêu và các con sẽ tìm thấy tình yêu.

Hãy dành thời gian để suy nghĩ về những gì giờ đây Ta nói với các con. Ánh Sáng trong Tình Yêu Thiên Chúa giống như một ngôi sao tỏa sáng, và hiện diện trong từng linh hồn. Nơi một số linh hồn, Ánh Sáng này chiếu sáng rực rỡ và các con có thể cảm nhận được tình yêu từ người ấy bảo bọc các con. Nơi những người khác thì chỉ là một tia sáng yếu ớt, khó có thể cảm nhận được dù rằng Ánh Sáng vẫn hiện diện.

Mua đá năng lượng:

Khi các con nhìn vào nhau, hãy suy nghĩ như thế này. Thiên Chúa đã tạo dựng mỗi người trong các con. Các con là anh chị em trong Ánh Mắt của Người. Người hết sức vui mừng khi nhìn thấy con cái của Người bày tỏ tình yêu thương và sự tôn trọng lẫn nhau.

Khi họ xung đột với nhau, gây khó khăn và đau khổ cho tha nhân, thì Người cảm thấy đau khổ khủng khiếp. Giống như bất kỳ bậc cha mẹ nào, Người cũng đau khổ khi con cái Người không chia sẻ Tình Yêu của Người, Tình Yêu mà nhờ đó họ đã được dựng nên.

Các con cũng hãy nhớ rằng khi các con gây tổn thương cho nhau, thì các con gây đau khổ cho Cha Ta. Người cảm nhận nỗi đau mà các con gây ra cho con cái của Người.

Lần sau hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi các con phê phán người khác một cách cay nghiệt hoặc tỏ lòng thù hận người khác. Khi các con làm những điều này, thì Cha Ta không hài lòng. Nếu ai đó gây đau khổ cho các con, hãy cầu nguyện cho họ. Vì khi có sự căng thẳng và thù nghịch giữa người với người, đó là do tà khí sự dữ gây ra.

Hãy vượt qua sự cám dỗ này. Hãy yêu thương tha nhân. Hãy cư xử với họ bằng sự tôn trọng. Hãy nhìn họ bằng Ánh Mắt của Thiên Chúa. Khi các con thực hiện được điều này, các con sẽ tìm được tình yêu. Các con sẽ nhận thấy dễ dàng hơn để sống với nhau và chấp nhận lỗi lầm của nhau.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh