Kiểu Phụ Nữ “Thể Hiện Quá Nhiều”

KIỂU PHỤ NỮ “THỂ HIỆN QUÁ NHIỀU”

Phụ nữ bắt đầu suy nghĩ lại về cách mà họ đã chấp nhận những thông điệp ngầm, kiểm soát từ chế độ phụ hệ gia trưởng, khăng khăng rằng họ không nên “thể hiện quá nhiều" đối với thế giới.

Bạn có "thể hiện quá nhiều" khi bạn phải hét lên từ cốt lõi sâu nhất trong con người khi bạn sinh em bé hay không ?

Không phải ngẫu nhiên mà sinh con là một lĩnh vực mà phụ nữ phải chịu nhiều sự kiểm soát chặt chẽ của cơ thể vật lý dựa trên sự sợ hãi đối với tâm trí của họ.

Sinh con một cách có ý thức được cho là cú hích mạnh mẽ nhất thể hiện sức mạnh nữ tính thiêng liêng mà người phụ nữ có thể bộc lộ.

Bạn có “thể hiện quá nhiều" khi công khai cho con bú nơi công cộng ?

Bạn phải nhận ra rằng chính sức mạnh mà bạn đang thể hiện đã kích thích rất nhiều ở những người xung quanh, có thể đang muốn phán xét bạn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Bạn có “thể hiện quá nhiều" khi bạn bộc lộ cảm xúc và trực giác nhạy cảm khiến môi trường trước đây đã quen với sự kiểm soát bị khuấy động và rung chuyển hay không ?

Bạn có để ý khi năng lượng “quá nhiều” của bạn ảnh hưởng đến mọi người và họ đột nhiên chống lại sự hiện diện của bạn hay không?

Bạn có nhận ra rằng vì “thể hiện quá nhiều" sức mạnh của nội tâm đang ảnh hưởng đến thực tại trong cuộc sống của bạn hay không ?

Bạn có “thể hiện quá nhiều" khi bạn có những ý tưởng sáng tạo và sẽ mở rộng theo cấp số nhân, bộc lộ cho thế giới thấy về khả năng thực hiện các biến đổi của bạn như thế nào hay không ?

Mua đá năng lượng:

Có phải sự “thể hiện quá nhiều" của bạn đang làm lu mờ những người khác, bao gồm cả những người đàn ông “tinh hoa” và nâng tầm của bạn lên vị trí có ảnh hưởng, địa vị và quyền lực hay không ?

Bạn có "quá nhiều" khi bạn thể hiện năng lượng nữ tính của mình, đưa ra lựa chọn của riêng bạn về cách bạn sử dụng và thể hiện “thiên tính” này như thế nào hay không ?

Bạn có rụt rè khi tham gia vào các hoạt động tình dục vì sợ sẽ đe dọa người khác hoặc sẽ châm ngòi cho nhiều phán xét về “kiểu phụ nữ” như bạn ?

Tôi không thể ngăn mình cười ầm lên khi có ý nghĩ cho rằng đàn ông có ham muốn tình dục cao hơn phụ nữ, bằng cách nào đó cho rằng phụ nữ tiếp nhận 1 cách thụ động trước nhu cầu thống trị của đàn ông thông qua thỏa mãn tình dục.

Xin hãy hiểu: phụ nữ liên tục nói không với ham muốn bởi vì điều đó làm cho họ trở nên “ngoan ngoãn” trong mắt của những người đàn ông gia trưởng của chế độ phụ hệ.

Sự ham muốn tự nhiên đối với thực phẩm, quyền lực và tình dục là những đặc điểm đã bị loại khỏi phụ nữ mỗi ngày trên hành tinh.

Sự thật là phụ nữ có những ham muốn rất lớn, thậm chí là phi thường đối với Cuộc sống và Tình yêu.

Phụ nữ sở hữu những hồ chứa khổng lồ của sự sáng tạo và nhu cầu tình dục.

Phụ nữ là bậc thầy cổ xưa về sức mạnh chỉ huy và sự ảnh hưởng to lớn.

Xem xét làm thế nào năng lượng này có khả năng lật đổ giới tinh hoa gia trưởng kiểm soát trái đất hàng ngàn năm qua - và năng lượng này sẽ khôi phục thế giới trở lại sự cân bằng hài hòa, đáng yêu - nếu nó được giải phóng và trân trọng.

Bây giờ, tôi yêu cầu bạn cam kết chữa lành năng lượng nữ tính thiêng liêng và tôi tạo nguồn cảm hứng cho bạn, để bạn có sức mạnh đối diện với làn sóng chống lại sự “thể hiện quá nhiều" của bạn.

Tôi muốn nói với bạn rằng khi ai đó phản ứng tiêu cực hoặc chống đối với sự “thể hiện quá nhiều" của bạn, thì đó là vấn đề của họ, không phải của bạn.

Những gì thế giới đang khóc khi nhìn thấy phụ nữ say sưa trong bản chất “quá nhiều” của họ. Tôi có thể đảm bảo với bạn rằng điều này sẽ có lợi cho tất cả mọi người, bao gồm cả nam giới.

Lần tới khi bạn bị ngăn chặn hoặc bị cấm đoán trong việc "thể hiện quá nhiều": trực giác nhạy cảm, sự sáng tạo, ham muốn tình dục hoặc bất kỳ sức mạnh bẩm sinh nào của bạn, hay bạn e sợ rằng ai đó sẽ bị choáng ngợp, bị đe dọa hoặc sẽ bùng nổ cảm xúc - hãy thiền định, hít thở và đưa ra quyết định.

Tại sao bạn không đưa quyết định trước là để cho “thể hiện quá nhiều” tràn ngập ?

Nếu họ bỏ chạy, bạn sẽ biết rằng họ thực sự bị năng lượng nữ tính của bạn thổi bay.

Nếu họ chống đối, bạn sẽ biết rằng những gì bạn đang thể hiển kích thích nỗi sợ hãi của chính họ về việc phải trở nên mạnh mẽ như thế nào.

Dù có chuyện gì xảy ra, bạn vẫn sẽ an toàn và không vấn đề gì cả.

Điều tồi tệ nhất có thể xảy ra là bạn sẽ phải đối mặt với sự ghen tị, sợ thay đổi và chống lại sự thay đổi.

Như tôi đã nói ban đầu, tôi tin rằng bằng một cách có ý thức, người ta gọi năng lượng của "sự quá nữ tính" của bạn là một trong những điều tốt lành nhất mà bạn có thể thể hiện.

Nó cần sự dũng cảm của một người phụ nữ - đặc biệt là một người phụ nữ đã thức tỉnh - trong thế giới đang cần sự can đảm này mỗi ngày.

Tại sao không tự tặng cho mình món quà đáng yêu nhất mà bạn vốn có sẵn và làm cho thế giới thức tỉnh với sự “thể hiện quá nhiều” của Nữ Thần Tự Do bên trong bạn?

Tác giả: Sophie Bashford

Người dịch: Dương Thị Quỳnh Châu

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh